minhthien101988

New Member

Xin Link Download Game Mushroom Age

Mushroom Age picture1

Mushroom Age picture2

Mushroom Age picture3

Mushroom Age picture4

Mushroom Age picture5

Mushroom Age picture6

Mushroom Age picture7

Mushroom Age picture8

Giới thiệu game


Một cốt truyện giả tưởng hấp dẫn được lồng ghép với những tình tiết hài hước và gameplay đa dạng.

Thế giới của Mushroom Age mở ra với việc người chơi trong vai cô gái trẻ xinh đẹp Vera đến phòng thí nghiệm nơi anh chồng sắp cưới Tom Scout của mình làm việc để nhắc nhở anh ta về đám cưới của họ sẽ tổ chức trong 2 ngày nữa. Vera e sợ khi mọi liên lạc với Tom Scout bị cắt đứt và nỗi lo này lớn hơn khi cô tới nói chuyện với giáo sư trưởng phòng thí nghiệm.

Giáo sư tỏ ra giấu giếm một cái gì đó khi nói về Tom và Vera phát hiện chiếc điện thoại của Tom trong phòng thí nghiệm nhưng anh ta thì không có ở đó. Mọi việc càng kỳ quái hơn khi vị giáo sư tỏ ra hốt hoảng và định giật chiếc điện thoại lại đồng thời nói rằng đó là một cỗ máy thời gian, Vera không tin và gọi thử một trong số các địa chỉ lạ lưu trong điện thoại … Chiếc điện thoại đã đưa Vera đi theo dòng thời gian và từ đó cô bắt đầu hành trình giải cứu vị hôn phu của mình đang kẹt ở đâu đó trong dòng lịch sử.

Trong mỗi màn chơi trong tổng số 21 màn của Mushroom Age, người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều kiểu nhiệm vụ khác nhau bao gồm: tìm đồ vật ẩn, nối hai tấm bài có họa tiết giống nhau (Mah-Jong), xếp hình, chơi đố chữ (Hangman)… Nhờ sự đan xen hợp lý giữa các thử thách đa dạng nên Mushroom Age luôn thôi thúc người chơi khám phá màn chơi tiếp theo.

Cấu hình tối thiểu


* OS: Windows XP/Vista/7

* CPU: 600 Mhz

* RAM: 512 MB

* DirectX: 8.1

* Hard Drive: 128 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Mushroom Age Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top