cuongvinh03

New Member




























Là dự án game do Warner Bros Interactive và Monolith hợp tác phát triển, Middle-earth: Shadow of Mordor đang cố gắng tạo ra một hệ thống gameplay mới mẻ, trong đó kẻ thù là duy nhất, với phong cách chiến đấu và hành động đậm chất cá nhân, bên cạnh những chức năng phép thuật đầy quyền uy được trao cho nhân vật chính.Trong đoạn video gameplay dài 8 phút mới được công chiếu, game thủ dễ dàng nhạn ra sự tương đồng của TALiON với các sát thủ dòng game Assassin's Creed trong nhiệm vụ thâm nhập vào một trại yêu tinh.



Nhân vật chính trong Middle-earth: Shadow of Mordor là TALiON, một kiểm lâm dũng cảm có gia đình bị sát hại, rồi anh trở thành một người lính trong quân đội để nuôi ước vọng trả thù. Nhưng, bản lĩnh và khả năng của một con người chỉ có giới hạn, anh đã hi sinh khi chưa làm được bất cứ điều gì.



May mắn thay, được hồi sinh bởi một Thánh Linh, được trao quyền năng mạnh mẽ, TALiON đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần. Con đường chinh phục mà thực tế chỉ là lớp vỏ bọc của việc trả thù cá nhận lại được tiếp diễn. Tuy vậy, thông qua nó, TALiON phát hiện ra sự thật của việc tại sao anh lại là người được chọn và hành động của mình đang bị điều khiển bởi chính kẻ đã hồi sinh mình.Mọi kẻ thù trong game mà người chơi phải đối mặt được xây dựng bởi sự khác biệt về tính cách, điểm mạnh và điểm yếu với tất cả các AI còn lại.



Thông qua hệ thống Nemesis thú vị, mối quan hệ của đối phương và vai trò của họ trong cả hệ thống, bên cạnh các đặc điểm được ghi nhận lại và tạo ra một thư viện cho người chơi tích lũy, học hỏi.












System requirements

MINIMUM:


OS: 64-bit: Vista, windows 7, windows 8Processor: Intel Core i5-750, 2.67 GHz | AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHzMemory: 3 GB RAMGraphics: NVIDIA GeForce GTX 460 | AMD Radeon HD 5850DirectX: phiên bản 11Network: Broadband Internet connectionHard Drive: 25 GB available space



RECOMMENDED:



OS: 64-bit: windows 7, windows 8Processor: Intel Core i7-3770, 3.4 GHz | AMD FX-8350, 4.0 GHzMemory: 8 GB RAMGraphics: NVIDIA GeForce GTX 660 | AMD Radeon HD 7950DirectX: phiên bản 11Network: Broadband Internet connection Hard Drive: 40 GB available space




















Host tải Link tải




Middle Earth Shadow of Mordor HD Texture Pack Addon-CODEX








Sản phẩm được upload bởi - Uploader Vn-zoom
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top