vuvanphuit

New Member
Bếp inox công nghiệp bao gồm các vật dụng chi tiết trong nhà bếp như tủ bếp inox, bàn bếp inox, xoong nồi và các vật dụng inox khác.


Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, quán ăn … với quy mô lớn, một không gian bếp với các thiết bị nhà bếp chuyên dụng để chế biến thực phẩm là vô cùng quan trọng. Bất kỳ ai cũng muốn một không gian bếp chuyên nghiệp, hiện đại và tiện lơi nhưng đôi khi giá bếp công nghiệp của các nhà sản xuất làm bạn phân vân, cân nhắc chưa biết nên sử dụng ngân sách của mình thế nào cho hợp lí?


Chi phí đầu tư cho bếp công nghiệp bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi. Nếu tính chung tất cả các vật dụng nhà bếp và có thể là cả chi phí bên ngoài, giá có thể giao động từ vài trăm triệu đến vài tỉ đồng tùy thuộc vào giá cả của các loại vật dụng, vật liệu mà bạn sử dụng. Ở bài viết này chỉ đề cập đến các vật dụng nhà bếp được làm bằng inox, vì thực tế, một căn bếp công nghiệp với phần lớn các đồ dùng như tủ bếp, bàn bếp, xoong nồi inox, thìa, zĩa, khay di động, giá treo…đều được làm bằng inox


Chi phí đầu tư cho tủ bếp inox như thế nào.
Chi phí cho tủ bếp inox: là vật dụng không thể thiếu, tuy nhiên, tủ bếp ở nhà hàng khác với tủ bếp gia đình. Các tủ bếp inox ở nhà hàng thường được sử dụng theo kiểu di động, với các tủ được thiết kế nhỏ gọn hơn, dễ dàng di chuyển và được chi ngăn để vận chuyển đồ đạc, thức ăn sao cho hiệu quả nhất.



Bàn bếp inox: Các loại bàn có thiết kế với mặt và khung hoàn toàn bằng inox, thuận tiện lau chùi và chống oxi hóa, dầu mỡ tốt trong môi trường nhà bếp.



Giá bếp công nghiệp nhà hàng: có thể dao động và thay đổi tùy thuộc thương hiệu, quy mô tổ chức. Các chủ doanh nghiệp có thể nghiên cứu, hay tìm hiểu thêm lời khuyên từ các chuyên gia để quyết định lựa chọn thương hiệu bếp công nghiệp cho giá tốt nhất.


Xoong nồi inox: Trên thực tế, các loại xoong nồi ở nhà hàng, khách sạn được sử dụng với 2 loại vật liệu chính là inox và nhôm, tuy nhiên có thể thấy xoong nồi inox đang ngày càng chiếm lợi thế do nhiều ưu điểm mà nó mang lại


Các thiết bị phụ kiện khác: là các đồ lặt vặt sử dụng cho việc nấu ăn, mức chi phí cho loại thiết bị này thường chỉ bằng 1/3 so với đồ dùng chính



Lưu ý chọn mua thiết bị bếp inox công nghiệp
Để chọn mua các thiết bị bếp ino công nghiệp chất lượng mà giá cả phải chăng bạn cần chú ý đến 4 yếu tố: Nguồn gốc, thiết kế, chức năng và giá cả của chúng.
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu uy tín, giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn trong việc bảo hành- bảo trì sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Một sản phẩm bếp công nghiệp tốt chưa hẳn giá cả thiết bị bếp công nghiệp đó phải cao. Mà quan trọng hơn, là thiết bị đó cần phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Những chức năng như hiệu suất đun nấu, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ số an toàn sử dụng … bạn đừng nên bỏ qua khi chọn sản phẩm bếp cho công việc của mình.
  • Đừng tham giá rẻ: Thực tế rất khó tồn tại sản phẩm như vậy, thay vì chọn các sản phẩm bếp công nghiệp giá rẻ nhưng không rõ nguồn gốc, bạn nên lựa chọn các sản phẩm trong tầm trung có chức năng phù hợp.
Nguồn: Hướng dẫn chọn công nghiệp

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top