tuanmaanh

New Member
Mình vừa cài win8 nói chung là nhanh hơn win7 nhưng thấy cái màn hình trong win8 béo và lùn và vẫn hơi to so với win7 trông không được đẹp mắt mặc dù vừa chỉnh độ phân giải về mức 1024x768 rồi . Ai biết cách khắc phục tình trạng này hay nguyên nhân do đâu .




Khi cài IDM mình vào file hosts để chình sửa mở bằng workpad nhưng khi Save thì không được





trong phân vùng mình cài Windows 8 thì nó có 2 file windows : Windows và Windows.old.000

(không biết có phải là mình cài lại windows nên nó có cái windows.old.000 không . mình có thể cóa nó có vẫn đề gì không . pro nào biết thì vào giải quyết cho mình . Sẽ thank hihi.
 

thanhcong0801

New Member
Mình thấy biểu tượng Y!M tròn đẹp thế cơ mà, có vấn đề gì đâu. Bạn điều chỉnh trên monitor xem thế nào, nếu có nút Auto càng tốt.
 

Siegfried

New Member
truongthainguyen Mình thấy biểu tượng Y!M tròn đẹp thế cơ mà, có vấn đề gì đâu. Bạn điều chỉnh trên monitor xem thế nào, nếu có nút Auto càng tốt. Mình vừa tìm hiểu nguyên nhân là do thiếu driver , mình vừa cài và rất ok .
 

ji_yool_93

New Member
dinhxuansang chỉnh 32bit Của mình là 32bit sẵn mà . Cái này là do thiếu driver .

Mời bạn và tất cả người giải quyết cho mình câu tiếp theo .
 
duyhung_yb Khi Cr-ack IDM bạn đăng nhập tk admin chưa? Đúng rồi mình quên mất mình vừa chỉnh sửa được file hosts . Nhưng còn cái mục Windows thì nhờ bạn sử lý giúp nếu biết .
 

Tremaine

New Member
ch_hhh Cái windows.old đó thì bạn xóa thoải mái đi........... Thank nhé . Mình cũng muốn xóa nhưng sợ lỗi windows nên không giám .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top