pupyxun

New Member
Không thể bất xem: Lối rẽ và định mệnh tình yêu

23/12/2009 08:07:37

“Khi bạn quyết định đối mặt với những áp lực chi phối cuộc đời bạn, chính là lúc bạn bắt đầu giành lại hạnh phúc và sự bình yên cho mình”.





Hoàng Lâm – Phương Khanh, Mai Ka – Duy Nghĩa là những người bạn tâm giao cùng tốt nghề cùng ngành công nghệ thông tin. Liều lĩnh, năng động và thông minh, họ dũng cảm bứt phá khỏi sự lệ thuộc về chuyện làm tại những môi trường khắc nghiệt, thành lập công ty riêng để tự do thực hiện hoài bão và mơ ước của mình.





Hoàng Lâm – Phương Khanh mở công ty phần mềm, Mai Ka – Duy Nghĩa mở công ty truyền thông. Lúc này, Họ cùng phải đối mặt với những thách thức trên thương trường và tình trường, kèm theo những rắc rối của con trẻ khi chúng đang ở độ tuổi mới lớn của con trẻ: đứa lơ là chuyện học, ham mê chơi game, đứa bỏ đi bụi cùng các bạn.



Với cặp vợ chồng Phương Khanh và Hoàng Lâm: Tình yêu dường như bất đủ lớn khi con trai của họ bước vào tuổi vị thành niên. Họ cùng lúc phải đối mặt với những khó khăn chồng chất trong sự nghề và sự ngỗ ngược, bốc cùng của đứa trẻ mới lớn đang có cảm giác bị bỏ rơi, bất chịu về nhà mà thường ngủ đêm ngoài tiệm nét. Nhưng Phương Khanh và Hoàng Lâm vừa không thể tựa vào vai nhau, họ sớm kết thúc cuộc hôn nhân một cách chóng vánh, không tình và tàn nhẫn.





Còn Mai Ka, người phụ nữ quá mạnh mẽ, tự tin, cứng rắn bất chỉ với công chuyện mà cả trong tình cảm gia (nhà) đình. Cô dần bất còn tìm thấy hạnh phúc bên cạnh người chồng dù rất thương yêu, chiều chuộng cô, mười mấy năm đầu ấp tay gối, đánh đổi cả mái ấm gia (nhà) đình và sự tổn thương của cô con gái đang tuổi lớn để chạy theo người đàn ông là chồng của cô bạn thân thời (gian) đại học, người bạn tâm đầu ý hợp của chồng mình.



Phương Khanh và Duy Nghĩa, sau cú sốc quá lớn và sự sụp đỗ về niềm tin giữa tình yêu – tình bạn – tình người sẽ phải rẽ theo lối nào của cuộc đời bị đánh cắp. Cô bé Thùy Dương và cậu con trai Khôi Nguyên với những bốc cùng và bản tính nông nổi của trẻ nhỏ đang thời (gian) kỳ trưởng thành và nhạy cảm nhất sẽ phải đối mặt với những đỗ vỡ gia (nhà) đình ấy ra sao?

Mai Ka – Hoàng Lâm, hai con người vừa dứt bỏ những giá trị thiêng liêng nhất của gia (nhà) đình để chạy theo những tham vọng cá nhân riêng tư, bất chấp sự tổn thương của những người thân yêu nhất của mình liệu họ có phải là nạn nhân của chính mình bất hay đó là lối đi tốt đẹp sau những đổ vỡ?



Diễn viên Trong vai

Nguyễn Khánh Huyền Phương Khanh

Mai Thu Huyền Mai Ka

Lê Minh Trí Hoàng Lâm

Trương Minh Cường Duy Nghĩa ..

Lê Thị Kim Tuyến Diễm Hằng .

Nguyễn Thị Xuân Nghi Thùy Dương (nhỏ) .

Hà My Thùy Dương (lớn)

Nguyễn Văn Duy Linh Khôi Nguyên (nhỏ)

Lê Tấn Trung Khôi Nguyên (lớn)

Nguyễn Thị Thu Sương Linh

Trần Khánh Hải Cường

Trần Lê Tuấn Đinh Dũng

Christophe Pascal Andrei



Phim vừa được chính thức bấm máy vào cuối tháng 8, phát sóng vào tháng ngày 01/01/2010 trên HTV7. “Lối Rẽ” là phim đầu tiên khai phá giờ phim Việt mới trên kênh HTV7 (khung 11g trưa).

THANH AN
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top