Câu trả lời rất đơn giản.

1 là do sản phẩm bán ra không đúng chất lượng,cố gắng dùng cỡ mấy cũng không thể wax sạch được lông

2 là do khi mua,người bán hàng không hưỡng dẫn kỹ càng,khiến người mua về .ko biết cách dùng ra sao,dùng thế nào cho đúng và đạt hiệu quả caoMời bạn ghé thăm: Mỹ Phẩm Cao Cấp Lovite
 

vanvu_tran

New Member
Chào em,



Nếu em có nhu cầu Wax lông, hiện tại bọn chi đang có sản phẩm Veet, thương hiêu quốc tê, rất được ưa chuộng tại các nước Phương Tây, tẩy lông không đau rát, lông mọc lên vẫn rất mềm, lỗ chân lông không bị to ra và làn da được cải thiện rất mềm mại và mượt mà. Em có thể đến trực tiếp để kiểm nghiệm hiệu quả của sản phẩm tại đia chỉ sau: P408-H4-Khu TT Sông Đà- ngõ 445 đường Nguyễn Trãi-Thanh Xuân_ HN. Chi phí cho mỗi lần làm là 50.000VND, tư vấn miễn phí cách dùng để đạt được hiệu quả tối ưu. Số điện thoại liên hê: C.Hòe: 0989 739 027, C.Hường: 0914 810 009, C.Huyền: 0988 904538.
 

toan_noucamp

New Member
Chào bạn,



Hiện nay, bọn tớ đang có sản phẩm waxing Veet, đẳng cấp quốc tế, rất được ưa chuộng tại các nước Phương Tây, không bị đau rát, lông mọc lên không bi cứng, da mềm mại và mượt mà. Sản phẩm này bạn có thể làm tại nhà, chỉ mất 3-10 phút thôi. Bạn có thể đến địa chỉ sau để kiểm nghiệm hiệu quả của sản phẩm và được tư vấn miễn phí: P408- H4- Khu TT Sông Đà- ngõ 445 đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân-HN, chi phí cho mỗi lần làm là 50.000VND. Nếu sản phẩm không đúng như bọn tớ nói trên, chúng tớ sẽ bồi thường gấp 3 lần giá thành của sản phẩm. Sdt liên hệ: C.Hòe:0989 739 027, C.Hường: 0914 810 009, C.Huyền: 0988 904358.
 

boitien_titi

New Member
Theo mình có thể khi wax bạn chưa hỏi kĩ nv tư vấn về cách wax vì loại wax này nếu không có hướng dẫn sử dụng thì wax sẽ không hiệu quả đâu bạn ạ.hay cũng có thể bạn nên xem lại hàng bạn mua bạn ạ.hiện tại chỗ mình cũng đang bán sản phẩm wax này và một sản phẩm wax của MĨ dùng hay hơn dễ hơn giá khoảng 350k bạn có tham khảo web.DIAMONDHIEU.COMMời bạn ghé thăm: DIAMOND HIẾU Spa - Cosmetic & Makeup Professional
 

Radmund

New Member
Nếu bạn đã làm đúng theo hướng dẫn mà vẫn không thể tẩy lông thì lý do có thể như sau:
- Dùng sản phẩm wax lạnh  hoạt động không hiệu quả bằng wax nóng ở những vùng da cứng
- Bạn cố gắng wax khi lông còn quá ngắn
- Lông mọc mất trật tự, không theo một chiều nhất định, vì sợi lông sẽ đi rất dễ dàng nếu giật dứt khoát ngược chiều lông mọc. Nhưng với vùng lông mọc lộn xộn bạn sẽ khó xác định được chiều mọc của lông.
Nếu bạn không tẩy được lông vì lý do thứ nhất thì nên dùng wax nóng. Hiện nay có 1 sản phẩm rất ưu việt của wax nóng không làm bạn bị bỏng da dẫn đến thâm da, lại giữ vệ sinh cho bạn khi không tái sử dụng nhiều lần, lại cũng rất kinh tế khi có giá cả phải chăng, đó là wax con lăn được dùng khá nhiều ở các thẩm mỹ viện. Wax lăn có nhiều loại, nên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trên thị trường hiện nay có loại của Trung Quốc (giá chỉ vài chục nghìn), của Úc và của Mỹ...Mình có hàng của hãng HIVE OF BEAUTY của Mỹ giá nhập đắt hơn của Úc nhưng chỉ phân phối với giá: 200K thôi. Liên hệ: 0904.301.986. Đừng ngần ngại liên lạc nếu bạn muốn thông tin chi tiết và cách sử dụng sản phẩm này.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top