ducky_duck3108

New Member
Kinh nghiệm du lịch Đà NẵngDu khách đi du lịch Đà Nẵng là đến với dải bờ biển dài và rất đẹp của miền trung, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, các món mắm dân dã ..và đến với tình người sâu đậm nghĩa tình.Mình chuẩn bị Đà Nẵng  các bạn cho minh một só kinh nghiệm?Khách sạn

đi tour du lịch Đà Nẵng thì bạn nên tìm một khách sạn dọc theo bờ sông Hàn. Vì khu vực này gần bờ sông có khí hậu mát mẻ, rất tuyệt nếu đi dạo vào buổi chiều hay tối, cảnh quan đẹp và sạch sẽ. Bạn có thể chọn khách sạn Bạch Đằng (2**), Bamboo Green (3***), Sông Hàn, Tourance, Đà Nẵng, SaiGon Tourist, … đều nằm trên đường Bạch Đằng.

hay nếu hạn chế về chi phí thì bạn có thể chọn những khách sạn, nhà nghỉ khác ở xa hơn nhưng có giá rẻ hơn.

Ăn uống

Đà Nẵng gần biển nên rất phong phú các loại hải sản tươi sống, ngon, bổ rẻ. Tôm, hến, nghêu, sò, mực, cá biển các loại, chế thành các món hấp, nướng, chiên giòn, lẩu hải sản thập cẩm, cháo cá, … Tuy nhiên bạn phải làm giá trước không thì sẽ bị chặt chém đó.

các bạn có thể ăn uống tại các quán ven bờ biển, các quán hải sản dọc bãi biển Mỹ Khê view đẹp, giá thành hơi cao hơn 1 chút, cuối đường Lê Đình Dương có khá nhiều quán lẩu, hải sản bình dân, cứ làm ít mực tươi hấp, ngao hoa nướng mỡ hành và món Lẩu cá Cu (1 loại cá đặc sản ở Đà Nẵng).Mình chuẩn bị Đà Nẵng  các bạn cho minh một só kinh nghiệm?Các món dân tộc: Mỳ Quảng – quán Bà Vị 155 Trưng Nữ Vương, bánh xèo + bún thịt nướng ở quán Bà Dưỡng ở Kiệt 11 Hoàng Diệu, bánh tráng cuốn thịt ở Quán Mậu 35 Đỗ Thúc Tỉnh – quán này dân địa phương hay ăn, chỉ bán bánh tráng cuốn thôi, hay quán Trần (có nhiều món khác như mỳ, bánh bèo) ở 300 Hải Phòng- quán này khách du lịch hay ăn.

Cháo: Quán cháo bà Hường 4 Hoàng Diệu, ở đây còn bán chả bò đặc sản Đà Nẵng ( giống giò bò nhưng vị hơi ngọt hơn, thơm mùi tiêu)

Món Trung Quốc: Nhà hàng Phì Lũ ở Nguyễn Trí Thanh – các món canh đậu hũ, cơm hành, cơm gà…

Cơm: Quán 3 Cá Bống 112 Nguyễn Tri Phương – cơm niêu cá bống Sông Trà kho tộ, ở đây còn bán mắm tôm chua ngon hơn cả của Huế.

Mua sắmMình chuẩn bị Đà Nẵng  các bạn cho minh một só kinh nghiệm?Rất nhiều người đi du lịch Đà Nẵng Hội An đều thích mua đồ lưu niệm là các đồ vật bằng đá Non nước. Khuyến nghị là không nên mua ở Non Nước (rất đắt, giá có thể lên gấp đôi nếu không biết cách mặc cả) mà về Đà Nẵng mua ở phố Nguyễn Chí Thanh. To nhỏ tùy loại từ 20 nghìn đến 500 nghìn. Không nên mua hàng quá to, bạn mang đi sẽ rất khó khăn vì đá rất nặng. Tốt nhất nên khi đi Non Nước chỉ mua thêm những thứ thật đẹp mà ở thành phố không có hay một ít để làm kỷ niệm. Các thứ khác có thể mua ở Chợ Hàn, khu vực đường Hùng Vương…

Đi chơi

Ở Đà Nẵng có 3 điểm nên đi là Bà Nà, Ngũ Hành Sơn và tắm biển Đà Nẵng. Trong 1 ngày thì nên đi Ngũ Hành Sơn và tắm biển. Ngày còn lại là dành cho Bà Nà và đi mua sắm ở chợ Cồn.

Các điểm tham quan chính của thành phố Đà Nẵng bao gồm khu di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, các làng nghề, làng quê (làng đá Hòa Hải, làng chiếu Yến Nê, Phong Nam, Phú Thượng), các khu du lịch sinh thái Bà Nà, Sơn Trà, Hải Vân…Các di tích lịch sử: Thành Điện Hải, Nghĩa trũng Khuê Trung, khu di tích K20…hệ thống Bảo tàng: Bảo tàng Chàm, Bảo tàng Quân khu V, Bảo tàng Tổng hợp Đà Nẵng.

Đến Non nước, Thánh địa Mỹ Sơn bạn có thể đi về trong ngày; Cù Lao Chàm, Bà Nà thì bạn nên nghỉ qua đêm. Bà Nà có không khí rất mát mẻ, rất lạnh vào ban đêm nên bạn nhớ chuẩn bị đồ ấm.

Nếu thời gian bạn có nhiều thì nên làm thêm 1 chuyến sang Huế chơi nữa vì Đà Nẵng và Huế chỉ cách nhau 90km, sang Huế bạn sẽ có được thêm nhiều cảm giác trải nghiệm khác rất thú vị.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Mình Đang chuẩn bị mở shop bán mỹ phẩm HCM, muốn làm đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
X Mình chuẩn bị mở một shop áo quần, túi xách nữ online các bạn cho mình một ít kinh nghiệm được không Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
L Mình chuẩn bị ráp một dàn máy mới ko màn hình khoảng 6tr, nhưng không biết nên chọn AMD hay intel? Hỏi đáp Tin học 7
Q Mình chuẩn bị kết hôn nên đang muốn tìm hiểu về dịch vụ khám sức khỏe sinh sản cho ca hai vo chồng.H Sức khỏe 0
Y Bà xã của mình mới có thai.Mình rất vui , nhưng chưa biết phải chuẩn bị những gi ? Giúp mình với nha Sức khỏe 3
S Hướng dẫn mình chuẩn bị cho chuyến du lịch leo núi an toàn? Địa lý & Du lịch 1
L Mình đang chuẩn bị học môn xác xuất thống kê có thể cho mình hỏi phương pháp học môn này không và tà Xác Suất Thống kê 3
F Nguyên nhân cuộc đua lãi suất VNam 2008, động thái NHTW ntn? Bạn nào biết giúp mình với. Tớ chuẩn bị Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 1
R [PC] Grim Dawn V.0.3.4.5[B26]-[2015 ] bản chuẩn có nhiệm vụ mình đã phải tìm rất mất công mới Download Game 15
H Bác nào có file Đồ Án tốt nghiệp Chuẩn Đoán và Bảo Dưỡng Bộ Di Chuyển Cổng Trục cho mình với ! Sinh viên chia sẻ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top