sisi_hateyou

New Member
MiniTool Partition Wizard Professional Edition là phần mềm phân vùng được tối ưu hóa cho môi trường doanh nghiệp với nhiều chức năng nổi trội như: ghép các phân vùng, chuyển đổi Dynamic disk sang Basic disk, và thay đổi kích cỡ cluster,…


Hiện tại đang có chương trình miễn phí bản quyền MiniTool Partition Wizard Professional Edition 8.1.1 trị giá 39$. Anh em nhanh tay nhé:





Link khuyến mãi:
 

namdinh

New Member
Cái này mình thấy ở mấy bản Boot Usb cũng có , liệu dùng trên usb hay dùng trực tiếp trên máy tốt hơn. Key này là dùng vĩnh viễn hay dùng bao lâu vậy ?
 
dùng ở đâu cũng tốt bạn, chắc là key vĩnh viễn. Mình chưa dùng mà bạn hỏi thế sao trả lời Cái này mình thấy ở mấy bản Boot Usb cũng có , liệu dùng trên usb hay dùng trực tiếp trên máy tốt hơn. Key này là dùng vĩnh viễn hay dùng bao lâu vậy ?
 

ngo_kinhstar

New Member
Ơ ngon, tiện thể làm portable để dùng luôn! Ngon rồi, chén thôi, vừa kiếm được key xong, ....P5A không biết các bạn kêy giống của em ko.

P/s: niemtin007 cho em hỏi, sao em lấy file iso trên trang chủ của mini về burn ra usb không có boot được. Main có uefi.
 

Webbestre

New Member
Ngon rồi, chén thôi, vừa kiếm được key xong, ....P5A không biết các bạn kêy giống của em ko.

P/s: niemtin007 cho em hỏi, sao em lấy file iso trên trang chủ của mini về burn ra usb không có boot được. Main có uefi. Cùng một key đó bạn!

Uhm, cái này mình chưa thử nửa, bạn burn ra USB bằng tool gì vậy?
 
Cùng một key đó bạn!

Uhm, cái này mình chưa thử nửa, bạn burn ra USB bằng tool gì vậy? rufus và ultraliso đều không được.
 

aam_kazegura151

New Member
rufus và ultraliso đều không được. Bạn phải tạo 1 usb boot winpe, sau đó bạn cho các file vào 1 folder chừa các file boot lại ở ngoài usb giải nén iso mini tool vào usb rồi bạn boot thử
 
Ơ ngon, tiện thể làm portable để dùng luôn! Mình đã có Portable 8.1.1 nếu bạn cần thì mình share. Mình chả thấy khác gì so với bản 8.1 chúng ta đang dùng.
Ngon rồi, chén thôi, vừa kiếm được key xong, ....P5A không biết các bạn kêy giống của em ko.

P/s: niemtin007 cho em hỏi, sao em lấy file iso trên trang chủ của mini về burn ra usb không có boot được. Main có uefi. rufus và ultraliso đều không được. Sau khi tạo USB boot xong bạn dùng BootIce fix PBR cho USB là SYSLINUX 5.01 vì Minitool sẽ chạy trên nền SysLinux. USB boot SysLinux sẽ không có MBR nhưng nếu bạn tạo USB-HDD+ vẫn boot được.

Bạn nào download folder MiniTool Partition Wizard Professional Edition 8.1.1 Portable+Boot Media Builder thì chạy file BootMediaBuilder.exe theo đường dẫn X:\MiniTool Partition Wizard Professional 8.1.1\App\BootMediaBuilder để tạo USB boot hay CD boot ISO tích hợp Minitool Portable 8.1.1 (SysLinux).
 

love.okio

New Member
Mình đã có Portable 8.1.1 nếu bạn cần thì mình share. Mình chả thấy khác gì so với bản 8.1 chúng ta đang dùng.



Sau khi tạo USB boot xong bạn dùng BootIce fix PBR cho USB là SYSLINUX 5.01 vì Minitool sẽ chạy trên nền SysLinux. USB boot SysLinux sẽ không có MBR nhưng nếu bạn tạo USB-HDD+ vẫn boot được.

Bạn nào download folder MiniTool Partition Wizard Professional Edition 8.1.1 Portable+Boot Media Builder thì chạy file BootMediaBuilder.exe theo đường dẫn X:\MiniTool Partition Wizard Professional 8.1.1\App\BootMediaBuilder để tạo USB boot hay CD boot ISO tích hợp Minitool Portable 8.1.1 (SysLinux). bản portable của bác có chạy dc trên win8pe không ạ, nếu dc share e dùng thử dc không ?
 

Court

New Member
link tải bản portable của bạn @tuainhan có ở topic này



và link trực tiếp ở dưới đây
 

trungtamtayau

New Member
Đó là link của MiniTool Partition Wizard Professional 8.1 Portable.rar 17.4 MB. Mình vừa upload bản mới:

MiniTool Partition Wizard Professional Edition 8.1.1 Portable.rar 19.4 MB
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top