conghuan_dalat

New Member










Điểm nổi bật nhất của Just Cause 2 chính là tính thư giãn của nó. Nhảy tự do từ một tòa nhà chọc trời, dùng chiếc dù bay qua một thác nước và hạ cánh lên một chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao, tất cả đều rất thú vị. Game thủ cũng chẳng hề mất thời (gian) gian với các đoạn loading, đơn giản chỉ cần bật game là thỏa sức “vui chơi” trên hòn đảo rộng lớn cả nghìn km vuông của game.







Trong Just Cause 2, game thủ vẫn sẽ nhập vai điệp viên Rico Rogriguez, một anh chàng có sở KẾT bay nhảy giữa những chiếc xe đang chạy hay dùng dây móc bám theo những chiếc trực thăng. Rico được cử tới hòn đảo Panau, nơi đang phải chịu sự thống trị của tên độc tài Baby Panay, nhằm tìm ra tung tích của Tom Sheldon, người từng một thời (gian) là cấp trên của anh.



Bên cạnh nhiệm vụ đó, Rico còn phải tìm cách lật đổ Baby Panay và biến cả hòn đảo thành một đống hỗn loạn. Càng nhiều căn cứ quân sự hay các công trình khác bị phá hủy, tình hình càng trở nên không thể kiểm soát được và nhân dân càng gần tới ngày có tự do thật sự.







Rico sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 3 lực lượng vũ trang khác nhau là nhóm Reaper, nhóm Roaches và nhóm Ular Boys. Đây là các thế lực đang muốn nắm quyền kiểm soát tình hình tại Panau và Rico sẽ lợi dụng điều đó để hoàn thành các nhiệm vụ của mình.



Về lý thuyết, Just Cause 2 là một game bắn súng góc nhìn người thứ 3 bình thường nhưng trong thực tế, game có rất nhiều yếu tố đặc biệt. Hai món đồ đặc chủng là chiếc dù và sợi dây móc vừa giúp cho gameplay của Just Cause 2 khác xa bất cứ game nào cùng thể loại.







Cùng với đó là số lượng phương tiện di chuyển đồ sộ và môi trường quá rộng lớn lớn của Panau, nơi mà gần như tất cả thứ đều có thể tương tác được. Chắc chắn không một game thủ nào cưỡng lại chuyện chơi đi chơi lại các nhiệm vụ để tìm những niềm vui mới.



Nếu không có sợi dây móc và chiếc dù, Rico cũng tương tự như những người hùng trong game khác. Anh có thể chạy nhảy và bắn súng 2 tay như những gì game thủ vẫn chứng kiến ở những game bình thường. Hệ thống điều khiển cơ bản của game tương đối tốt và dễ làm quen.







Dù hòn đảo Panau được xây dựng rất chân thực nhưng các pha hành động của Rico lại vô cùng “điêu”. Đây cũng chính là điều mang lại cho game thủ nhiều niềm vui nhất vì chính sự điên cuồng và dồn dập trong hành động là điểm mạnh của game.



Khi sử dụng tới sợi dây móc, Rico hoàn toàn lột xác. Game thủ có thể phóng tới bất kỳ địa điểm nào trong tầm bắn của sợi dây này và lưu ý rằng tầm bắn đó rất xa. Không chỉ dùng để di chuyển, sợi dây còn có thể biến thành món vũ khí lợi hại.







Chẳng hạn, Rico có thể gắn nó vào một chiếc xe của đối thủ và gắn đầu còn lại vào một bức tượng ven đường. Cảnh tượng sau đó sẽ rất vui khi chiếc xe kéo đổ tượng và tạo nên một cảnh hỗn loạn.Nhờ có sợi dây này, tất cả bức tường và vật cản trở nên vô nghĩa và Rico có thể dễ dàng vượt qua tất cả chốt gác.



Trong khi đó, chiếc dù lại chứng tỏ sức mạnh của nó trên không trung và Rico có thể dễ dàng nhảy từ đỉnh núi cao, lướt trong gió và hạ cánh an toàn ở điểm tập kết. Kết hợp với sợi dây móc, Rico trở nên quá mạnh đối với tất cả đối thủ trong game.





























Minimum

* Operating system: Windows 7, Windows Vista (Windows XP is not supported)

* CPU: Dual-core CPU with SSE3 (Athlon 64 X2 4200 / Pentium D 3 GHz)

* RAM: 2 GB RAM

* HDD: 10 GB of free drive space

* Graphics: DX10 compatible graphics card with 256 MB of memory (Nvidia GeForce 8800 series/ ATI Radeon HD 2600 Pro)

* Sound: 100% DirectX 10 compatible sound card

* Microsoft DirectX 10

* Input devices: Keyboard and Mouse



Recommended

* Operating system: Windows Vista SP1 or Windows 7

* CPU: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz or AMD Phenom X3 2.4 GHz or equivalent CPU

* RAM: 3 GB RAM

* HDD: 10 GB of hard drive space

* Graphics: DX10 compatible graphics card with 512 MB of memory (Nvidia GeForce GTS 250 series/ ATI Radeon HD 5750 series)

* Sound: 100% DirectX 10 compatible Dolby Digital 2.1 sound card

* Microsoft DirectX 10.1

* Internet connection required for product activation

* Input devices: Keyboard and Mouse














 

phamnhalai

New Member

Quote

XP không xơi được.......

Chuyển qua win7 xài đi pé, xp bây giờ ít ai dùng lắm

 

Cable

New Member
vì bác up lên upanh cái hót đó hay die lắm

<-- Bổ sung bài viết -->dùng chức năng up ảnh của forum đi nhớ tích không dán logo nữa là được ^^ lúc kéo lại quên mất
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top