smile_trangau

New Member
máy tính mình bị hư không rõ nguyên nhân, tính hình là mình đang chơi game do bận việc nên mình tắt màn hình vẫn để máy hoạt động sau 20ph mình vao thì mở màn hình thấy máy túi thui nguồn không hoạt động, mình có bật thử lại nguồn thì hắn lóe sáng cái xong tắt không thấy nguồn hoạt động quay quạt tản nhiệt, mình có lấy thử nguồn máy khác lắp vào nhưng máy vẫn không hoạt động nguồn cũng không thấy quay quạt tản nhiệt y như nguồn cũ, mình chùi quét bụi hết lại vẫn y như thế ,kiểm lại ram tùm lum, mà máy bật lóe cái tắt.

mấy bạn IT vào giúp tìm ra nguyên nhân gây ra máy bật nguồn lóe cái tắt( bật lần nữa thì không thấy lóe sáng gì hết, mình nghi hư main chắc bỏ máy quá)

p/s; mình dùng máy bàn.
 
Chơi game nặng máy quá nó tắt chứ sao, cấu hình máy không đủ đô. Thử thảo pin ra, xong lại bật nguồn lên xem. Màn hình mà không lên thì có nhiều nguyên nhân

- hỏng main như bạn trên nói.

- pin cmos hết

- lỏng dây cáp
 

thaipvep

New Member
google dùm bạn xem có thể tự sưa được không ?
 

Rheged

New Member
Bạn tháo hết tất cả các thiết bị ra, chạy mỗi main và ram thôi coi có hoạt đông không, và duy trì tình trạng hoạt động được trong bao lâu? Cho hỏi thêm là bạn dùng nguồn gì ? Còn BH không ?
 

Evin

New Member
Cái này thì phải test từng thiệt bị thôi bạn! Bạn mở ra test thử Main và Ram trước xem có vấn đề không!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top