a3_hq

New Member
Tình hình là thế này các ban ạ, cty mình có 1 máy chủ và 12 máy con


máy chủ kết nối trực tiếp với máy in, các máy con khi in thì máy chủ phài restart lại( chỉ cần 1 lần trong ngày, hay máy chủ phải khởi động sau máy con)


còn không là nó hiện lỗi No network provider accepted the given network path


nếu Restart lại máy chủ thì ok ngay, mà ngặt lỗi máy chủ do 1 chú kia ngồi, không ai đụng vào được(máy thì đầy virus), nói chung máy trong cty mình virus nhiều lắm,nhưng máy từ thời (gian) thương cổ roài,nên cài diệt virus vào là máy nó ngồi im luôn, mình cũng chả dám đụng vào phần cứng nữa( mở ra nó hư đền thấy bà) ae xem có cách nào chỉ mình với,mình botay roài. hixhix
 

familya6vuive

New Member
Nguyên văn bởi MinSu
Khi mình vào Run để truy cập tới 1 địa chỉ IP nào đó trong cùng mạng LAN thì xuất hiện thông báo: No network provider accepted the given network path.


không biết làm thế nào để khắc phục, nhờ các pro giúp đỡ!
Bạn thực hiện như sau nhé:


Bước 1. Khởi động lại Windows-> ấn F8 để chạy chế độ Safe Mode
Bước 2. Cho đĩa CD cài đặt Windows XP vào
Bước 3. Bấm Start ->Run -> gõ cmd ->OK
Bước 4. Gõ dòng lệnh sau:

expand F:\i386\mup.sy_C:Windows\System32\Driver (Enter)

expand F:\i386\mup.sy_C:Windows\System32\Dllcache (Enter)

SFC/scannow (Enter)
Bước 5. Restart Computer

Lưu ý:

F: Là ổ CD

C: Là ổ chứa phần cài đặt Windows.


Chúc bạn thành công!

P.S.

Bạn có thể chạy công cụ này trước (phần đầu nó để gỡ bỏ các dịch vụ của Symantec bạn không cần chú ý, phần sau nó sẽ "dọn dẹp" Registry mới cần chú ý bạn nhé):
__________________



Lãng du Bkav Forum

khách qua người lại mà sum vầy cùng...

nguồn:
Lãngnngguuôồnn
 

tanganngoc

New Member
Bạn vào setting rồi tìm đến phần cài đặt máy in ở tất cả các máy không dùng máy in. Add Printer theo máy có cắm máy in(như bạn nói là máy chủ) chứ đừng ping theo IP của máy chủ đó.


Chuyện bật máy hay tắt máy sớm hơn hay muộn hơn các máy khác là khi máy bận lên đều theo IP động, không cố định nên rất khó cho các máy hiểu được đường dẫn đến máy in.


Bạn làm thế này xem sao nhé, mình có thể đảm bảo được là không nên phải khởi động lại:


Tất nhiên phải share máy in ra trước rồi


Sau đó ở các máy khác, vào Start=>Setting=> Printers & Faxes =>Add A Printer=> sau đó tìm theo mạng lan phụ thuộc vào tên của máy có cắm máy in.
 

no_mi172

New Member
Tui nghĩ máy bị virus dạng như conficker IH đó. Virus nó làm mất kết nối mạng, có thể làm mất cả âm thanh nữa. Tìm bản vá lỗi của window đi bạn
 
schoolpaint Bạn vào setting rồi tìm đến phần cài đặt máy in ở tất cả các máy không dùng máy in. Add Printer theo máy có cắm máy in(như bạn nói là máy chủ) chứ đừng ping theo IP của máy chủ đó.


Chuyện bật máy hay tắt máy sớm hơn hay muộn hơn các máy khác là khi máy bận lên đều theo IP động, không cố định nên rất khó cho các máy hiểu được đường dẫn đến máy in.


Bạn làm thế này xem sao nhé, mình có thể đảm bảo được là không nên phải khởi động lại:


Tất nhiên phải share máy in ra trước rồi


Sau đó ở các máy khác, vào Start=>Setting=> Printers & Faxes =>Add A Printer=> sau đó tìm theo mạng lan phụ thuộc vào tên của máy có cắm máy in. làm như bạn thì nó thông báo " không kết nối được" hix, nhưng chỉ cần restart lại máy 1 phát là ổn ngay( resrart máy chủ) chả hiểu sao
 

batum99

New Member
ahieu88 làm như bạn thì nó thông báo " không kết nối được" hix, nhưng chỉ cần restart lại máy 1 phát là ổn ngay( resrart máy chủ) chả hiểu sao biện pháp duy nhất chính là diệt và ngăn chặn virus, nếu không thể làm được chuyện này thì không thể giải quyết dứt điểm được, còn cái thằng ngồi máy chủ bảo nó có quản lý máy tốt được không nếu không thì đổi máy cho người khác quản lý, còn nếu nó là xếp bạn thì bảo nó không khéo có ngày máy hư dữ liệu mất thì đừng có mà khóc
 

class_07cx2

New Member
Bạn "schoolpaint" ơi, làm như bạn thì chưa chắc vừa được đâu, mình cũng thường xuyên gặp nỗi này, làm như bạn nói thì chỉ là kết nối thôi , mà bình thường thì tất cả người vẫn đều connect print qua tên máy mà, như kinh nghiệm của mình thì máy chủ Print đúng bị virus rổi, "ahieu88" làm theo cách này xem nhé.

1 -bạn dùng chương trình Fixit online của Microsoft xem sao, chỉ cần có Internet và để Auto Update rồi làm theo hướng dẫn, nó tự động sửa các lỗi liên quan tới Microsoft mà

2 - Cách trên không được thì bạn nên cài lại Windows thôi, không thì 1 thời (gian) gian nữa nó còn gây ra nhiều phiền toái hơn đấy.
 

Clerk

New Member
Mình có con HP HDX16 cái windows 7 64 bit. Mỗi lần cần in thông qua 1 printer shared trong mạng Lan là phải add lại printer. Không add lại là không in được. Cao nhân nào chữa được bệnh này thì giúp mình sớm với nhé!


Thank you very much!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top