Dano

New Member
List nhạc của mình nó cứ load mãi mà không chịu chạy, nghe tất cả người bảo phải đổi code, giao diện cũng thay đổi, nhưng đâu phải vậy, mình vào blog của bạn này :

list nhạc của bạn ấy vẫn chạy bình thường chứ không nên phải dùng Plus Bridge 2009 gì đó. Mình có hỏi bạn ấy cái Css của list nhạc nhưng do cách thiết kế khác nhau, mình sợ list nhạc của mình chèn ra ngoài modul mất, có ai giúp mình về cái Css của list nhac cua tui sao cho nó vẫn nghe được bthường và giao diện tương tự trước đây được ko? thanks!

 

svishop

New Member
- Chèn nhạc/video cho Blog 360 Plus:



- Khi xây dựng Blog/Web nếu muốn chèn một đoạn video clip nhưng lại bất rành về ngôn ngữ HTML, thì chúng ta phải cần nhờ tới một dịch vụ làm ra (tạo) ra code rồi đem đoạn code đó paste vào trang Web/Blog của mình. Một trong những dịch vụ này là Embedded Media HTML Generator được cung cấp tại trang

giúp hỗ trợ thực hiện code cho cả 4 chương trình player: Windows Media Player, QuickTime, Real Player và Flash. Thông qua từng bước, code sẽ được phát sinh trả toàn tự động. Ta chỉ chuyện copy sử dụng mà bất cần am hiểu về HTML.

Cách sử dụng:

Tại giao diện chính của chương trình, ta chọn một trình Player bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó. Các hộp thoại sẽ xuất hiện với các tùy chọn tương ứng như :

Width [chiều rộng].

Height [chiều cao].

Server [địa chỉ máy chủ].

File path [đường dẫn đến file truy xuất].

Show Control [hiển thị các nút điều khiển],

Loop Playback [chế độ lặp lại sau kết thúc].

Start Automatically [tự động phát].

Khi thiết lập các tùy chọn này xong, ta nhấn nút Submit. Tại khung hiển thị tiếp theo, ta sẽ thấy được đoạn code dành cho ứng dụng này, và ta có thể kiểm tra thử bằng cách nhấn vào nút Test Media. Khi vừa đồng ý với các thiết lập này, ta có thể copy nó lại và chèn vào web/blog để sử dụng.

Lưu ý: ngoài ứng dụng Flash và WMP được hỗ trợ sẵn trong Windows, các ứng dụng còn lại như [Quicktime, Real] để sử dụng được đòi hỏi máy phải cài các ứng dụng này và Service (llS).

- Nếu vì lý do nào đó bất thể xem được source code ở Web/Blog thì chúng ta cũng có thể dùng chương trình

bằng cách hãy copy đường link của trang Web bất cho phép coi source code rồi paste đường link đó vào mục URL và nhấn nút view source để coi toàn bộ source code HTML của trang Web/Blog đó.
 

Fearnleah

New Member
Trước hết mình phải nói là đây là code HTML chứ bất phải code CSS. Tiếp theo là nói về nguyên tắc chèn nhạc vào Plus là phải dùng 1 file Flash trung gian để đưa nhạc vào blog. Việc dùng file Flash thích họp là tùy mỗi blogger. Nhưng đối với mỗi file Flash làm ra (tạo) ra bất phỉ dễ và cách sử dụng chèn code mỗi file Flash lại khác nhau. Cho nhạc vào Plus vừa không dễ sao các bạn còn kén chọn đòi này đòi nọ >"<.

Còn bạn kia muốn kiểu của blog bạn nói thì đọc bài này có chỉ dẫn đầy đủ >>>



hay một cách khác ở đây >>>

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top