Download miễn phí Đồ án Lập Website xem và đặt tuor du lịch





MỤC LỤC
Lời nói đâu
Chương 1. Tổng quan
I. Giới thiệu về công cụ thực hiện
II. Giới thiệu bài toán
1. Giới thiệu chung
2.Mục đích của bài toán
3 Phạm vi bài toán được ứng dụng
4 Đối tượng sử dụng
5 Môi trường triển khai
Chương 2. Phân tích hệ thống
I. Phân tích và thiết kế chức năng của hệ thống
1. Các chức năng chính của hệ thống
1.1. Đối với quản trị hệ thống.
1.1.1.Quản lý người dùng.
1.1.2. Quản lý tin tức.
1.1.3 Quản lý phản hồi.
1.1.4 Quản lý tour.
1.1.5. quản lý đặt tour.
1.1.6 quản lý gallery
1.2 Đối với user, và người truy cập web:
1.2.1. Xem tour đặt tour theo yêu cầu.
1.2.2. Cung cấp khả năng tìm kiếm các tour.
1.2.3. Chức năng phản hồi.
1.2.4. Chức năng liên hệ.
1.2.5.Đăng ký
1.2.6.Đăng nhập
1.2.7. Yêu cầu đặt tour.
2. Sơ đồ phân cấp chức năng của hệ thống
II.Phân tích dữ liệu
1.Xác định các thực thể
2.1 tour
2.2. Đặt tour
2.3. Chi tiết đặt
2.4. Phản hồi
2.5. Comment
2.6. Thành viên
2.7.Tin tức
2.8. Loại tour
2.9. Admin
2.10.Gallery
2. Sơ đồ thực thể liên hệ
III. Thiết kế cơ sở dữ liệu
1. Thiết kế các bảng
2. Mô hình dữ liệu chi tiết
 
Chương 4. Các trang website
I. Mục đích
II. Sơ đồ cây website
III. Chi tiết các trang
1. Mô tả trang “Trang chủ” – index.asp
2. Mô tả trang “Tìm tour” – timkiem.asp
3. Mô tả trang “Tin tức” – tintuc.asp
4 Mô tả trang “Phản hồi” – phanhoi.asp
5. Mô tả trang “Gallery” – gallery.asp
6 Mô tả trang “Liên hệ” – lienhe.asp
7 Mô tả trang “Đăng kí” – dangki.asp
8 Mô tả trang “Đăng nhập” – dangnhap.asp
9. Mô tả trang “Xem tour” – tour_all.asp
10. Mô tả trang “Admin” – A_index.asp
11 Đặt tour.
Kết luận
Phụ lục
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

a hệ thống
II.Phân tích dữ liệu
1.Xác định các thực thể
2.1 tour
2.2. Đặt tour
2.3. Chi tiết đặt
2.4. Phản hồi
2.5. Comment
2.6. Thành viên
2.7.Tin tức
2.8. Loại tour
2.9. Admin
2.10.Gallery
2. Sơ đồ thực thể liên hệ
III. Thiết kế cơ sở dữ liệu
1. Thiết kế các bảng
2. Mô hình dữ liệu chi tiết
Chương 4. Các trang website
I. Mục đích
II. Sơ đồ cây website
III. Chi tiết các trang
1. Mô tả trang “Trang chủ” – index.asp
2. Mô tả trang “Tìm tour” – timkiem.asp
3. Mô tả trang “Tin tức” – tintuc.asp
4 Mô tả trang “Phản hồi” – phanhoi.asp
5. Mô tả trang “Gallery” – gallery.asp
6 Mô tả trang “Liên hệ” – lienhe.asp
7 Mô tả trang “Đăng kí” – dangki.asp
8 Mô tả trang “Đăng nhập” – dangnhap.asp
9. Mô tả trang “Xem tour” – tour_all.asp
Xem Tour
10. Mô tả trang “Admin” – A_index.asp
11 Đặt tour.
Kết luận
Phụ lục
LỜI NÓI ĐẦU
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và sự bùng nổ của mạng máy tính Internet. Việc ứng dụng tin học vào các lĩnh vực của cuộc sống ngày càng được quan tâm và sử dụng hiệu quả, đem lại lợi ích to lớn về mọi mặt. Internet đã trở thành nơi chia sẻ,giao lưu,gắn kết con người.
Ngày nay cùng với tiến trình thương mại hóa toàn cầu,internet đã đóng vai trò không nhỏ.Những website mua bán,thương mại xuất hiện ngày càng nhiều,những trang thương mại nổi tiếng như www.amazone.com hay www.ebay.com không còn xa lạ với chúng ta nữa….
Ở Việt Nam ta hiện nay,nhu cầu về vui chơi giải trí vô cùng lớn;đặc biệt trong lĩnh vực du lich.Trong đó,du lịch biển là một trong những lĩnh vực có tiềm năng lớn và nhu cầu cao.Do đó nhóm chúng em thiết kế trang web BeachTour nhằm giúp đỡ những ai có nhu cầu về du lịch biển.
Trong thời gian thiết kế website, dưới sự giúp đỡ, động viên và hưỡng dẫn tân tình của cô Nguyễn Quỳnh Mai, nhóm chúng em đã tiến hành tìm hiểu và xây dựng Website thương mại. Có thể nói đây là một trang website đầu tiên mà nhóm chúng em làm với nhau, nó đã giúp cho chúnh em phát huy được tính sáng tạo, tinh thần làm việc tập thể, khả năng vận dụng tất cả những gì đã học được để có thể hoàn thành tốt đề án .Trải kinh nghiệm làm dự án kì này sẽ giúp chúng em rất nhiều trên con đường trở thành lập trình viên xuất sắc.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong quá trình làm dự án, tuy nhiên do kiến thức và thời gian có hạn nên dự án này còn nhiều thiếu sót, chúng em rất mong được sự giúp đỡ, phê bình, sửa chữa của các thầy cô giáo để dự án đầu tay của nhóm chúng em được hoàn thiện hơn.
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN
I. Giới thiệu về công cụ thực hiện
Vài năm trước đây, con đường thực sự duy nhất để vận chuyển các dữ liệu động tới trang Web là kỹ thuật CGI (Common Gateway Interface). Các chương trình CGI cung cấp một sự liên hệ đơn giản để tạo các ứng dụng Web cho phép tiếp nhận các dữ liệu nhập vào, các yêu cầu truy vấn cơ sở dữ liệu từ phía người dùng và trả một vài kết quả về cho trình duyệt. Các chương trình CGI có thể được viết trên một vài ngôn ngữ, trong đó phổ biến nhất là Perl. Web server sử dụng CGI như là một cổng truy cập chặn giữa yêu cầu của người dùng và dữ liệu được yêu cầu. Nó sẽ được nạp vào bộ nhớ như một chương trình bình thường. Thông thường các web server sẽ chuyển các yêu cầu và triệu gọi chương trình CGI. Sau khi chương trình kết thúc, web server sẽ đọc dữ liệu trả về từ chương trình và gửi nó đến trình duyệt. Nhược điểm lớn nhất của kỹ thuật CGI là nó hoạt động kém hiệu quả. Mỗi khi web server nhận một yêu cầu, một tuyến trình mới được tạo ra. Mỗi tuyến trình lại chứa trong nó các đoạn mã lệnh, dữ liệu… và không được chia sẻ lẫn nhau, do đó gây ra lãng phí bộ nhớ. Để khắc phục nhược điểm này, Microsoft và Netscape đã hợp tác và đưa ra một cải tiến đáng kể là chuyển chúng về dạng các file thư viện liên kết động (DLL ), cho phép chia sẻ mã lệnh giữa các tuyến trình. Đây chính là các kỹ thuật ISAPI và NSAPI. Đen đủi thay, các kỹ thuật dựa trên DLL không phải là đã hoàn thiện. Chúng vẫn còn một số vấn đề:
- Khi các thư viện nền tảng được gọi, nếu muốn thoát các ứng dụng này, ta phải tắt chương trình triệu gọi (Web server) và khởi động lại máy tính.
- Các thư viện cần được đặt trong các tuyến trình bảo vệ, tức là chúng cần được cảnh giác về cách sử dụng các biến chung hay các biến tĩnh.
- Nếu chương trình triệu gọi gây ra lỗi truy cập, nó có thể dẫn đến tình trạng server bị treo tắc tử.
- Và cuối cùng: khi đã được dịch ra các file DLL, công việc gỡ lỗi cũng như bảo trì mã lệnh trở nên vất vả hơn bao giờ hết.
Kỹ thuật Web mới nhất của Microsoft, kết hợp HTML, các đoạn Script, các thành phần xử lý phía server trong cùng một file, được gọi là ASP (Active Server Pages), với phiên bản mới nhất hiện nay là ASP.Net. ASP được triệu gọi bởi một thư viện liên kết động gắn với các Web server của Microsoft. Về bản chất, ta có thể coi ASP như là một ngôn ngữ thông dịch vậy. Một trang ASP có thể sử dụng HTML, JScript và VBScript. Qua các đoạn mã nhúng này, ASP có thể truy cập đến các thành phần phía server. Các thành phần này có thể được viết trên bất kỳ ngôn ngữ nào hỗ trợ các thành phần COM của Microsoft. Và đây chính là sức mạnh của ASP: Nó có thể làm được bất kỳ cái gì mà máy chủ có thể làm được với các thành phần COM. Sau khi được thi hành, ASP sẽ sản sinh ra một trang Web có khuôn dạng HTML và trả nó về cho Web server.
Một bất lợi lớn đối với ASP là nó chỉ có thể hoạt động trên các họ Web server của Microsoft (bao gồm PWS trên Win9x hay IIS trên WinNT/2000/XP). Các nhà phát triển đang hướng đến những môi trường khác như Unix/Linux (hiện đã có bản Chili! ASP chạy trên các môi trường này), nhưng kết quả thì còn phải đợi thêm một thời gian nữa.
Trong bài toán này chúng em sử dụng chủ yếu là kỹ thuật lập trình web ASP (Javascript).Ngoài ra còn sử dụng :
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL Server 2000.
- Công cụ thiết kế Web: DreamWeaver MX 8.0
II. Giới thiệu bài toán 1. Giới thiệu chung
Xã hội ngày càng phát triển,nhu cầu vui chơi giải trí của con người càng nâng cao,các địa điểm du lịch ngày càng thu hút nhiều du khách.Tuy nhiên các công ty du lịch chưa đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.Các trang web cho phép đặt tour trên mạng chưa phổ biến.Nhằm khắc phục điều này và mong muốn có một môi trường giao tiếp giữa các du khách,đơn giản hóa việc đặt tua chúng em đã xây dựng website này.Bên cạnh đó,du khách có thể nhận xét về tour và đọc những chia sẻ với mọi người. Đóng góp ý kiền của mình với Website để chúng tui hoàn thiện mình hơn,phục vụ khách hàng tốt nhất.
Qua website, các bạn sẽ nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích,như là những tua đi nhiều nhất,su hướng du lịch hiện tại và tương lai,thông tin cập nhập về du lịch Việt Nam cũng như thế giới.
2.Mục đích của bài toán
Xây dựng một Website về du lịch,cung cấp những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn địa điểm xả hơi trong mùa hè nóng bức với hệ thống bãi biển đa dạng.
Giao diện thân thiện,dễ dàng cho viêc chọn tua và đặt tu...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top