Afi

New Member
Mình vừa đọc phuơng án này, nhưng bất thấy có dòng lệnh cần đánh, xin yahoo chỉ giúp mình với:


Khi bạn chỉnh sửa các chính sách (policy) của Windows như chính sách mật (an ninh) khẩu, tài khoản,... trong các dịch vụ như Local Security Policy, Group Policy, Domain Security Policy, Domain Controller Security Policy,… thì điều tất nhiên là bạn phải khởi động lại máy để thay đổi có hiệu lực. Tuy nhiên, như vậy thì quá mất công và đôi khi bạn muốn sử dụng ngay mà bất phải khởi động lại máy. Bạn có thể áp dụng thủ thuật sau đây để bất phải khởi động lại Windows khi thay đổi các chính sách của Windows, thực hiện như sau:

Vào menu Start, chọn Run, gõ cmd để khởi động cửa sổ dòng lệnh lên. Tại dấu nhắc lệnh, bạn gõ lệnh sau và Enter để thực thi:


Khi thông báo “Computer Policy Refresh has completed” hiện ra là trả tất. Bạn vừa có thể sử dụng tiếp trên các chính sách vừa thay đổi mà bất phải khởi động lại Windows.


Lưu ý :


- Để cho nhanh bạn có thể gõ dòng lệnh trên trực tiếp lên hộp thoại Run. Tuy nhiên, nếu có thông báo lỗi thì bạn sẽ bất thể nhìn thấy


Dòng lệnh trên chỉ có thể áp dụng cho Windows XP và 2003, còn đối với Windows 2000 bạn nhập dòng lệnh “secedit”, một cửa sổ Giúp sẽ hiện ra bạn làm theo chỉ dẫn là được

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top