linkhoi_91193

New Member
Phương pháp chiếu ánh sáng RF không những giúp da ngăn ngừa lão hóa mà còn có tác dụng xóa nếp nhăn, làm săn chắc da và trị nám tận gốc, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, trẻ trung.
Giai đoạn và độ tuổi lão hóa ở mỗi người là khác nhau. Vì vậy, khi làn da có những biểu hiện như thô ráp, nếp nhăn, nám, sắc tố da không đồng đều, chảy sệ, giảm độ săn chắc... là lúc bạn nên có lịch trình chăm sóc da hợp lý và chu đáo. Bạn không nên để da trở nên xuống cấp trầm trọng rồi mới chăm sóc vì sẽ khó điều trị, chi phí cao và kém hiệu quả hơn.
Lavender Spa áp dụng một giải pháp toàn diện giúp ngăn ngừa lão hóa, nám da, lỗ chân lông to, da sạm màu tùy theo nguyên nhân và biểu hiện lão hóa của mỗi người. Ánh sáng sinh học RF sẽ tác động nhẹ nhàng vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen. Làn da sau khi hồi phục sẽ được bổ sung dưỡng chất để chuẩn bị cho việc đề kháng với quá trình lão hóa.
Ngăn lão hóa da bằng ánh sáng RF
Quy trình thực hiện như sau:
- Bước 1: Tẩy trang, làm sạch sâu da mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, để ánh sáng đi sâu xuống tận tế bào đáy.
- Bước 2: Chiếu ánh sáng RF lên khắp da mặt 20-30 phút, chiếu kỹ hơn vào những vùng nám, nếp nhăn.
- Bước 3: Đẩy sâu dưỡng chất vàng nano, collagen tươi, bù nước cho da khô, giúp cho làn da khỏe hơn và căng mọng.
- Bước 4: Kết thúc bằng đắp mặt nạ siêu thẩm thấu từ từ vào các khoảng trống giúp da chống lại các tác hại của môi trường.
Phương này không có tác dụng phụ, an toàn và hiệu quả đối với những da nám mảng, đen sạm, tàn nhang, lỗ chân lông to. Một liệu trình kéo dài từ 12 đến 20 lần; mỗi lần mất 60 - 90 phút.
Địa chỉ tư vấn và thực hiện: 65B, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 22199199; (04) 39423939
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top