Marcelinho

New Member
pin 4 tiếng là trâu bò rồi, muốn lâu thì đừng xài gì thì để cả tuần

nói chứ bạn có thể giảm dộ sáng của màn hình

tắt các process khong cần thiết...
 
Pin 4 tiếng là trâu bò rồi bạn ơi !


Trừ những máy vip, còn máy bình thường thì 4giờ của bạn như vậy là ngon rồi đó !
 
huguhugu mình có cai máy laptop pin khoảng bón tieng làm sao có the hon khong pin 4 tiếng là trâu lắm rồi. máy mình để chế độ saving mà chỉ dc hơn 3 tiếng.

còn để lâu hơn nữa thì có mấy cách:

-tắt hết các thiết bị ngoại vi không xài đến (bluetooth, wifi, usb, ổ cứng ngoài...nếu có đĩa trong ổ cd thì cũng bỏ ra)

-giảm độ sáng màn hình (cái này là thằng ngốn pin nhất)

-tắt những chương trình không dùng đến hay không cần thiết phải dùng đến (ví dụ như vừa làm vừa nghe nhạc thì nên tắt nhạc đi) hạn chế xem phim và chơi game nếu muốn dùng được lâu.

-ngoài ra còn có cách tắt bớt các hiệu ứng của windows hay tắt process không cần thiết. tuy nhiên cách này khá phức tạp đối với người dùng bình thường. tốt nhất nếu không rõ thì không nên tắt lung tung. cài lại windows như chơi
 

levelpro125

New Member
ax!ông khoe pin ông trâu,xài lâu cho ace thèm chơi đấy haaaaa....?4 tiếng còn muốn j nửa,Pin bây giờ chỉ được khoảng hơn 2 tiếng là tốt oy...pin ông chạy nhửng 4 tiếng còn than...mún lâu hơn thì tắt bớt nhửng cái không cần thiết đi,giảm lượng pin tất cả chế đọ lại....hay là tháo pin ra gói lại cất trong tủ ấy,chax củng được hơn tuần j đấy...............!
 

Phillip

New Member
Một cái để không bao h bị chai pin và giữ gìn pin lâu nhất đó là :

Tháo pin ra và cắm sạc xài trực tiếp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top