thienan2672000

New Member
các bạn chỉ cho mình cách làm "ẨN CÔNG THỨC TRÊN THANH FORMULA BAR" với. Mình tìm mãi mà bất ra!

Mình làm trên Office 2007 nhé.

Thank các bạn nhiều nhiều!!!
 

vodoi_vn

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi Mai Binh Bạn chọn Tool> Otions> Formula Bar
Thank bạn! Bạn hiểu sai ý của mình rồi. Là "ẨN CÔNG THỨC" chứ bất phải là ẩn thanh formula đâu.
 

weareone9x_lx

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi Tuanvietin Thank bạn! Bạn hiểu sai ý của mình rồi. Là "ẨN CÔNG THỨC" chứ bất phải là ẩn thanh formula đâu.
Mình nghĩ ẩn công thưc trên thanh đó,không được đâu.Chỉ bất cho người ta xâm nhập vào công thưc,hay làm công thức ẩn ở một ô,hay là một khối ô thôi bạn ơi.
 

Aldrik

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi Tuanvietin các bạn chỉ cho mình cách làm "ẨN CÔNG THỨC TRÊN THANH FORMULA BAR" với. Mình tìm mãi mà bất ra! Mình làm trên Office 2007 nhé. Thank các bạn nhiều nhiều!!!
Bạn đặt con trỏ vào ô cần ẩn công thức vào format->cells-> Protection tích vào ô hidden.Sau đó bạn vào tools->Protection ->Protect sheets đánh mật (an ninh) khẩu Sau đó qua ra xem thành quả .. hehe
 

hehhe

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi haiyen.tnmc Bạn đặt con trỏ vào ô cần ẩn công thức vào format->cells-> Protection tích vào ô hidden.Sau đó bạn vào tools->Protection ->Protect sheets đánh mật (an ninh) khẩu Sau đó qua ra xem thành quả .. hehe
Cái này là áp dụng cho ẩn công thức trong một ô hay là toàn khối ô,những ô rời rạc mà.có xâm nhập được đâu.Mà nó hiên công thức,tác giả hỏi là ẩn công thức trên thanh Formuala Bả cơ mà.Mà muốn ẩn công thức trên đó thì phải kích không ô có công thức mới biét chứ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top