Đối với các bạn máy yếu thì cái này tối quan trọng khi chơi webgame nha

01) Phần mềm CCleaner (cực quan trọng đối với PC yếu, khuyến khích các PC khác):


Đây là phần mềm tối ưu nhất giúp bạn dọn dẹp "rác" không cần thiết cho máy. Giúp xử lý triệt để các file tạm tồn đọng trong mọi ngõ ngách của hệ điều hành cũng như các trình duyệt, sửa chữa và loại bỏ các khóa registry bị lỗi hay bị hỏng. CCleaner còn cung cấp đến người dùng các chức năng khác như hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm, quản lý hệ thống khởi động, quản lý hệ thống phục hồi và tối ưu hóa dung lượng ổ đĩa. Đặc biệt phần mềm này có giao diện Tiếng Việt đấy nhé các T/y. Trang xin đơn giản hóa cách cài đặt và sử dụng, kèm theo link MF để bà con tiện down nhé:


- Link down:

- Cài đặt thì như cài đặt bất kì file exe nào khác, next tùm lum là xong.

- Sử dụng: (Màu đỏ bấm trước, tới màu xanh, cuối cùng màu đen)


(+) Bước 1: Dọn rác


4448


Lưu ý: các bạn không phải sợ khi thấy đa phần ứng dụng mình hay sử dụng lại bị liệt kê ra để xóa. Những thứ liệt kê ra đó, là những mảng thừa (rác) có trong ứng dụng mình đang sử dụng nên là không phải băn khoăn... cứ xóa thẳng tay.



(+) Bước 2: Registry - vá lỗi cho những vấn đề có trong máy còn sử dụng được.


Lưu ý: Tới bước cuối nó báo có sao chép Registry hay không thì chọn không (đỡ mất dung lượng bộ nhớ của máy) rồi chọn sửa vấn đề.


4449




02) Phần mềm Game Booster


Đối với các bạn cấu hình PC yếu và các bạn cấu hình mạnh train nhiều acc thì đây là giải pháp tối ưu nhằm tăng tối đa khả năng máy tính của bạn như thời bạn mới mua máy về vậy. Với Game Booster, ta chỉ cần nhấp chuột "một lần duy nhất" để tối ưu hệ thống, kích hoạt chế độ chơi game và quay lại chế độ làm việc bình thường cũng chỉ với "một cú nhấp chuột". Đây là phần mềm hỗ trợ vô cùng đắc lực cho các game thủ, phần mềm giúp tối ưu hệ thống và vô hiệu hóa toàn bộ các chức năng không cần thiết của hệ điều hành để chơi game được “mượt” nhất.

Nói 1 cách dễ hiểu là phần mềm này giúp các cưng đưa máy tính của mình vào 2 trạng thái "làm việc" và "chơi game". Chế độ "chơi game" thì máy tắt các chức năng không cần thiết và tăng tối đa tốc độ load game. Chế độ "làm việc" thì đưa máy về trạng thái ban đầu, giúp các bạn sử dụng ứng dụng khác mượt mà như ban đầu.


- Link down:

- Cài đặt thì chỉ cần next tới bến thôi nhé.

- Hướng dẫn sử dụng ở 2 chế độ:


(+) Chơi game: Giảm tốc độ ứng dụng khác, tăng tốc độ ứng dụng game


4450


(+) Làm việc: Đưa máy về trạng thái ban đầu


4451



Trên đây là hướng dẫn về cách tăng tối đa hiệu quả máy tính của bạn mà không gây ảnh hưởng tới máy tính như các phần mềm tăng tốc, tăng speed khác.

Phần mềm lấy từ nguồn game8.vn

Topic tuy không hướng dẫn về vấn đề trong game như ảnh hưởng tới chất lượng chơi game nên mình nghĩ post ở box này là hợp lý, nếu sai phạm mong Mod bỏ qua và move về đúng box.

Nếu cảm giác bài viết có ích thì thanks cho mình nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top