Cornell

New Member

Hơn mot thang nữa là toi ram trung thu , nhung một số thong tin về bánh trung thu Trung Quoc tuồn vào trong nuoc với chất luong khong thể chấp nhan duoc đã rộ len khien người tiêu dùng (NTD) hoang mang, lo lắng. Cach nao chọn bánh trung thu an toan đang được nhieu nguoi hết sức quan tâm.

Cac diem bán bánh trung thu da tran ngập trên cac tuyen đường. Theo tu van của bà Vu Uyen Hàm - co van sản xuất Bảo Minh, khi chon mua bánh NTD can chú ý mot so điểm như sau: Đầu tien la nên chon banh của cac cong ty có thuong hieu lâu năm nhu Bao Minh, Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica,...

Thu hai là bao bi phải con nguyen vẹn, không xước rách, lop vo nylon bọc banh phai kín va co in dap ten DN cũng nhu hinh ảnh, logo Cty... Điều quan trong là trên bao bi phải ghi ro ngay sản xuất va han sử dụng. Banh cua một số Cty co hạn sử dung 1 tháng, còn mot so khác dài toi 3 tháng.

Thứ ba la màu sắc cua banh phải đều va co màu vàng hơi đậm, khong bi mốc hay co màu sac la khi nhìn tu ben ngoài. Thứ tu la bánh trông khô ngon, lop dau bánh không qua nhieu và không dinh vao lớp túi nylon boc ngoài.

Khi da mua về, NTD cung can chú ý den cac yếu tố bên trong. Khi cắt, nhan banh phải có độ dẻo, mềm. Các thanh phan của banh phai có do bam dính, không moc hay màu sắc lạ. Khi an phai có đầy du cac vị bùi, béo, thơm cua nhung thành phần trong nhan như: Lạp xường, jambon, đậu xanh, hạt sen...; tranh an bánh có mui thiu hay có dau hieu chảy nước.

De han chế chat bao quản va tang cường hương vi tu nhiên cua banh nướng, mot so Công ty da san xuất các loai banh nướng nhân dau xanh hay nhân khoai... Các loai banh này cũng dac biet phù hợp voi tre nhỏ vì co hinh thù ngộ nghĩnh, mùi thom tu nhiên, dễ an va không có qua nhieu chất bảo quản. Bánh cung duoc chứa đựng trong cac hộp giấy co hinh họa tiết ve trung thu rất vui mắt. Ngoài ra, Bao Minh còn cung cap cac loại bánh trung thu hinh con giống. Đây hua hen sẽ là mot san phẩm tiềm nang trong mùa Trung thu nam nay.

Có mot diem khác biệt trong mua Tết Trung thu nam nay là mot so nhà san xuat vẫn duy tri bán bánh lẻ, nhưng mot so nhà san xuat đã dung hinh thức này. Cac hop bánh thường co tu 2-8 chiếc voi gia cả khác nhau. Tuỳ vao nhu cầu sử dung va túi tiền, khach hang sẽ có rat nhieu sự lựa chon trong mùa Trung thu nam nay.

 

be_city_111995

New Member

Mùa banh Trung thu lại den voi rất nhiều dong banh khác nhau tren thi trường, từ cac thuong hiệu lớn den cac cơ so san xuất nhỏ; từ cac loai bánh ngọt den cac loại bánh mặn, bánh chay... Các meo sau đây sẽ giup chi em co the chọn mua banh ngon, hợp ly va tiết kiệm:

Kinh nghiệm chon banh trung thu ngon, giá hợp lý?

1. Chon banh phù hợp voi danh sách đã liệt kê

Bạn can gach đầu dòng danh sach những người than yeu muốn tặng banh va phân loại theo moi quan hệ như: đối tác, người thân, bạn bè. Trên moi danh sách, bạn ghi chu lại số luong thanh viên trong gia dinh của họ, thoi quen ăn uống (co hao ngọt hay an it ngọt, ít béo, có an kieng hay không, co nguoi già, trẻ em, người bi benh tiểu đường, nguoi beo phì hay không…). Việc liet ke chi tiết cac thanh viên sẽ giup ban mua được nhung loai bánh thích hop nhat với gia dinh của họ, thể hien su quan tâm, chu dao của bạn danh cho người thân, bạn bè, doi tac của mình.

2. Chon thuong hiệu bánh trung thu an toàn, tin cậy

Bánh Trung thu moi nam chỉ có mot mua duy nhất, nen ty lệ các don vi sản xuất tham gia vao thi trường bánh nay cung khá đa dạng. Bên canh cac doanh nghiệp dan dau về kinh nghiem va bề dày san xuat bánh Trung thu truyen thống, dây chuyen san xuất theo tieu chuan chất lượng ISO, thì con co các co so sản xuất nhỏ, khong kiem soát được chat luong vệ sinh an toan thực phẩm. Do đó, viec chon mua banh Trung thu cua cac thương hiệu co ten tuổi, lâu doi se là tiêu chi dau tiên cho suc khoe của bạn.

Ngoài ra, khi chon thuong hiệu bánh tên tuổi, ban cung nhớ chọn dai ly chính thức của họ, tranh tinh trạng mua hang tren mạng và bi tron lẫn cac loai bánh giả, bánh nhai vao trong hộp banh chinh hãng.

3. Chọn mua banh phù hợp voi khau vị, lứa tuổi

Nếu bạn co hai em bé thi cach tốt nhất la mua bánh Trung thu loai nhỏ, trọng luong 120 g - 150 g la phu hợp, để em be có thể an het bánh mà khong bo thừa mứa. Neu ban có bố me la người thừa cân, ăn kiêng, nên chon banh dành cho nguoi ăn kiêng. Hiện nay, tren thi trường da co bánh danh cho người ăn kiêng.

Nhằm mang huong vị banh Trung thu den voi tất cả mọi người, ke ca những nguoi an kiêng va tieu đường, Bibica vua ra mắt dong banh Trung thu dinh duong danh cho nguoi an kiêng va benh tiểu đường, duoc nghien cứu và chung nhan lâm sàng boi Vien Dinh dưỡng Việt Nam. Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, năm nay, Bibica còn cho ra đời sản phẩm chay nhân nấm, bao gồm: cac loai nấm đông cô, nấm mèo, nấm linh chi…

4. Chọn mua banh ít ngọt, ít béo

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng cho mùa Trung thu năm nay, Bibica đã áp dụng cách giảm độ ngọt và độ béo của bánh lên đến 30%, thông qua việc sử dụng cac loai hạt tự nhiên như: hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè… thay thế cac loai mứt có hàm lượng đường cao; đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng cac loai đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa, giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vi banh đậm đà hơn. Để giảm độ béo ngấy của bánh, Bibica sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ heo, dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp tốt cho tim mạch.

5. Kiểu dáng sang trọng, giá cả hợp lý

Trung thu năm nay, với thông điệp "Hảo ý tâm giao" - món quà tặng "hảo ý" danh cho bằng hữu, người thân, đối tác, cùng với việc nâng cao hương vị thơm ngon cho dong banh Trung thu truyen thống như bánh nướng nhân thập cẩm, bánh dẻo, Bibica còn cho ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp như: Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt, Kim Nguyệt, Dạ Nguyệt có chat luong cao và bao bì thiết kế sang trọng, được in từ những chất liệu cao cấp. Đặc biệt, năm nay, Bibica có loại bao bì mới "2 trong 1": vừa làm hộp bánh, vừa làm lồng đèn. Đây sẽ là món quà dễ thương cho các bé thiếu nhi trong mùa Trung thu.

Giá banh Trung thu Bibica phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau, bình quân dao động từ 32.000 đồng đến 72.000 đồng. Đối với các dong banh sang trọng, cao cấp, giá từ 220.000 đồng đến 580.000 đồng một hộp. Bên cạnh đó, Bibica con co các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng danh cho các hộp đặc biệt cao cấp.

Với tieu chuan chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có sự đột phá về hương vị và chất liệu, Bibica tuân thủ nghiêm ngặt quy trình ve sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: sạch từ khâu chọn nguyên liệu làm bánh; sạch trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình san xuat được kiểm soát nghiêm ngặt theo tieu chuan ISO 9001:2000; sạch trong khâu bảo quản: sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo. Tất cả tieu chuan này sẽ giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt trong suốt hạn sử dụng.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top