Elroi

New Member
Trước hết, đối với gương mặt dài, bạn có thể tham khảo một số gợi ý như sau:



Không nên chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, tóc buộc hay búi cao. Bạn cũng không nên để tóc quá dài hay quá ngắn. Những kiểu tóc này đều sẽ làm gương mặt bạn trông có vẻ dài hơn.



Hãy tránh những kiểu tóc dài và để xõa



Và nói không với kiểu tóc quá ngắn



Kiểu tóc phù hợp với gương mặt dài trước hết phải có độ dài vừa phải. Bạn có thể làm khuôn mặt dài và gầy trông đầy đặn hơn một chút nếu để các kiểu tóc có mái phủ trán (lưu ý không để tóc mái quá dày) hay các kiểu tóc dợn sóng bồng bềnh hay quăn có lọn, không nên chọn các kiểu tóc quăn rối nhiều. Đây cũng là những kiểu tóc phù hợp với tuổi teen, không quá cầu kỳ và cũng không làm nét mặt trông già đi. Chiều dài tóc được cắt qua cằm một tí sẽ giúp chiếc cằm trông rộng hơn.



Ngoài ra, kiểu tóc xoăn nhẹ cũng giúp làm cho tóc bạn trông có vẻ dày hơn, và đặc biệt là giúp gương mặt đầy đặn hơn.

Chúc bạn sớm có được kiểu tóc ưng ý!
 

thailinh_se7en

New Member
Với gương mặt hơi dài và nhọn thì bạn không nên chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, tóc buộc hay túm cao và cũng không nên để kiểu tóc quá dài hay quá ngắn sẽ làm mặt bạn trông dài hơn.

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt dài trước hết phải có độ dài vừa phải. Bạn có thể làm khuôn mặt dài và gầy trông đầy đặn hơn một chút nếu để các kiểu tóc có mái phủ trán (lưu ý không để tóc mái quá dày) hay các kiểu tóc dợn sóng bồng bềnh hay quăn có lọn, không nên chọn các kiểu tóc quăn rối nhiều.



Những kiểu tóc này rất phù hợp với tuổi teen, không quá cầu kỳ và cũng không làm nét mặt trông già đi. Chiều dài tóc được cắt qua cằm một tí sẽ giúp chiếc cằm trông rộng hơn. Ngoài ra, kiểu tóc xoăn nhẹ cũng giúp làm cho tóc bạn trông có vẻ dày hơn, và đặc biệt là giúp gương mặt đầy đặn hơn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc sau được đánh giá là phù hợp với gương mặt dài.

Kiểu tóc Bob cắt ngắn và ôm cằm giúp gương mặt đầy đặn và đỡ dài hơn. Đây cũng là kiểu tóc khá phù hợp với lứa tuổi học sinh của bạn



Kiểu tóc Bob với độ dài ngang cằm, chải lọn to đánh hơi rối, hơi phồng ở đỉnh làm tóc trông dày hơn và gương mặt đầy đặn.



Kiểu tóc tỉa nhiều tầng được đánh giá là rất thích hợp với những gương mặt dài.

Nếu bạn vẫn muốn có mái tóc dài, hãy thử làm tóc xoăn lọn to, kiểu tóc này vừa giúp làm gương mặt đầy đặn, tóc dày hơn trong khi bạn vẫn giữ được mái tóc dài của mình.



Chúc bạn sớm có được kiểu tóc ưng ý!











 

Các chủ đề có liên quan khác

Top