tekening_van

New Member
Sharesoft.vn trả lương cho bạn theo hình thức nhuận bút tính theo số người xem bài đăng của bạn 50đ/1 người xem. Nếu bài đăng của bạn càng có nhiều người xem thì số tiền nhuận bút của bạn càng nhiều. Sau khi đăng bài xong bạn chỉ cần chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Google+,... hay các diễn đàn,... như vậy bài đăng của bạn sẽ càng thu hút được nhiều người vào xem và tải về

Hướng dẫn đăng ký và đăng bài phần mềm:

Bước 1: Bạn truy cập vào để đăng ký một tài khoản bằng cách click vào nút “Đăng ký” trên thanh đăng nhập( các bạn chú ý khi đăng ký thì tên đăng nhập có phân biệt chữ viêt hoa và viết thường).


Bước 2: Sau khi đăng ký thành công thì bạn đăng nhập vào để đăng ký đăng bài. Lúc này trên thanh đăng nhập của bạn sẽ có nút , bạn click vào để đăng ký. Sẽ có 2 lựa chọn: nhà phát triển(người viết ra phần mềm) và cá nhân chia sẻ, bạn chọn và điền đầy đủ thông tin

Trong vòng 12 giờ ban quản trị sẽ kiểm tra thông tin và duyệt yêu cầu của bạn. Trong thời gian duyệt thì nút đăng bài sẽ tạm thời bị ẩn.


Bước 3: Sau khi tài khoản của bạn được cấp quyền đăng thì trên thanh đăng nhập của bạn sẽ xuất hiện lại nút và có thêm nút để bạn xem chi tiết nhuận bút của mình. Lúc này bạn đã có thể tiến hành đăng phần mềm, game, ebook,… và chia sẻ lên các diễn đàn hay mạng xã hội.


Bước 4: Khi nhuận bút của bạn đạt mức tối thiểu 100k thì bạn có thể gửi yêu cầu rút tiền. Yêu cầu của bạn sẽ được sử lý trong 10 ngày.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top