zic_sitinh

New Member
Xin chào anh chị em Ketnooi, đã lâu rồi tui không viết bài khuyến nghĩ trên diễn đàn mình do thị trường ảm đạm quá, cũng vài tháng rồi ấy nhỉ hì hì.

Mấy hôm trước tui có khuyến nghị bắt đáy PVS ở giá 32-32.x để ăn nhịp hồi t5, cá nhân tui cũng đã bắt giá 31.9, 32 và đã bán 34.x, nhưng chỉ những anh em nào trong room cả nhân của 4tuổi thì mới đọc được khuyến nghị này.

Ngày hôm nay 4tuổi có khuyến nghị trong room cá nhân bắt đáy pvs và pxs ở giá sàn, và 4tuổi đã chính thức thò 1 phần tiền thịt pvs, pxs ngày hôm nay. và bây giờ 4Tuổi xin phép được khuyến nghị bà con Bắt Đáy vào phiên ngày mai cùng 4tuoi. Mình sẽ vào hết tiền thật cho tới 120-150% tiền thật.



Về quan điểm thị trường:

Thị trường tạo đỉnh trung hạn và đi xuống đã được hơn 3 tháng mà chưa có 1 con sóng nào ra hồn. Thị trường giai đoạn vừa qua chịu áp lực bán ra khá lớn từ dòng dầu khi, bởi giá dầu thế giới đi xuống. Theo Mình thời điểm này cũng nên có 1 con sóng có bà con chơi.

Về GAS, PVD, PVS,PXS,PVC,..... Đã rơi 1 giai đoạn rất dài, riêng pvs tui đã ăn được 1 nhịp hồi phía trên, giai đoạn này rơi tiếp cảm giác làm cho nhiều người khá rùng mình, điều nay tui hoàn toàn thấy phù hợp với 1 giai đoạn tạo đáy nhọn của số đông các cổ phiếu ở trên và là nền tảng tạo đáy cho nhịp giảm quá đà của thị trường giai đoạn này.

về biểu đồ kỹ thuật, vnindex sẽ tạo đáy quanh 540-547 như sau:



[​IMG]



Theo Hình vẽ vnindex sẽ tạo đáy vào vùng 540-547, do đó nhà đầu tư bắt đáy vào phiên ngày mái sẽ được hưởng lợi thế rất lớn cả về giá cả và t+, nếu thị trường giảm mạnh vào phiên ngày mai, thì gần như thị trường không thể giảm thêm được được, hay chỉ giảm tích luỹ tăng giảm nhẹ tại vùng này mà thôi.



Giá dầu thế giới đã giảm về 1 mức khá sâu, 4tuổi cho rằng sẽ tạo đáy dần ở vùng này, mức độ giảm sẽ chậm lại trong 1 tháng tới.

Về tâm lý thị trường, lướt qua các topic trên f319 4tuoi thấy đa số các cao thủ bị thị trường đánh cho tới mức run rẩy sợ hãi, vài không dám đưa ra quan điểm 1 chiều quyết đoán. Đa số các nhà đầu tư ở giai đoạn này đều đã thua lỗ trầm trọng và đang trong tình trạng bị bán giải chấp.



Khuyến nghị: Nhà đầu tư chủ động mua vào phiên ngày mai khi thị trường giảm sâu. Mua vào các mã cơ bản tốt, đầu cơ tốt, Cá nhân 4tuổi sẽ bắt đáy PVS, PXS trước trong nhịp này.



Hãy Tham Lam Khi Người Khác Sợ Hãi các bạn nhé



Chúc anh chị em sống lâu 800 tuổi!!!
 

hungviet99

New Member
nay em đã thò 1 chút tiền thật vào pvs, pxs, Ngày mai sẽ giải ngân hết tiền thật vào nhúng margin, hihi
 

funny_lass89

New Member
hnay có vẻ nhiều bác run bác nhỉ, tui thấy nhiều đôgnf chí gọi điện cho tui mà run cầm cập, cũng đúng thôi, vì cầm nhiều hàng quá mà, nay tui đã thò chân vào hihi
 
Bắt gì nữa còn đáy đâu mà đáy. Lúc bảo đáy là 578 đi luôn, rồi đáy 565 về luôn 555 giờ thì đáy 540 mai cho về luôn, ở ckvn như váy không đáy. Cứ đám đông và MG call thì đỉnh đáy không biết đâu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top