Có ai gặp tình trạng như minh không, Mình có 1 file film 12G, mình muốn sẻ chia cho máy khác nữa. nhưng khi cop sang máy khác đều không cop được.2 máy dùng win7. Có ai biết giúp mình khắc phuc nó với, thanks
 

Finegan

New Member
WIn 7 thấy xài cái chi mô cũng tốt

nhưng bị 1 cái là cái ổ đĩa không cài game được nữa T.T

Chỉ để xem phim thôi

chẳng biết cách khắc phục thế nào
 

Mansel

New Member
Trích luffy_1102 Nhân tiện đây có ai biết cho mình hỏi thêm : máy mình là máy lap, ổ đĩa quang DVD+RW Super Multi Double Layer thế mà không đọc được 1 đĩa CD tiếng Anh (CD gắn với sách ở trung tâm Việt ANh).Còn đưa đĩa đó vào ổ đĩa DVD của máy bàn lại đọc được.AI biết giải thich hộ mình được ko? nếu các đĩa khác vẫn đọc bình thường thì mình nghĩ là ổ của bạn kén đĩa đấy.
 

thiensu408

New Member
Trích hero_2812 nếu các đĩa khác vẫn đọc bình thường thì mình nghĩ là ổ của bạn kén đĩa đấy. Nhưng mình thử ổ đĩa của 3 con laptop đều như vậy.1con hp, 1con asus, va 1 con nec.Nec và HP cài win7 không mở dược đĩa,còn con asus cài Xp mở lên lại là đĩa trắng.Mà máy bàn lạ mở được.Mình nghĩ hay nó dị ứng với máy laptop chăng? (ổ 3 con laptop vẫn hoạt động bình thường)

---------- Post added at 10:28 ---------- Previous post was at 10:23 ----------

Trích snake8989 Không phải bạn à , tại ổ cài được Windows 7 vừa có sẵn dạng NTFS rồi , chỉ cần ổ ở dạng NTFS là share tốt thôi . Còn ổ DVD của bạn lâu nay vẫn đọc được CD trên Windows 7 chứ ? Đĩa CD thì vẫn đọc được, cái đĩa Tổng quát A của Việt-ANh vẫn đọc dược mà,tổng quát B lại không đọc được, còn các đĩa DVD giờ máy mình không đọc được nữa,chắc tại win7.Nhà có 1 đống đĩa game DVD mà không dùng được,ai biết về vấn đề này cũng giúp mình luôn
 

HAKUNA_MATATA

New Member
mình cho 2 ý kiến

1. kiểm tra lại driver của ổ DVD có dùng


2. bạn không nói rõ đĩa CD của bạn là loại Analog hay digital, chức năng digital CD playback của Windows không phải là tương thích với tất cả loại ổ đĩa, nên vào property của DVD drive de disable nó đii (remove checkmark : Enable digital CD audio for this CD-ROM device).
 

tranbaochau2004

New Member
Trích luffy_1102 ý cậu muốn nói là muốn share được file này thì máy nhận file, trước hết ổ chứa file của nó khác ổ chứa windows , định dạng ổ chứa là NTFS phải không? Không phải bạn à , tại ổ cài được Windows 7 vừa có sẵn dạng NTFS rồi , chỉ cần ổ ở dạng NTFS là share tốt thôi . Còn ổ DVD của bạn lâu nay vẫn đọc được CD trên Windows 7 chứ ?
 

hihi.hoatuyet

New Member
ý cậu muốn nói là muốn share được file này thì máy nhận file, trước hết ổ chứa file của nó khác ổ chứa windows , định dạng ổ chứa là NTFS phải không?

---------- Post added at 23:55 ---------- Previous post was at 23:36 ----------

Nhân tiện đây có ai biết cho mình hỏi thêm : máy mình là máy lap, ổ đĩa quang DVD+RW Super Multi Double Layer thế mà không đọc được 1 đĩa CD tiếng Anh (CD gắn với sách ở trung tâm Việt ANh).Còn đưa đĩa đó vào ổ đĩa DVD của máy bàn lại đọc được.AI biết giải thich hộ mình được ko?
 

manlyboy_266

New Member
Có khi 2 máy share file cho nhau , máy nhận file bằng thư mục trên ổ khác ổ chứa windows , và thuộc dạng FAT32 . Bạn xem lại thử xem .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top