khiem_duyenb4

New Member
Học Đại học sẽ thế nào nhỉ?


Khi niềm vui đỗ vào trường đại học mình yêu KẾT lắng xuống, bắt đầu năm học đầu tiên trong một môi trường mới toanh, các bạn tân sinh viên có lẽ sẽ không khỏi hồi hộp và e sợ về tất cả thứ: chương trình học, phương pháp học, bạn bè mới, thầy cô mới…


Chúng mình cùng có chung một câu hỏi “Học Đại học sẽ thế nào nhỉ?”


Không tương tự như trường cấp ba, bước chân lên giảng đường đồng nghĩa với chuyện bạn phải tự giác rất nhiều. Phần lớn các trường Đại học hiện nay đều có chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Các thầy cô chỉ đóng vai trò định hướng, sinh viên phải tự học và tự nghiên cứu bài giảng chứ không còn được trực tiếp “cầm tay chỉ việc” nữa. Hầu hết các bạn tân sinh viên qua kì học đầu tiên đều cảm giác việc học sao mà khó khăn thế?


Vậy thì điều chúng mình cần là gì?


Chính là khám phá khả năng của bản thân và rèn luyện những kĩ năng cần thiết để học tập và nghiên cứu sao cho hiệu quả đấy!


Nhưng làm sao để làm được điều đó?


Những giảng viên có uy tín – những “người dẫn đường” chuyên nghề nhưng lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình và gần gũi từ trường Đại học Ngoại Thương sẽ giúp bạn. Với môi trường giáo dục được đánh giá là năng động bậc nhất Việt Nam, Đại học Ngoại Thương là một trong những trường Đại học đầu tiên đưa phát triển kĩ năng vào chương trình đào tạo chính thức cho sinh viên. Khám phá và rèn luyện kĩ năng cũng là chương trình duy nhất được thiết kế dành riêng cho tân sinh viên các trường đại học nữa đấy.


Chỉ với sáu buổi học, bạn sẽ được trang bị những kĩ năng mềm thiết yếu như khám phá năng lực bản thân, thuyết trình, làm chuyện nhóm, tư duy trong học tập… Ngoài ra, chúng mình còn được giao lưu cùng các chuyên gia giáo dục, các học giả hàng đầu và các bạn sinh viên tiêu biểu ở Đại học Ngoại Thương nữa. Chắc chắn rằng sau khóa học này, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều và sẵn sàng cho quãng đời sinh viên tươi đẹp phía trước rồi.


Thật tuyệt cú phải không? Vậy thì chúng mình còn chờ gì nữa mà không rủ bạn bè cùng đăng kí ngay một khóa học “Khám phá và rèn luyện kĩ năng” nhỉ? Rất nhiều ưu đãi dành cho các bạn đăng kí sớm và theo nhóm đấy!


các bạn liên hệ địa chỉ: Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế

A1007 trường ĐH Ngoại thương, số 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội,

Tel: 04 325 95 168 (máy lẻ: 375), Hotmail: [email protected],


hay gọi điện đến Hotline: 0917.68.68.34 (Ms Hà) – 01656.092.117 (Ms Trang) để biết thêm rõ hơn nhé!



---------- Bài thêm lúc 08:39 ---------- Bài trước là lúc 08:29 ----------

Đặc biệt khóa học này có 2 giảng viên chính là:

.Tiến sĩ Nguyễn Thành Nam (Nguyên Tổng giám đốc, Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT)

.Và Thạc sĩ Hoàng Anh Duy (Giảng viên đại học Ngoại Thương - MC chương

trình Chuyện phiếm kênh HTV1)

Nếu 1 lần được nghe 2 con người này nói chuyện và giảng dạy thì chắc chắn các bạn không thể nào quên được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top