nhocloveyou77

New Member
Kaze no Stigma



Thể loại:action, comedy, drama, fantasy, romance, supernatural, magic


Kaze no Stigma (風の聖痕, Stigma of the Wind) là bộ light novel được viết bởi tác giả Takahiro Yamato , vẽ minh họa Hanmaru Nanto . Sau khi tác giả qua đời vào 20/7/2009 do bệnh bạch cầu bộ truyện vừa dừng lại với 6 vol chính và 5 side story . Bộ anime được dựng theo tác phẩm của ông do dạo diễn Junichi Sakata và hãng Gonzo phát hành bắt đầu trình chiếu vào 11/4/2007.


Nội dung


Kazuma Yannagi là một thành viên của gia tộc Yannagi nổi tiếng với Enjutsu ( Fire magic - hỏa thuật ) nhưng cậu không có tố chất để sử dụng được nó . Sau khi bị đánh bại bởi Ayano Kannagi trong trận đấu chọn lựa người kế thừa Enraiha , thanh kiếm pháp khí truyền đời của gia tộc Yannagi , cậu bị cha đuổi ra khỏi gia tộc .Sau 4 năm đi phiêu bạt Kazuma trở về lại quê huơng nhưng với một cái tên mới Kazuma Yagami , và là một pháp sư Fuujutsu ( Wind magic - Phong thuật ) cực mạnh .Kazuma sẽ làm gì khi trở lại quê huơng và gặp lại những ng trong họ tộc ?


Hệ thống nhân vật:

♦Kazuma Yagami (八神 和麻, Yagami Kazuma)

***g tiếng : Daisuke Ono (Japanese), Robert McCollum (English)



Vốn là một thành viên của gia tộc Kannagi nhưng vừa bị đuổi khỏi gia tộc sau khi bị Ayano đánh bại trong trận đấu chọn lựa ng kế thừa pháp khí gia tộc , Enraiha , do không có khả năng sử dụng Enjutsu . Sau 4 năm lang bạt , anh trở về nhưng với một cái tên mới và với tư cách một Fuujutsushi ( Wind mage - Phong pháp sư ) cực mạnh .


Là một Fuujustsushi , Kazuma có khả năng thao túng điều khiển những luồng khí lưu , dùng nó để tấn công , cũng như phòng thủ . Ngoài ra anh còn có thể sử dụng Fuujutsu để giúp mình có thể bay được ( hay thổi tung đối phuơng lên trời ) hay nghe được những âm thanh được đưa theo tiếng gió .

Kazuma cũng đồng thời (gian) là một Contractor của Kaze no Seirei-Ou ( Wind spirit lord - Phong thần ) là người có giao kết với phong thần để có thể thao túng tất cả luồng gió trên khắp thế giới .Khi sử dụng đếnn năng lực này , đôi mắt của Kazuma sẽ chuyển màu xanh da trời ( azure blue ) . Nhưng khi cơn giận dữ của Kazuma phát tác , cả ng anh bị bao kín bởi những luồng gió màu đen , và đôi mắt đỏ rực .Sau khi bị đuổi khỏi nhà 4 năm về trước, Kazuma lang thang sang Trung Quốc và làm tất cả việc để kiếm sông , ở đây anh sống chung với một cô gái tên là Tsui Ling , ng giúp anh có chỗ ở nơi xứ ng . Kazuma yêu cô , dần quyết tâm xóa bỏ quá khứ liên quan đến gia tộc Kannagi và hứa sẽ mãi mãi bảo vệ cô . Nhưng tất cả chuyện thay đổi bất ngờ khi một ma pháp sư tấn công Tsui Ling , bắt cô để làm vật tế triệu hồi quỉ thần .Kazuma lúc đó bất lực chỉ có thể nhìn Tsui Ling bị mất cả linh hồn và thể xác cho ma quỉ mà không thể làm gì để cứu được cô . Việc này vừa gây ra một vết thuơng sâu trong tâm hồn Kazuma , khiến anh trở nên tàn nhẫn vô tâm . Sau khi trở thành Contractor , Kazuma vừa đi khắp nơi tìm để trả thù kẻ gây ra cái chết cho Tsui Ling , do không từ bất kỳ một phuơng cách tàn nhẫn nào để đạt được mục đích , Kazuma vừa nổi danh khắp nơi với biệt danh demon- wind mage .

Trong light novel , sau cái chết của Tsui Ling, Kazuma vừa định tự tử để chết theo cô nhưng vừa được một đạo sĩ cứu sống . Sau khi cứu sông Kazuma , ông dạy anh wind magic và giúp anh trở thành Contractor ,Li Lonyue là một đệ tử của ông , vừa khuyên Kazuma hãy ở lại với họ để tu luyện trở thành bất tử nhưng Kazuma vừa từ chối , lên đường đi trả thù .


♦Ayano Kannagi (神凪 綾乃, Kannagi Ayano)

***g tiếng : Ayumi Fujimura (Japanese), Cherami Leigh (English)



Một cô gái 16 tuổi xinh đẹp , ng kế thừa của gia tộc Kannagi . Là một Enjutsushi ( Fire Mage - Hỏa thuật sư ) cũng là ng nắm giữ Enraiha ( thanh pháp kiếm của gia tộc Kannagi )cô có đầy đủ yếu tố tiêu biểu cho mọt fire magic user với tính khí dẽ nổi nóng ( khi nóng máu lên thì cô sẵn sàng làm tất cả thứ ) , hơi chậm trong truyện tình cảm nhưng lại có một tâm hồn trong sáng hết lòng vì bạn bè và rất tự hào về gia tộc mình .



Năng lực của Ayano là Crimson Flame, Kouen, mặc dù cô chưa thực sự thành thạo trong chuyện điều khiển nó , cộng với thanh pháp kiếm Enraiha giúp cô chiến đấu như một kiếm sĩ với thanh kiếm rực cháy .Kinh nghiệm thực chiến không nhiều và tính khí dễ nổi nóng khiến khả năng của cô không được hoàn thiện và thường hay bị tả tơi sau mỗi trận chiến .

Kazuma là ng duy nhất khiến cô nể phục vì khả năng của anh ( anh đánh bại Ayano về tất cả các mặt chiến đấu , cuộc sống ) cô coi anh ngang với 2 ng mà cô coi trọng từ trước tới giờ là bố cô và chú cô ( bố Kazuma )


♦Ren Kannagi ( 神凪 煉, Kannagi Ren )

***g tiếng : Rika Morinaga (Japanese), Josh Grelle (English)



Em trai của Kazuma , là cậu em dễ thương của Ayano . Là một cậu bé dễ thuơng , đồng thời (gian) cũng có thành tích học tập và thể thao xuất sắc . Cậu thần tượng Kazuma và mong muốn sau này mình có thể mạnh như anh để bảo vệ những ng xung quanh ,cậu có 2 ng bạn thân cùng lớp là Suzuhara Kannon và Serizawa Tatsuya . Ren cũng là cầu nối đứng giữa Kazuma và Ayano giúp 2 ng gần nhau , cậu hy vọng sau này được cùng One-sama (chị)



Sau này , Ren vô tình gặp và " fall in love " với một cô bé dễ thuơng , Ayumi . Nhưng kết cục cậu biết rằng Ayumi chỉ là một bản sao của một truyền nhân Chi-Jutsushi , được tạo ra để thay thế ng đó trong buổi hiến tế tại núi Fuji .Ko thể bảo vệ được Ayumi , Ren vừa quyết tâm rèn luyện khả năng của mình Golden Flame, có khả năng đốt chạy những tà ác ra khỏi đối tượng .


♦Genma Kannagi (神凪 厳馬, Kannagi Genma)

***g tiếng : Rikiya Koyama (Japanese), Mark Stoddard (English)



Cha của Kazuma và Ren , ông là ng vừa đuổi Kazuma ra khỏi gia tộc vì danh dự của dòng tộc ( gia tộc Kannagi từ trước tới giờ chỉ coi trọng khả năng hỏa thuật , mà Kazuma lại không có ) nhưng trong thâm tâm ông lại mong muốn con trai mình có thể tự tìm ra con đường đi của chính bản thân . Là Enjutsushi phát triển nhất gia tộc Kannagi , Genma có khả năng magic gần tuơng đuơng với Kazuma ( Contractor với Wind Spirit Lord ) - trong quá khứ chỉ có ông tổ gia tộc Kannagi là Contractor với Fire Spirit Lord .Ông bị Kazuma đánh bại trong buổi " trùng phùng " giữa 2 cha con sau 4 năm ( Kazuma vừa phải sử dụng đến magic phát triển nhất chỉ có Contractor mới sử dụng được mới đánh bại được ông ) .

Là cha của Kazuma và Ren nhưng Kazuma được di truyền cái khả năng kém thể hiện tình cảm của mình đối với ng khác , Ren thì không . Thế là mỗi lần 2 cha con gặp nhau là y như rằng lao vào đánh nhau đến lúc mệt mới thôi


♦Jūgo Kannagi (神凪 重悟, Kannagi Jūgo)

***g tiếng : Masaki Terasoma (Japanese), R. Bruce Elliott (English)


Cha của Ayano anh họ của Genma , trưởng tộc ng đứng đầu gia tộc Kannagi . Ông có trách nhiệm với sự phát triển và tồn vong của cả gia tộc , ông rất áy náy khi Genma đuổi Kazuma ra khỏi gia tộc mà không thể làm gì được . Ông cũng rất e sợ cho cô con gái yêu quý cứng đầu của mình , ông muốn tìm cho cô một ng trẻ có đủ kinh nghiệm từng trải cuộc đời để chỉ dẫn cho cô . Sau khi Kazuma trở về , ông muốn bù đắp nỗi đau tinh thần cho Kazuma khi bị đuổi khỏi gia tộc nên ông cố gắng tìm thời cơ để Kazuma và Ayano được gần nhau , ước mong của ông là Kazuma cưới Ayano và quay trở lại gia tộc Kannagi ( ở Nhật anh em họ được phép lấy nhau )


Sau một tai nạn ô tô , ông bị đau ở chân nên thường ở nhà , công chuyện thường giao cho những ng dưới . Trước khi Kazuma xuất hiện , ông thường giao cho Ayano những chuyện nhỏ , nhưng sau khi Kazuma xuất hiện , ông giao chuyện cho Ayano và thuê Kazuma đi theo cùng cô . Một mũi tên trúng nhiều đích


♦Kirika Tachibana (橘 霧香, Tachibana Kirika)

***g tiếng : Sayaka Ohara (Japanese), Colleen Clinkenbeard (English)



Trưởng phòng Tokyo MPD's Special Investigation Unit ( nhánh đặc biệt của sở cảnh sát Tokyo chuyên giải quyết những vụ án có liên quan đến jutsu - magic ) Là một ng năng động có trách nhiệm , cô cũng vừa từng đi du học khắp thế giới tìm hiểu các mảng có liên quan đến jutsu . Cô có khả năng sử dụng thuật jutsu với những là bùa âm duơng ( Trung Quốc ) Sau sự cố Fuga Clan của gia tộc Kannagi , văn phòng của cô hợp tác với gia tộc Kannagi , làm mạng lưới cung cấp thông tin cho họ .

Cô vừa từng gặp Kazuma 2 năm trước trong lúc đi khắp thế giới tìm hiểu thông tin về jutsu ,và biết một phần về quá khứ của anh .


♦Tsui-Ling (翠鈴/ツォイリン, Tsuoi Rin)

***g tiếng : Yui Makino (Japanese), Leah Clark (English)




Là mối tình đầu tiên của Kazuma , cô vừa giúp Kazuma có chỗ ở khi anh bị đuổi ra khỏi gia tộc và lang thang đến TQ .Cô bị bắt và trở thành vật tế cho phép thuật triệu hổi ma quỷ ( do thầy của Bernhardt Rhodes làm ) Toàn bộ linh hồn và thể xác của cô vừa bị tiêu biến trong phép thuật đó , nhưng Rhodes vừa lưu một phần linh hồn cô vào một thể xác mới ,Lapis trong vai trò một con rối nghe lệnh chủ nhân ( với dung mạo hoàn toàn y hệt Tsui Ling ) để hắn lên kế hoạch trả thù Kazuma .

Lapis đi theo con đường kiếm sĩ với vũ khí có khả năng hấp thụ phép thuật


♦Bernhardt Rhodes (ヴェルンハルト・ローデス, Verunharuto Rōdesu)

***g tiếng : Kenyu Horiuchi (Japanese), John Swasey (English)


đứng đầu Armagest , tập đoàn những thuật sĩ sử dụng pháp thuật ma quỷ . Thầy của Rhodes là ng vừa giết Tsui Ling và bị Kazuma giết . Rhodes sang Nhật tìm Kazuma để báo thù


♦Lapis (ラピス, Rapisu)

***g tiếng: Yui Makino (Japanese), Leah Clark (English)




Cô gái được Rhodes tạo ra với hình dạng tương tự hệt Tsui Ling để đối phó với Kazuma . Hoàn toàn theo lệnh chủ nhân , là một kiếm sĩ với thanh kiếm to bằng Crystal . Tuy là một con rối được tạo ra nhưng có vẻ như cô cũng có trái tim, cũng có tình cảm . Rhodes nói rằng trong cô có một phần linh hồn Tsui Ling .


Và còn một số nhân vật khác nữa...nhưng sợ bài viết dài dòng nên không nêu ra


Những thuật ngữ được sử dụng


Truyện đề cập đến hệ thống pháp thuật được sử dụng bởi các thuật sĩ . Có 4 loại yếu tố cơ bản :


Lửa : Enjutsu

Gió : Fuujutsu

Đất : Chijutsu

Nước : Suijutsu ( không xuất hiện trong anime )


với mỗi thuộc tính lại tuơng ứng với một hệ thống thuật khác nhau và một vị Spirit Lord tuơng ứng .

Contractor là những ng ký giao ước với Spirit Lord để có thể điều khiển những hệ thống phép thuật phát triển nhất tương ứng với thuộc tính đó .


Ngoài ra có một nhóm những thuật sĩ đi theo con đường khác là con đường sử dụng phép thuật hắc ám ( dark magic ) triệu hồi các loại yêu ma Youma ( 妖魔, Yōma . Ghost) phụ thuộc vào những điều đen tối trong tâm hồn con người.


Belial (ベリアル, Beriaru ) là ác quỷ phát triển nhất được triệu hồi bởi Rhodes , nhưng vừa bị Kazuma, Ren , Ayano phá trước khi kịp hoàn thành toàn bộ quá trình triệu hồi .




Mirror Mediafire









Ep9
/














[end]





Ngoài ra nến bạn nào KẾT xem online hay dowload của nhóm dịch khác thì có thể vào


Thực ra phim đến tập 24 chưa hết nhưng do ông tác giả viết light novel mất khi tác phẩm vẫn đang còn dở dang nên phim có kết thức mở
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top