fo_tech

New Member
Trong các phần mềm trên cái nào tốt nhất ( chủ yếu mình cần là diệt được thật nhiều virus , nặng máy cũng được miễn diệt nhiều virus) . Cho xin ý kiến . Thank
 

kesitinh

New Member
Bảng xếp hạng các phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay năm 2009:

1. Quán quân: Avira AntiVir 9 Premium Suite.

2. Á quân: Norton 360 phiên bản 3( thay thế cho Norton Internet Security 2009)

3. Kaspersky Internet Security 2009( cập nhật engine thử nghiệm)

4. AVG Internet Security 8.5

5. McAfee Internet Security Suite 2009

6. BitDefender Internet Security 2009

7. Trend Micro Internet Security 2008

8. ESET Smart Security 3

9. Avast! Home Edition

10. K7 Internet Security 2008

Chẳng thấy BKAV đâu cả

chúc bạn chọn được phần mềm tốt!

 
Đây là kinh nghiệm của mình, một thằng quậy Win, thường xuyên lên mạng dùng nhiều ÚBB có nhiều virus vănphòng chốngtrong máy. Có một lần: mình thử dùng Avira loại free (loại free thôi) quét qua máy kêu 0 virus, dùng BKav free (BKAV free cũng như Pro, chỉ khác cái không tự update dc) quét qua diệt được hai con văn phòng, dùng tiếp norton free từ gỏogle quét được hai con khác nhưng nó hổng diệt mà bắt mình trả trước đi rồi diệt.điên máu thử dùng trùm Kaspersky Anti-Virus 2009, nhiều người khoái lắm, quét được chục con nữa. đúng dân dữ luôn. nhưng mà nó nặng quá, máy mình CPU 2.0G Ram 1G mà ì ạnh-->Đứng máy luôn. xong trận chiến đó mình tải norton loại xịn cho dùng thử 15 ngày thì diệt được hai con nữa, mình nghi là hai con lúc trước nó phát hiện. rồi mình lại cài tiếp Avira AntiVir premium trùm về quét qua thêm được một con. Vậy đó! Còn AVG hồi đó có gài mà sao chưa bao giờ quét dc con nào hết. PC tool loại diệt Spy tốt lắm nhé, mình dùng nó quét được 5 spy trong khi các Anti khác thì dửng dưng. theo mình kết luận Avira AntiVir premium là tốt nhất, diệt ngon mà bất bị bực vì máy yếu.
 
Mình đang xài Kaspersky Internet Security 2009 thấy rất tốt, tuy xài key free nhưng mình thấy chương trình này bảo vệ CPU tốt lắm.


BKAV là của VN thì làm sao có TOP được bạn ơi.


1 phiếu cho Kaspersky Internet Security

 

Swain

New Member
bạn nên trả dùng kaspersky anti-virus 2009. vi phần này được đánh giá rất cao trên các trang web xếp hạng uy tín và bất ngốn nhiều tài nguyên máy và cập nhật cũng khá dễ dàng. Chúc bạn thành công^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top