buingoc_duc2003

New Member
Chào các bạn, trang web có chương trình trò chơi đoán trước để có thời cơ nhận Iphone 3GS hay 15tr trước mặt. Hình thức chơi rất đơn giản và giải thưởng rất lớn---> các bạn hãy nhiệt tình tham gia (nhà) nhé!

Đôi lời về loidich.com: loidich.com là website cho phép nghe-download nhạc rất mạnh, điều đặc biệt là trang web này có cả lời việt cho tất cả các bài hát tiếng anh rất bổ ích cho các bạn muốn tăng cường tiềm năng Anh ngữ của mình.


Để tham gia (nhà) bạn tiến hành các bước như sau:


1. Click vào đây để đăng kí 1 tài khoản loidich.com miễn phí. Sau khi đăng kí thành công bạn sẻ có 1 tài khoản loidich.com để có thể hết dụng hết tất cả các chức năng của loidich.com. Chuyện vui bắt đầu---> Dzô nào.

2. Vào trang web:

để đăng kí một tài khoản điện hi sinh trực tuyến.[ Mục đích của chuyện tạo tài khoản ở đây là để bạn có đất chủ trực tuyến để loidich.com có thể trao thưởng của bạn vào đây. Sau đó bạn có thể dùng nó để mua hàng trực tuyến, chuyển khoản, rút trước qua thẻ ATM....] Click vài nút đăng kí ở vùng trên bên trái màn hình---> nó sẻ chuyển qua 1 trang đăng kí, bạn click vào nút đăng kí. Điền đầy đủ thông tin vào các ô có dấu sao, nhớ điền cả vào ô Số điện thoại di động mà bạn đang sử dụng để tiện cho chuyện giao dịch. Xong xuôi click vào nút Đăng kí ở cuối trang.

Payoo sẻ thông báo Đăng kí thành công và yêu cầu bạn vào email bạn đăng kí để kích hoạt tài khoản. Bạn vào email bạn dùng để đăng kí, sẻ thấy ngay 1 thư của payoo gửi cho bạn, click vào.

Payoo thông báo rằng Bạn vừa kích hoạt thành công, lúc này bạn đăng nhập vào payoo bằng tài khoản đó. Lúc này bạn vừa có 1 ví điện hi sinh nhưng bạn cần nâng cấp nó thành "Ví bạc". Hãy click vào mục "Thông tin Ví điện tử" ở phần giữa bên trái của bạn--> click tiếp vào "Quản lí số điện thoại di động"

Nó hiện ra trang Danh sách sổ dt, bạn click vào nút "Xác minh". Điện thoại của bạn sẻ nhận được 1 tin nhắn trong đó có ngựa số xác minh, bạn nhập vào ô rồi nhấn xác minh. XOng xuôi, bạn vừa nâng cấp thành công rồi.

Tiếp tục bạn cần yêu cầu loidich.com chuyển 2000đ vào cho bạn. Đăng nhập vào payoo và click vào nút chuyển trước ở mục "Cá nhân". Điền đầy đủ vào các ô yêu cầu. Trong vòng chưa tới 24h, loidich.com sẻ chuyển 2000đ vào Ví điện hi sinh cho bạn. Thế là xong--> bước cuối cùng

3. Vào trang web

, đăng nhập rồi click vào banner chơi Iphone--> hiện ra trang web để bạn đọc. Sau đó thì click vào đây để tới trang nhập dãy số. Điền vào 4 số bất kì bạn muốn rồi click vào nút "PayNow" để trả thành. Bây giờ bạn chỉ chuyện ngồi chờ để có kết quả. hay bạn có thể click vào nút "Nhấn vào đây để bắt đầu chơi" rồi làm theo hướng dẫn.

Nếu có gì thắc mắc các bạn hãy post lên đây hay liên lạc với email: [email protected]. Mình check mail hàng ngày


Nhớ nhấn Thanks cho mình nha. Thank các bạn nhiều!

 

Zigor

New Member
Có những cái dễ dàng ta được và cũng có những cái dễ gì ta được . Không biết cái này thuộc loại nào đây trời ?
 

Phan_Tuan

New Member
mình xin cam đoan với các bạn đây trả toàn là thật. nếu có chút thành ý, các bạn có thể click vào xem thử. tất cả sự chuyện mình xin trả toàn chịu trách nhiệm. hai bạn trên bất ủng hộ thì chớ, sao lại nói những lời như vậy....
 

Wegland

New Member
các bạn có thể click vào link trên ở phần bắt đầu tham gia (nhà) chơi iphone. Giải thưởng được trao theo hàng tuần, hàng tháng, và hàng quý. tất nhiên là vừa có nhiều người trúng giải rồi.
Dãy số được sử dụng để so sánh người trúng thưởng là lấy từ điểm của 2 sàn chứng khoán vietnamindex và HASTC index. Cách thức tính thì vừa có nêu rõ trong đó rồi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top