Xin Chào Các anh chị :


Em tên là Quyên ,(nam) ở TP/HCM .Cho em xin hỏi các anh chị mấy vấn đề


em nghe nói là mua bán tên miền,có thể giúp cho mình kiếm thêm được 1 ít tiền, Nên em muốn học hỏi về cách mua bán tên miền. nhưng em lại không có biết gì về cách mua bán tên miền ,và cũng không biết tiếng anh, và cũng không biết về thiết kế wed, và cách đăng ký tên miền.


Nên em muốn ngời các anh chị chỉ giúp và giải thích giùm em.


1 Hôm nay em có vào 1 trang wed, em có thấy nội dung là đăng ký tên miền miễn phí, có phải ý chỉ là đăng ký giùm cái tên miền đó miễn phí không, vậy tức là em chỉ sở hữu được tên miền đó khôi phải không ,có sở hữu tên đăng nhập và mật (an ninh) mã không,có nên phải bắt buột duy trì wed đó hàng năm không, nếu không duy trì có được không. còn nếu phải duy trì thì phải duy trì bao đâu. giá cả bao nhiêu.


2 Nếu em chỉ mua tên miền mà không có thiết kế gì trong wed đó hết , có nên phải trả phí dịch vụ,bảo hành,bảo trì tên miền không .


3 Nếu em chỉ mua tên miền mà không có thiết kế gì trong wed đó hết, có cần đăng ký hosting không.


4 Nếu em chỉ mua tên miền mà không có thiết kế gì trong wed đó hết, cũng không có đăng ký hosting , Vậy tên miền đó em co thể bán lại hay chuyển nhượng không .


5 đại lý tên miền của công ty nào mới an toàn và hay


6 Em nên đăng ký tên miền có đuôi nào .Com .Net .VN .Com.vn .INfo Vv…


và Cách đăng ký tên miền .Com .Net .VN .Com.vn .Info Vv… như thế nào. Đăng ký hosting như thế nào


7 Nếu em muốn chọn tên miền của em để đăng ký ,thì em giởi tên miền đó tới công ty đăng ký tên miền để ngờ đăng ký phải không, hay đi tới công ty để đăng ký, và bao lâu thời (gian) gian mới đăng ký song, và thanh toán như thế nào ,có nên phải có tài khỏan tại ngân hàng không ,và tên đăng nhập và mật (an ninh) mã do công ty cung cấp phải không, em có quyền thay đổi không.


8 Làm sao biết được cái tên miền em muốn đăng ký vừa có người khác đăng ký chưa.


9 Nếu tên miền của em chưa đăng ký hosting,hay vừa đăng ký hosting, em có quyền bán lại và chuyển nhượng không. và có tốn thêm chi phí nào nửa không, và thủ tục như thế nào.


10 Nếu như em muốn mua lại những tên miền khác của trên mạng có được không và cách mua như thế nào .thanh toán và giao dịch như thế nào,có an toàn không,và cần chú ý gì không.


11 Những cái tên miền hay. Mình lấy từ lâu ra cái ý tưởng đó.


12 Làm sao biết được cái tên miền Của mình đang có đáng giá bao nhiêu tiền.


13 Muốn bán lại tên miền của mình, vào đâu để bán, bán như thế nào,thanh toán và thủ tục như thế nào.


không biết có còn thiếu những cái gì nửa không ,nếu còn mông các anh chị bổ sung và chỉ giúp, và xin các anh chị chỉ giúp và giải thích giúp em những câu hỏi của em xin hỏi.


Thật lòng xin Thank các anh chị nhiều.


YH: [email protected]


Xin cảm ơn





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top