Theodore

New Member
Alpha-Best, Chúng tui là ai?

Alpha-Best là một trung tâm Anh ngữ nằm trong khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí của trường rất thuận tiện cho các khu vực lân cận như Cầu Giấy, Đống Đa và Thanh Xuân.

Với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ có trình độ và giàu kinh nghiệm giảng dậy, Alpha-Best tự tin xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho thành công của bạn.

Phương pháp giáo dục hiện lớn tập trung vào chuyện phát triển các kĩ năng giao tiếp với sự tham gia (nhà) tích cực của học viên sẽ là môi trường học tập lí tưởng của bạn.

Tại sao lại chọn Alpha-Best?

Tại Alpha-Best, học viên được làm bài kiểm tra trình độ đầu vào trả toàn miễn phí. Bài test gồm 4 kỹ năng: Reading, Listening, Speaking và Writing, riêng với kỹ năng Speaking các bạn sẽ được giáo viên nước ngoài Interview trực tiếp để quyết định xem bạn phù hợp với trình độ nào của IELTS: Elementary IELTS, Pre-IELTS, hay IELTS. Sau khi đăng ký, học viên được học thử 1 buổi, nếu bất satisfied, học viên trả toàn được rút lại học phí. Học phí tại Alpha-Best bất hề đắt so với các trung tâm ngoại ngữ khác, hơn thế học viên được đảm bảo về mặt chất lượng giảng dạy. Với:



GIÁO VIÊN:100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp quốc tế và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam. Giáo viên nhiệt tình, năng động và thân thiện như thầy Tony và thầy David. Thầy Tony vừa có 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường của Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam. Với 3 năm sống và dạy học tại Việt Nam thầy Tony hiểu rõ những khó khăn mà sinh viên Việt Nam hay gặp phải. Thầy David với 5 năm chuyên sâu về IELTS, vừa từng dạy IELTS tại Pháp, Anh và Việt Nam.



PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: hiện đại, dễ hiểu, nguồn tài liệu phong phú từ các nguồn như Cambridge, Oxford, Longman…

CÁC KHOÁ HỌC: (nhiều) đa dạng, nhiều cấp độ khác nhau; tất cả lứa tuổi; tất cả thành phần: cá nhân hay doanh nghiệp, nhóm học sinh, sinh viên...

CƠ SỞ VẬT CHẤT: trang thiết bị vật chất đầy đủ, hiện lớn và thân thiện

SỐ LƯỢNG HỌC SINH TỐI ĐA: Mỗi lớp chỉ có tối (nhiều) đa 16 học viên

HỌC PHÍ: trả toàn bất hề đắt!

Học viên sẽ thu được gì sau khoá học?

Đây là mục tiêu hàng đầu của Alpha-Best. Với chúng tôi, chất lượng là uy tín, là danh tiếng. Học viên thu được gì sau khoá học là điều quan trọng hơn cả. Vì vậy, học tập tại Alpha-Best, học viên sẽ được tham gia (nhà) các bài kiểm tra trình độ định kì để chúng tui có thể đánh giá quá trình tiến bộ của bạn.

Các khoá học tại Alpha-Best:

Website:































































Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top