khanhan90

New Member
(Du lịch )Lung linh vẻ đẹp Vịnh Hạ Long trên báo quốc tế

Trang web quốc tế Corbisimages hiện sở hữu một bộ sưu tập gồm hàng ngàn bức ảnh về Việt Nam, trong đó có hàng trăm bức về Vịnh Hạ Long.
Dưới đây là một số góc chụp trên Corbis về kỳ quan thiên nhiên thế giới này:






Vịnh Hạ Long với vô số đảo đá tuyệt đẹp vừa được ca ngợi trên CNNGo, một website nổi tiếng chuyên về du lịch châu Á của CNN. Trong danh sách, CNNGo còn giới thiệu những hang động và công trình ngầm độc đáo khác như: hang Sơn Đoòng, địa đạo Củ Chi, địa đạo Vĩnh Mốc, căn hầm bí mật trong khách sạn Metropole Hà Nội.
Vịnh Hạ Long có diện tích khoảng 1.553km², bao gồm 1.960 hòn đảo lớn nhỏ, phần lớn là đảo đá vôi, trong đó vùng lõi của Vịnh có diện tích 334km² quần tụ dày đặc 775 hòn đảo...


Từ hơn 500 năm về trước, Vịnh Hạ Long đã được mệnh danh là "kỳ quan đá dựng giữa trời cao"




Vịnh Hạ Long là một trong số 29 vịnh được Câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới xếp hạng và chính thức công nhận vào tháng 7/2003.

Từ trước khi trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Vịnh Hạ Long của Việt Nam đã lôi cuốn biết bao nhiếp ảnh gia thế giới đến chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp về nó.


... thăm quan những hang động bí ẩn của thiên nhiên, tạo hóa..... và chắc chắn khi ra về với những ký ức tuyệt vời về mảnh đất, con người Việt Nam


Tham khảo thêm: , , ,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top