Sapa mờ sương

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, SaPa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Đất trời đã ban tặng cho nước ta một Sapa vừa huyền ảo, lúc ẩn, lúc hiện trong sương sa dày đặc, vừa kỳ vĩ, thơ mộng hệt như một vườn treo khổng lồ, nằm lơ lửng tận trời xanh, quanh năm sương mù bao phủ. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ? Đặc biệt đến với Sapa - thành phố trên cao mây và gió, bạn sẽ có thể tham quan : các biệt thự cổ kính thời Pháp, thác Bạc, bản Cát Cát (dân tộc H’Mông), tự do dạo phố tìm hiểu cuộc sống của các dân tộc vùng cao Tây Bắc, khu du lịch Hàm Rồng với các vườn hoa lan muôn màu khoe sắc, với Cổng Trời, Sân Mây nơi đôi Uyên Ương hòa quyện vào mây, trời, non nước và ghi lại các bức ảnh tòan cảnh thị trấn Sapa trong sương. Một bức tranh đậm chất phong cảnh, cuộc sống miền Bắc thơ mộng, cổ kính không kém phần lãng mạn thăng hoa tình yêu lứa đôi.Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ? Đến Sapa Hai bạn đừng quên đến với Thác Bạc, Thác Bạc cùng với người bạn của mình. Ngọn thác này đổ từ độ cao hơn 100m từ đỉnh núi xuống, bọt nước trắng xóa tạo nên một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời. Đứng dưới chân Thác Bạc nhìn ngắm đất trời bao lao và những rặng núi hoành tráng và không kém phần thơ mộng, bạn sẽ cảm nhận được sự bao la kỳ vĩ của thiên nhiên, hay thung lũng hoa hồng với triệu đóa hồng thay lời yêu thương, sắc trắng hoa mai hoa mận thay những cử chỉ diệu hiền đôi lứa dành cho nhau.Từ vườn hồng nhìn ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang, cảnh sắc ấy chẳng thể ví với gì khác ngoài tranh vẽ.
Đến Sapa vào mùa đông nối sang xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng đào hồng rực, chạy dài dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Núi non hùng vĩ và những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh. Nếu may mắn bạn sẽ thấy tuyết rơi....Và cũng đừng bỏ lỡ chợ tình Sapa được tổ chức vào thứ 7 hằng tuần. Chứng kiến những đôi trai gái trao gởi cho nhau những tình cảm, yêu thương chắc chắn bạn sẽ cảm giác rất hạnh phúc vì có người bạn của mình ở bên cạnh, ngay tại vùng đất cao nguyên thơ mộng này.

Từ Hà Nội, đi Sapa bằng tàu đêm, giá vé khoảng 100.000đồng/người, nhà nghỉ khoảng 150.000 đồng/ngày/người. Đến Sapa du lịch cùng với người bạn của mình, bạn có thể nghỉ chân tại những khách sạn từ bình dân cho đến sang trọng nhất như Khách sạn Bamboo Sapa
nép mình giữa trung tâm thị trấn Sapa tỉnh Lào Cai, giữa đỉnh núi Hoàng Liên, gần trung tâm dulịch và chợ tình Sapa. hay bạn có thể ở Khách sạn Royal nằm ngay trung tâm du lịch của Sapa, được biết đến như là một khách sạn và trung tâm dịch vụ du lịch tốt nhất trong vùng hay Khách sạn Gold Sea Sapa là khách sạn 3 sao với phòng ốc được thiết kế khá hài hòa và ấm cúng, từ khách sạn bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của thung lũng Mường Hoa.

Vịnh Hạ Long
Với hơn 1.000 đảo lớn nhỏ, Hạ Long vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Núi Hạ Long có nơi co cụm lại, có chỗ giăng thành luỹ với những hình hài khác nhau. Vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo nhấp nhô như cả đàn rồng thần hạ xuống biển, đi giữa Vịnh hạ Long trong cái lành lạnh của gió, đón ánh bình minh trên Vịnh, ta như lạc vào thế giới cổ tích bị hóa đá. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm cảnh bình minh trên Vịnh cùng với người bạn của mình. Đó chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất giúp cho đôi bạn vun đắp thêm cho tình yêu của mình. Hay cùng người bạn đời của mình dùng bữa trên thuyền buồm, thưởng thức hương vị cay nồng của ly rượu champagne và tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc bất tận và ngắm nhìn cảnh vật đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Xa xa chính là những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện. Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như : động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sững Sốt, hang Bồ Nâu. Và những câu chuyện tình chốn dương gian làm mê đắm lòng người. Đó thực sự là Thiên đường giữa chốn trần gian.Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ? Buổi tối, có khá nhiều lựa chọn và tất cả đều thú vị. Ví dụ thuê một con tàu ra giữa Vịnh, cả hai cùng nằm ngửa trên mạn thuyền ngắm sao trời. Nếu gặp một ngôi sao băng, hãy cùng ước thật nhanh nhé. hay chọn một hòn đảo nguyên sơ, như đảo Quan Lạn chẳng hạn, để dựng lều trên bãi biển, bên một đống lửa hừng hực cháy. Giữa tiếng lách tách từ những thanh củi bén lửa, tiếng xèo xèo của xâu cá mực, mực nướng, tiếng chiếc lều vải rung lên phần phật, tiếng gió và sóng biển... hãy cùng lắng nghe nhịp đập trái tim người bạn đời.Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ? Từ Hà Nội đến Hạ Long bằng xe chất lượng cao, giá vé 35.000đồng/người, phòng nghỉ khoảng 250.000 đồng/ngày.
 
www.coto.com.vn lãng mạn vô cùngMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Info Việt Nam
 

hny_84

New Member
Mình thấy du lịch nước ngoài giá cũng khá rẻ so với du lịch trong nước không đắt hơn là mấy,mà bạn còn được thưởng thức cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp và lãng mạn.Mình giới thiệu cho bạn nơi là điểm hấp dẫn cho rất nhiều cặp đôi,cảnh biển vô cũng lãng mạnDu Lich Malaysia - Tới thăm Langkawi là nơi nổi tiếng với bãi biển đẹp,thơ mộng,êm đềm là nơi hấp dẫn cho mọi người nghỉ mát,giải trí ...Đó là một quần đảo đẹp và thơ mộng nhất của Malaysia.Vào các dịp cuối tuần nơi đây thường rất đông khách,họ về đây để thuongr thức không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh mọc trời mọc.Đây cũng là nơi lý tưởng cho các cặp đôi dạo chơi. Đây là Geopark thứ 52 trên thế giới và là Geopark đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á.Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ? Tại Langkawi, hầu hết các khách sạn đều hướng ra bãi biển. Buổi sáng, mỗi khi thức giấc, mở cửa bước ra ban-công, du khách sẽ thấy toàn cảnh vịnh biển xanh êm đềm. Điểm tâm xong, đi trên cầu cảng ráp bằng hàng ngàn tấm ván gỗ, sau đó du khách có thể bước lên một chiếc canô, mặc áo phao cứu sinh để đến các đảo nhỏ bao quanh Langkawi. Sau đó, du khách sẽ được tham quan rừng nguyên sinh ngập mặn, và có thể tận mắt chứng kiến từng đàn đại bàng từ trên cao sà xuống mặt nước biển săn mồi. Cũng tại đây, du khách còn có thể trở thành ngư phủ tài ba, chỉ cần móc lát cá vụn vào cần câu, thả xuống biển - một lát sau, chắc chắn cá sẽ cắn câu.

Du Lich Thai Lan - Cũng đẹp nhờ những bãi biển xanh ngắt và êm đềm với những bãi cát trắng trải dài.. nhưng Đảo Langkawi còn đẹp và thơ mộng còn bởi có một thế giới nước lớn với hệ thống đường hầm xuyên suốt làm say mê du khách. Hay đi cáp treo trên đỉnh núi Mat Cincang… cao hơn 700m so với mặt biển. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh quần đảo Langkawi…Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ?* "Công viên địa chất thế giới" đầu tiên ở Đông Nam Á:
Với giá trị về địa chất hơn 500 triệu năm, quần đảo Langkawi chứa đựng những kiến tạo về đá vôi rất độc đáo, muôn hình muôn vẻ. Rất nhiều hang động với nhiều thạch nhũ và măng đá tạo nên sự hấp dẫn và kích thích trí tò mò khám phá của du khách. Những bãi biển sạch, cát trắng ngập tràn ánh nắng là nơi lý tưởng cho các môn thể thao nước và nghỉ dưỡng. Langkawi Geopark được chia ra làm 3 khu vực:

- Công viên rừng địa chất Machinchang, nơi đây có những loại đá cổ nhất thuộc kỷ Cambri (450 - 550 triệu năm) và cũng là nơi phát lộ những dấu tích lịch sử nơi cư trú đầu tiên của người Malaysia và khu vực Đông Nam Á.

- Công viên rừng địa chất Kilim với hệ thống rừng nhiệt đới trên núi đá vôi với cấu tạo đá bị xói mòn bởi sự ảnh hưởng của thời tiết và sự thay đổi khí hậu.

- Công viên rừng đá cẩm thạch Dayang Bunting hay còn gọi là Hồ phụ nữ mang thai.
Langkawi Geopark còn có nhiều điểm tham quan như Field of Burnt Rice, suối nước nóng, Seven Wells (khu bảy cái giếng), bãi biển cát đen, Gua Cerita (Hang động huyền bí) và Gua Langsir (Hang động bức màn)…
Du Lich Lao, Du Lich Campuchia, Du Lich Singapore
 
Nếu để có một cuộc sống sau hôn nhân được hạnh phúc và có ý nghĩa thì đêm tân hôn phải là một đêm đầy màu sắc và đáng nhớ nhấ. Để hâm nóng tình yêu thêm một bậc thì việc đi du lịch hưởng thu trăng mật là rất cần thuyết và tuyệt vời nhất. Để có một điểm du lich hấp dẫn và lôi cuống nhất thì mình xin giới thiệu đến cho đôi bạn trẻ một vài thông tin để tìm ra cảm giác hạnh phúc nhất cho cuộc sống hôn nhân sau nà. Mà mình khuyến cáo là bạn nên đặc tour để có một sự chủ dộng và thoải mái nhất khi đi hưởng tuần trăng mật. Không nên để mọi rắc rối rườm rà về tiền bạc, ăn uống nghỉ ngơi nha. sự thoải mái và cảm giác lãng mạng là trên hết mà hihifhi. Ở Miền Bắc thì bạn có thể đi sa pa và hạ long thì tuyệt vời và lãng mạng nhất Còn Miền Trung yêu dấu thì bạn có thể đi 1 Bà Ndduwwofng lên tiên cảnh phong cảnh Bà nà thì tuyệt vời và đêm đến thì càng tuyệt vời hơn khi cùng nhau đứng ở kahcsh sạn nhìn bao quát thành phố đà nẵng về đêm. thật là hết chổ nói 2 Nha Trang tuyệt vời với phong cảnh lãng mạng thư giản nghỉ ngơi và được đắm chìm với bãi biển xanh trong lành và đêm về cùng nhau dao phố xa để tìm ra những giây phút lãng mạng và hòa quyên. 3 Đà Lạt thì khỏi nói rùi là điểm đến đầu tiên của những đôi bạn trẻ khi mới bắt đầu lập gia đình Chúc các bạn có chuyến đi thật tuyệt vời và lãng mạng nhất Có gì cứ phone cho mình tư vấn miễn phí hay đặc tour Công ty du lịch Bầu Trời Mới 265 Trầ Phú -tp Đà Nẵng ĐT 0914.022.558 MR Tuấn hay 0905153390 Mr Pháp Tiết lộ tí ít. Công ty mình còn có xe du lịch xuyên Việt - Tuyến Bắc Nam hằng ngày liên tục và thường xuyên có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về phương tiện đi lại hay bạn có thể bôk vé Máy Bay tại công ty minh vé máy bay trong và ngoài nước giá cả hợp lý thủ tục đơn giản và nhanh chóng Chúc 2 bạn có chuyến đi tuyệt vời và trên cả tuyệt vời( trên cõi thiên thai ấy) Hẹn Sớm gặp Bạn trong một chuyến hành trình thú vị nhấtHai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ?Hai người yêu nhau nên đi du lịch ở đâu thì lãng mạn nhỉ?
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Tôi có cảm tưởng rằng, khi hai người hạnh phúc bên cạnh nhau và vui sướng cùng nhau, đó là tình yêu Sức khỏe sinh sản 0
Q Vậy còn tình yêu, thưa bác sĩ, nếu như hai người yêu nhau? Liệu tình yêu có giúp cho họ vượt qua mọi Sức khỏe sinh sản 0
G Hai thông điệp tác động quá trình truyền tin và hành vi người tiêu dùng Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích vẻ đẹp khuất lấp ở hai nhân vật người vợ nhặt và người đàn bà hàng chài Văn học 0
Y Nghiên cứu phát triển du lịch ở cộng đồng người Mường thuộc hai huyện Kim Bôi và Tân Lạc (tỉnh Hòa B Địa lý & Du lịch 0
L Nỗi cô đơn của con người đương đại trong văn chương Phan Việt qua hai tác phẩm “Tiếng người” và “Một Văn học 3
L Sắc thái hiện sinh Nhật Bản qua hai tác phẩm Người đàn bà trong cồn cát và Khuôn mặt người khác của Văn học 0
D Nét đẹp ân tình, thủy chung của con người Việt Nam qua hai bài thơ Bếp lửa (Bằng Việt) và Ánh trăng Văn học thiếu nhi 0
C Tính hai mặt trong tính cách của con người Việt Nam Kinh tế chính trị 0
P Hoạt động tạo việc làm cho người khuyết tật tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình (Khảo sát tại hai xã Yê Văn hóa, Xã hội 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top