Tình hình là anh của mình nhập pass sai quá nhìu lần nên ổ cứng đã tự Format dữ liệu lun rui. Lúc Format có hiện thông báo mà a mình chả hiểu sao vẫn không chịu đọc kĩ .

Có cách nào để cứu dữ liệu không mọi người, gần 1TB data lun tiếc lam, đa phần là phim, hình ảnh và game thui.

Lúc bị Format mình vẫn để nguyên ổ cứng chưa làm gì cả.

Mình đặt pass bằng phần mềm Smartware WD.

Mong bạn nào rành ổ cứng giúp mình, tư vấn xem còn cứu Data được không. Nếu không được thì mình bỏ thui format lại . Chán gê
 

nhnoyb

New Member
dữ liệu chỉ phục hồi được khi chưa bị đè dữ liệu mới,phần mềm khóa ổ cứng không biết trong lúc format có ghi đè gì hay không,giờ thì vẫn có hy vọng,bạn hãy thử dùng 1 số công cụ phục hồi dữ liệu xem sao,mình thì dùng thằng này,phục hồi tốt mà lại free(cài xong không được update),bạn nên chọn quét full,tuy hơi lâu nhưng có lẽ tốt,chọn nơi phục hồi để ở 1 chỗ khác với ổ đĩa rời để tránh đè dữ liệu trên ổ rời,nói chung là khi chưa phục hồi được gì thì tránh ghi bất cứ gì lên đĩa. Trường hợp thử với nhiều phần mềm mà bó tay thì đành hy sinh dữ liệu thôi ! Lưu ý là dữ liệu được phục hồi có thể bị lỗi không dùng được(hên xui).
 
Mình thấy rằng phục hồi phân vùng nhanh hơn và dữ liệu lấy lại có vẽ khả quan hơn, và dữ liệu khi đã được khôi phục sẽ không bị lỗi. Vậy nên bạn phục hối phân vùng trước, khi nào không được thì hãy phục hồi dữ liệu, bạn có thể nhờ trực tiếp bạn @tuainhan hướng dẫn

Và những phần mềm thì bạn tải ở topic này
 

junte_luze

New Member
Bạn nên dùng một trong những phần mềm dưới đây, chọn phục hồi partition sẽ giúp bạn phục hồi dữ liệu ngay trên HDD bị lỗi.

Chú ý: với EaseUS Data Recovery Wizard Professional 7.0, bạn nên tắt internet khi nhập key, chạy chương trình (vì mặc định auto update) để tránh bị phát hiện key đã được sử dụng, cần nhập lại:

MiniTool Power Data Recovery v6.8 TE Portable.rar (12.4 MB)


EaseUS Data Recovery Wizard Professional 7.0+Key.rar (4.7 MB)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top