kt_05

New Member
Trong thời (gian) đại hiện nay, tiếng Anh vừa trở thành ngôn ngữ phổ biến trên khắp thê giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính thức tại các diễn đàn và các tổ chức toàn cầu. Theo thông kê hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ của khoảng 400 triệu người.



Các bậc phụ huynh vừa nhận thức rõ vai trò của tiếng Anh và vừa không ngần ngại cho con em mình học tiếng anh ngay từ rất sớm. Nhưng thực tế là đa phần các em đều gặp khó khăn trong chuyện học tiếng Anh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều em học tiếng anh rất tốt. Tron


g đó nổi lên như một hiện tượng là Bé Đỗ Nhật Nam với khả năng tiếng anh và dịch sách của mình. Một thiếu nhi đặc biệt: sinh năm 2001 tại Nhật Bản, 7 tuổi xác lập kỷ lục "Dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam", vừa xuất bản 2 dịch phẩm, tham gia đóng phim và làm MC truyền hình, v.v.



Mới đây nhất bé là tác giả của tác phẩm song ngữ Anh – Việt “ Tớ vừa học tiếng Anh như thế nào?” Sao nhỏ tuổi như vậy mà lại có trình độ tiếng Anh hơn hẳn các bậc anh, chị?. Vậy bé Nhật Nam vừa có phương pháp học tiếng Anh như thế nào? Ba mẹ bé vừa nuôi dạy bé ra sao?



Với mong muốn giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về định hướng, phương pháp giáo dục con trẻ, giúp các bé có được một cách nhìn mới từ tấm gương của bé Nhật Nam để tự rèn luyện, cố gắng, đồng thời (gian) đây cũng là thời cơ giao lưu, sẻ chia những trải nghiệm thú vị từ bé Nhật Nam, Thaihabooks tổ chức hội thảo với chủ đề “Tớ học Tiếng Anh như thế nào”.



Thông tin diễn giả:



Bé Đỗ Nhật Nam



Cậu bé tài năng 11 tuổi, Đỗ Nhật Nam khiến nhiều nhà văn, nhà báo và khách mời dự buổi lễ tri ân độc giả và dịch giả của Thái Hà books phải bất ngờ vì lối nói chuyện sắc sảo và có phần "già" trước tuổi của em. Điều này lý giải vì sao cậu bé mới 11 tuổi này vừa giành được nhiều thành tích về tiếng Anh đáng nể: xác lập kỷ lục và được trao danh hiệu Dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam với hai bản dịch "Nạp điện" và "Mặt trời mọc, mặt trời lặn" khi 7 tuổi. Nam cũng từng đoạt giải Thí sinh tài năng của kỳ thi viết bài luận của Trường Đại học St.Andrew (Anh); giải Nhất kỳ thi tiếng Anh do Sở GD-ĐT Hà Nội và Trung tâm Việt - Anh tổ chức.



Bé Đỗ Nhật Nam thi TOEIC đạt 940/990 điểm, IELTS đạt 6.5/9.0, Ngoài ra Nhật Nam còn làm MC nhiều chương trình truyền hình như: Chúc bé ngủ ngon (VTV3), Quả chuông nhỏ, trò chuyện cùng bé (VTV2), “ca sĩ nhí”, “giáo viên” dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ đang điều trị tại khoa ung bướu Bệnh viện Nhi Trung ương



Đến với hội thảo các bậc cha mẹ cũng như các bé sẽ:



· Nhận được những sẻ chia thú vị, kinh nghiệm học tiếng Anh của bé Đỗ Nhật Nam và niềm đam mê khi học tiếng anh


· Biết nhiều hơn về tác phẩm “Tớ vừa học tiếng Anh như thế nào?”


· Có thêm những định hướng, quan niệm mới trong cách dạy con trẻ.


· Được có thời cơ, giao lưu học hỏi với các bố mẹ và các bé khác.



Thông tin về hội thảo:



Thời gian: 17h-19h ngày 19/09/2012



Địa điểm: Sân khấu ngoài trời, Triển lãm Giảng Võ, 148 Giảng Võ, Hà Nội



Diễn giả: Bé Đỗ Nhật Nam



Phí tham dự: Miễn phí



Đăng lý tham gia



Nội dung Hội thảo



Thời gian


Nội dung


17h00-17h15


Đón khách


17h15 –17h30


Khai mạc chương trình (MC giới thiệu)


17h30– 18h30


Phần trình bày của diễn giả


18h30 – 18h45


Giao lưu diễn giả, khán giả


18h45 – 18h50


Ký tặng sách


18h50 – 19h00


Bế mạc chương trình, chup hình lưu niệm



Chương trình hội thảo nằm trong chuỗi chương trình Triển lãm - Hôi chợ Sách Quốc Tế lần thứ IV tại Việt Nam từ 17-21/09/2012



Mọi thông tin rõ hơn xin liên hệ:



Mr. Minh Tuấn | 01686 073 916


Email: [email protected]


Tel: 04 3793 0480 (102)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top