fsoft_tuannm

New Member
Nếu chia vùng bụng thành ba số đo: trên, giữa và dưới, thì đa phần mọi người, nhất là nữ giới đều có vùng bụng giữa và dưới tích mỡ nhiều nhất, đặc biệt là với người đã qua sinh nở. Theo các chuyên gia tư vấn của Placencare Spa, loại trừ các nguyên nhân chủ quan như cấu tạo cơ thể có tử cung hay dạ dày ngả trước khiến bụng dưới có cảm giác phình to… thì việc “đốt cháy” lớp mỡ dày dưới da kết hợp quá trình tác động giúp dạ dày tự điều chỉnh cơ chế thu nạp năng lượng để hạn chế cảm giác thèm ăn là biện pháp có thể giúp vòng bụng nhỏ và phẳng lại.
Giai đoạn đầu của việc điều trị sẽ giúp cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất và khơi thông kinh mạch nhằm đào thải độc tố. Phương pháp giảm béo sử dụng kỹ thuật giảm béo cổ truyền của Đông y với các thao tác bấm huyệt, hoả liệu sẽ tác động trực tiếp lên thành bụng hay các cùng tích mỡ, giúp phân nhỏ khối mỡ tích tụ và chuyển hoá chúng thành các nguồn năng lượng khác nhau. Quá trình bấm huyệt còn gián tiếp tác động vào hoạt động của dạ dày, hạn chế cảm giác thèm ăn và do đó khống chế được lượng mỡ dư thừa.
Kỹ thuật giảm béo Đông y cổ truyền này sẽ phát huy tác dụng tối ưu khi được sử dụng kết hợp cùng với bộ sản phẩm tinh chất đặc trị cellulite và mặt nạ sinh học giảm béo, với thành phần chính là Chlorogenic acid. Acid này thẩm thấu qua lớp biểu bì sau đó theo các mao mạch ở tầng trung bì đến các lớp mỡ tạo ra một chuỗi phản ứng kích thích các enzyme cần thiết phân cắt chất béo, và “đốt” lớp mỡ này thành năng lượng phục vụ cơ thể. Chúng có tác động nhanh và hiệu quả với các vùng mỡ tích dày và sần dạng “vỏ cam”.
Thông thường lớp mỡ sần sẽ biến mất trả lại bề mặt da nhẵn mịn chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, khi theo các mao mạch đến lớp mỡ, acid này còn có tác dụng giảm lượng đường đi vào máu giúp giảm đi việc tích trữ năng lượng là nguyên nhân dẫn đến hình thành chất béo cho cơ thể. Phương pháp này rất hiệu quả với chị em có vòng bụng giữa và dưới to, xổ.
Placencare Spa đang có chương trình ưu đãi tặng 6 buổi cho khách hàng tham gia trị liệu.
Tư vấn miễn phí, liên hệ:
- Viện Thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp Placencare - 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 39764569 / 88
 

coccon83

New Member
Nếu bạn đang muốn giảm cân mà còn lo ngại tác dụng phụ thì dùng thuốc thảo dược này đi, thuốc của Pháp từ thảo dược nên rất hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, bạn k phải ăn kiêng hay tập thể dục vì thuốc có cơ chế tác động kép giúp giảm sự hấp thu chất béo từ thức ăn vào trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn đồng thời tăng cường đốt cháy và chuyển hóa lượng mỡ thừa, điều chỉnh phom dáng cân đối. Bạn vào đây xem lọ màu tím tên KG-OFF nha, cần tìm hiểu thêm thì gọi cho mình 0902815581, bạn vào link này xem nha
http://vietnam.vipgroup.net/production/c…
 

quocvan910312

New Member
Chào bạn! qua thông tin bạn đưa và tui nghĩ cách giảm cân hay làm cho da phần bụng của bạn săn chắc lại thì nhanh và ổn .
 Hiện nay chúng tui có một đội ngũ chuyên làm và tư vấn quấn ốm giảm vòng hai và giúp da san chắc lại. Nếu bạn muốn giảm an toàn thì bạn có thể liên lạc lại với tui theo số điện thoại: 0934690009. Nếu ở hà nội thì chúng tui có phòng chăm sóc làm đẹp sẽ tư vấn giúp bạn và có thể làm trực tiếp tại đó,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top