Benedetto

New Member
nhà mình xài internet của sctv trọn gói.nhưng mình share hub những chỉ được có 2 máy thôi. không biết tại sao nữa. bạn nào biết chỉ chỉ dùm.mình nghe nói xài mạng sctv thì phải mua cái router thì mới xài được. bro nào biết thì chỉ mình với nha.
 

bff_pro

New Member
bro xài internet của mạng nào cũng phải mua modem cả. Có điều chuẩn của sctv thi k xài được các mạng khác.


Fpt đang khuyến mãi tặng modem 4port xài được 4 máy đó bro. nếu xài fpt thì liên hệ mình nhe! phone: 0908.55.33.47 hoac Y!M bennyfpt hoac Email: [email protected].
 

thanhsonbg_vnn

New Member
chào các huynh đệ, tui mới gia nhập giang hồ. còn nhiều điều cần học hỏi. các huynh đệ nào có biết chỉ giùm tui cái này với "vì sao máy tình của mình doawloat các fai từ mạng về không được, không phải vì đường dây truyền, vì tuần trước mình vào tools - options thì doayloat về được, giờ mình chẳng biết vào lại chổ nào nữa bạn nào biết chỉ giùm với, có mấy tài liệu ở trong email đang cần mà chịu hic hic..


mong nhận được sự giúp đở..
 
222222222222222222


xin chào đồng đạo. các huynh đệ có biết phần mềm nào kiểm tra lõi chính tả tiếng việt miễn phí không. mình lang thang trên mạng mấy hôm rồi mà không biết. ai có biết nhờ chỉ giùm, tui hứa sẻ làm bạn dài dài với người đó...
 
Media Net của EVN (Internet thông qua cable của Truyền hình cáp SCTV) chỉ sử dụng cùng lúc được 2 thiết bị (IP cấp bởi DHCP có giới hạn). Muốn xài được nhiều thiết bị hơn bạn phải sử dụng router (có port WAN), nếu nhà bạn sử dụng laptop và các thiết bị di động khác thì mua một cái Access Point có luôn Router là hợp lý. Nếu không biết lựa chọn thiết bị như thế nào, bạn có thể nhờ hỗ trợ dịch vụ từ trang .
 

empty_empty

New Member
Bạn mua 1 cái router hay 1 cái router vài 1 modem của SCTVnet chỉ cấp 2 Ip, nhưng dùng router thì bạn dùng thoải mái . Mạng của SCTVnet mình thấy nhanh và on định
 
Tại các chi nhánh của SCTV có bán router hay wriless- router bạn có thể mua thêm về dùng, có thể xài thoải mái máy tính. Bjo có ai chia Hub nữa đâu bạn, tín hiệu chập chờn lém
 

Botulf

New Member
thanhbaby nhà mình xài internet của sctv trọn gói.nhưng mình share hub những chỉ được có 2 máy thôi. không biết tại sao nữa. bạn nào biết chỉ chỉ dùm.mình nghe nói xài mạng sctv thì phải mua cái router thì mới xài được. bro nào biết thì chỉ mình với nha. Đang xài truyền hình cáp SCTV và Internet của Fpt, tính xài thử SCTV nhưng thấy tình hình không ổn rồi.
benny nguyen bro xài internet của mạng nào cũng phải mua modem cả. Có điều chuẩn của sctv thi k xài được các mạng khác.


Fpt đang khuyến mãi tặng modem 4port xài được 4 máy đó bro. nếu xài fpt thì liên hệ mình nhe! phone: 0908.55.33.47 hoac Y!M bennyfpt hoac Email: [email protected]. Đang bực mình thằng Fpt đây, nhưng xai chac cũng đỡ hơn SCTV, ở đây mà có VNPT là mình chuyển wa xài rồi khổ thật.


Fpt dow trong nước thì tốt nhưng dow nuoc ngoài thì chậm như rùa.
 
neu muon chia ra nhieu may ban co the mua them router tai chi nhanh gia khoang 500k thi xai thoai mai may tinh luon. Ngoài ra mình đang xài gói Family mà được khuyến mãi chỉ còn có 200k mà đường truyền cực kỳ ổn định. Kỹ thuật viện rất tận tình khi mạng xảy ra sự cố. vừa được truyền hình vừa được net là tiện nhất rồi bạn ơi.
 

Conall

New Member
benny nguyen bro xài internet của mạng nào cũng phải mua modem cả. Có điều chuẩn của sctv thi k xài được các mạng khác.

Fpt đang khuyến mãi tặng modem 4port xài được 4 máy đó bro. nếu xài fpt thì liên hệ mình nhe! phone: 0908.55.33.47 hoac Y!M bennyfpt hoac Email: [email protected]. úi, Ông FPT đi đến đâu cưa bm với chém gió đến đấy. FPT về kỹ thuật và chất lượng thì kém, nhưng kinh doanh theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ, người ăn thịt người thì khác thành công đấy
 

huongphusa_1504

New Member
trieuph1 úi, Ông FPT đi đến đâu cưa bm với chém gió đến đấy. FPT về kỹ thuật và chất lượng thì kém, nhưng kinh doanh theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ, người ăn thịt người thì khác thành công đấy Nói gì nghe ghê vậy >"< Tội nghề !!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top