vickyttf3714

New Member
Gần đây em hay bị đau đầu,mệt mỏi,khi đau mắt em bị đỏ ,không biết em có bị bệnh gì hay không?
 

huahaonam2008

New Member
Tốt nhất là  bạn nên đi khám sẽ tốt hơn vì sức khỏe của mình rất quan trọng mà
nếu bạn lười ra bệnh viện thì có thể ra tiệm thuốc nói tình trạng họ sẽ cho thuốc bạn
Còn nếu bạn lười nữa thì vô mấy trang như suckhoecongdong.com hay thaythuoccuaban.com sẽ có rất nhiều thông tin đó
 
 

Berresford

New Member
Chào em! qua thông tin em đưa và anh nghĩ em nên tìm cách chữa tri ngay nếu không sau này sẽ biến chứng và có thể gây tử vong rất cao qua bệnh đau đầu,
 Nếu em chưa tìm cách hay điều trị bằng tây y thì chỉ giảm cơn đâu thôi,
anh tin là có cách giúp em cải thiện và có thể khỏi , nếu em muốn tư vấn và điều trị thì hãy dọi cho anh 0934690009
 
 
tui cũng bị đau đầu suốt bao lâu, cũng có thể coi là đau đầu mãn tính. Mà mỗi lúc làm việc hay ngủ dậy mà bị đau đầu khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi, chẳng muốn làm gì nữa, chỉ muốn đi nằm. tui cũng đi khám bệnh và uống nhiều thuốc, dùng nhiều phương pháp nhưng mà không triệt để. Thuốc Tây thuốc Ta đủ cả.
 
Một lần gần đây tui được giới thiệu phương pháp chữa bệnh bằng con lăn Doctor100. Lúc đầu thì cũng nghi ngờ lắm, tại thấy sao có mỗi khúc gỗ tròn mà chữa được bệnh. Sau khi được sự chỉ dẫn của các nhân viên của Trung Tâm Con Lăn Doctor 100, tui tập khoảng 1 tuần thì thấy đỡ đau đầu hẳn. Rồi tập con lăn cũng giúp tăng cường sức khỏe nữa, thế là ăn ngủ cũng điều độ, ngon miệng, cơ thể vui vẻ thoải mái.
 
Em cũng nên tập thử. Đau đầu là bệnh khó chữa, mà theo kinh nghiệm của tui thì cũng rất tốn kém tiền bạc và thời gian. Vì thể Con Lăn Doctor100, chỉ có 900,000 mà lại còn được 3 lần hướng dẫn tập miễn phí, có cả đĩa hướng dẫn, mỗi ngày lại có mỗi nửa tiếng là được. tui thấy giá cả phải chăng thật, tại vì so với cả số tiền bỏ ra cho thuốc thang, rồi lại còn bấm huyệt và các phương pháp khác, thì 900,000 là rất vừa phải. Cái tui thích nhất là sự tận tình hướng dẫn của các chị nhân viên của trung tâm, vừa nhẹ nhàng, vừa vui vẻ, lại rất kiên trì. Hơn nữa, tuổi em còn trẻ nên cơ thể còn trẻ khỏe, dễ chữa bệnh nên em nên nhanh chóng tới trung tâm và luyện tập con lăn.
 
Em gọi  số  này  nhá
04.3 5577645
Mình  thấy  có  cả  trang Web luôn : www.doctor100.vn
 
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top