Giles

New Member
Hôm 14/12, trên một số kênh giao tiếp trong game Thuận Thiên Kiếm vừa rộ lên tin đồn về một cuộc tỉ võ giữa các cao thủ tại cánh cùng phía nam Thăng Long.





Giải đấu này được dành cho các cao thủ cấp 5x đến 6x với hình thức đấu loại trực tiếp. Đặc biệt, giải đấu được các game thủ gồm Heaven, TaTienKiem, TinTin và TiếuNgạo tình nguyện đứng ra tổ chức.





TinTin thay mặt Ban tổ chức (BTC) cho biết: “Mục đích của giải đơn đấu lần này chủ yếu là để tăng thêm niềm vui cùng thời làm ra (tạo) điều kiện cho các game thủ 'tập thể dục' chuẩn bị cho hoạt động open beta của game online dã sử Việt Nam đầu tiên này”.











Với phần thưởng lên đến 2000 Thuận Bảo cùng nhiều vật phẩm quý. Đây cũng chính là từ tài sản “cày sâu cuốc bẫm” của cá nhân các thành viên BTC mang ra tài trợ.





Giải đấu diễn ra với hơn 10 cao thủ đăng ký ghi danh và hàng trăm khán giả “chầu rìa” bên ngoài sàn đấu, được xác định là một khoảng ruộng bỏ hoang, ngoài ra còn rất nhiều game thủ nữa muốn tham gia (nhà) thi đấu nhưng do ghi danh quá muộn nên BTC đành phải hẹn tới giải đấu lần sau.





Dưới đây là một số hình ảnh tường thuật giải đấu đầu tiên của game thủ Thuận Thiên Kiếm:

























































































Theo Game4v.vn


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top