linhdanhthues

New Member

Chào các bằng hữu , thế là chúng ta đã chính thức bước qua ngày “Tận thế”. Thật là may mắn khi chúng ta tiếp tục đón giáng sinh! Đùa với các bạn thôi, nhân dịp giáng sinh năm nay BQT Phong Thần xin cho ra mắt sự kiện “Khuyến Mãi Giáng Sinh”. Hãy nhân cơ hội này tiến hành nạp thẻ để được lợi nhất nhé. Thông tin cụ thể như sau:

[Thời gian] Bắt đầu từ 19h00 ngày 24/12/2012 đến 23h59 ngày 25/12/2012.

[Áp dụng] Tất cả các game thủ Phong Thần.

[Nội dung]

Trong thời gian trên khi người chơi tiến hành nạp tất cả các loại thẻ vào Phong Thần Mobile sẽ nhận được thêm 50% giá trị thẻ nạp.

Chú ý: Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp sẽ không được áp dụng trong ngày 24/12/2012 và 25/12/2012.


Bonus: Hướng dẫn
Chúc các bạn một mùa Noel ấm cúng, vui vẻ và hạnh phúc bên người thân. Đừng quên tiếp tục ủng hộ cho sự phát triển của game Phong Thần trong thời gian tới nhé. Sự ủng hộ của các bạn chính là niềm khích lệ lớn nhất cho toàn bộ đội ngũ phát triển cũng như BQT game Phong Thần. Hẹn gặp lại các bạn lần sau.

P/s: Thank các bạn đã quan tâm đến bài viết, nếu trong bài có gì sơ sót thì mong bà con bỏ qua cho nhé. Ngoài game Phong Thần ra thì website Gameonlines.info còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá đó. Hãy thử dạo một vòng và tải ngay về máy những tựa game mobile hot nhất hiện nay một cách miễn phí. Ngoài ra, khi các bạn lấy bài viết này đăng ở bất kỳ nới nào vui lòng gi rõ nguồn Gameonlines.info nhé.

THÂN,


Tag:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top