Alike_lovely

New Member
Tựa game “cuộc chiến giữa các nhân vật truyện tranh” sắp ra mắt game thủ Việt Nam vào tháng 10/2009 của Asiasoft có tên gọi GetAmped Zone, một phiên bản mới nhất của Tiểu Bá Vương 2.


Vào cuối tháng 10 năm nay, Asiasoft sẽ đưa về Việt Nam một tựa game online mang đậm phong cách truyện tranh manga Nhật Bản với sự xuất hiện của các nhân vật trong 7 Viên Ngọc Rồng, thám hi sinh lừng danh Conan và các nữ chiến binh xinh đẹp Thủy Thủ Mặt Trăng...Nội dung game chủ yếu xoay quanh hành trình phiêu lưu ngoài bất gian vào năm 2315 ở tương lai.

Hình ảnh trong game GetAmped2 - Tiểu Bá Vương 2.


Tuy nhiên qua một số hình ảnh kèm theo thì cộng cùng game thủ ngay lập tức vừa đặt ra câu hỏi: “Liệu đây có phải là Tiểu Bá Vương 2?” cũng như “Tiểu Bá Vương bất được người chơi mặn mà cho lắm, vậy phiên bản tiếp theo này có thể làm được gì?”.


Trao đổi với Game4V về vấn đề trên, thay mặt Asiasoft cho biết: “Hiện tại GetAmped2 vừa ra mắt ở Hàn Quốc vào đầu tháng 9/2009 và thường được game thủ Việt Nam gọi với cái tên thân mật (an ninh) là Tiểu Bá Vương 2. Tuy nhiên sản phẩm lần này mà Asiasoft giới thiệu đến các bạn lại bất phải GetAmped2 mà là một phiên bản game trả toàn mới," mới "tiến hơn nữa và bất bị tác động từ GetAmped2 mang tên GetAmped Zone. Đây chính là sự hợp tác hết sức nghiêm túc giữa công ty phát triển CyberStep và Asiasoft. Theo đó, công ty Asiasoft Việt Nam sẽ độc quyền phát hành GetAmped Zone”.


Hình ảnh trong game Tiểu Bá Vương.


Đề cập đến công tác dịch thuật, chuẩn bị cho tựa game mới này, phía Asiasoft cũng cho biết hiện nhóm phát triển vừa hoàn tất 100% tiến độ và sẽ sớm chọn “ngày lành tháng tốt” để ra mắt. Đặc biệt đây sẽ là một game trả toàn miễn phí và hứa hẹn có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người chơi. Với đặc trưng đối kháng theo vòng (Round fighting), GetAmped Zone sẽ kế thừa hầu hết những chức năng đặc biệt của Tiểu Bá Vương.

*Ban Biên Tập: Do một số lỗi hiển thị trong email trả lời từ phía thay mặt công ty Asiasoft Việt Nam đến ban biên tập Game4v, điều này vừa khiến cho nội dung bài viết bất hoàn toàn đúng với sự thật và có phần lệch lạc. Vì thế, ban biên tập xin được đính chính lại thông tin cũng như gửi lời cáo lỗi đến toàn thể các bạn đọc giả.

*Thông tin đính chính: Tựa game bí mật (an ninh) mang đậm phong cách truyện tranh manga Nhật Bản sẽ được công ty Asiasoft phát hành tại Việt Nam vào tháng 10/2009 chính là Tiểu Bá Vương 2, với phiên bản mới nhất là GetAmped Zone. Các đọc giả có thể xem thông tin ký kết hợp cùng giữa công ty phát triển CyberStep và Asiasoft Việt Nam

.



Theo G4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top