tuankiet7687

New Member


Đây là chuyển đổi video miễn phí





Freemake Video Converter được thiết kế mà không có bất kỳ hạn chế và chi phí ẩn! Đây là phần mềm miễn phí của cấp độ mới, trong đó cung cấp một giải pháp thay thế chất lượng sản phẩm thanh toán.

200 + Định dạng đầu vào


Đầu vào bất kỳ video các tập tin: AVI, MP4, MKV, WMV, MPG, 3GP, 3G2, SWF, FLV, TOD, AVCHD, MOV, DV, RM, QT, TS, MTS, nhập khẩu âm nhạc (MP3, AAC, WMA, WAV), và hình ảnh (JPG, BMP, PNG, GIF) để biến chúng thành các video miễn phí và dễ dàng định dạng Tất cả hỗ trợ

biến chúng thành các video miễn phí và dễ dàng định dạng Tất cả hỗ trợ



Chuyển đổi video trực tuyến trực tiếp từ 50 + Sites


Freemake là công cụ chuyển đổi video miễn phí trích xuất video trực tuyến thông qua copypaste URL trực tiếp từ YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, LiveLeak, 50 các trang web khác, tải YouTube vào iTunes , và chuyển đổi chúng sang định dạng hay thiết bị có sẵn. Tất cả các trang web hỗ trợ


Dạng đầu ra: AVI, MP4, MKV, FLV, 3GP, MP3, HTML5


Chuyển đổi video miễn phí cho các định dạng video phổ biến nhất. phim DVD Rip (không được bảo vệ) sang AVI, WMV, MP4, MPEG, MKV, FLV, SWF, 3GP. Chuyển đổi video sang Flash và nhúng trực tiếp vào trang web của bạn. Tạo HTML5 video (Ogg, WebM, H.264) cho các trình duyệt web hiện đại.


Chuyển đổi miễn phí cho iPod, iPhone, iPad, PSP, Android


Tối ưu hóa video cho Apple, Sony, và các thiết bị Android. Chuyển đổi video miễn phí cho iPod Classic, iPod Touch, iPod Nano, iPod 5G, iPhone, iPad, Sony PSP, PS2, PS3, BlackBerry, Samsung, Nokia, Xbox, Apple TV, thiết bị di động Android, điện thoại thông minh, vv


Chuyển đổi video nhanh nhất với CUDA và DXVA


Freemake là công cụ chuyển đổi video miễn phí có chức năng tích hợp cả công nghệ CUDA và DXVA cho chuyện chuyển đổi video nhanh nhất bao giờ hết và sử dụng CPU ít hơn. Phần mềm sẽ tự động phát hiện các thông số chuyển đổi tối ưu và thiết bị chuyển mạch on / off CUDA và DXVA cho kết quả chuyển đổi tốt hơn.


Ghi video Blu-ray


Chuyển đổi phim định dạng Blu-ray video và ghi đĩa BD chất lượng cao miễn phí. Tạo đĩa Blu-ray của bất kỳ nội dung đầu vào: video, âm thanh, hình ảnh, URL. Ghi nhiều bản sao Blu-ray và lưu các video Blu-ray kết quả vào ổ cứngcoi nhưmột hình ảnh ISO hay thư mục Blu-ray.


Độc đáo! Ghi đĩa DVD - lên đến 40 giờ!


Không tương tự như các phần mềm khác, chuyển đổi video miễn phí của chúng tui không có một giới hạn hai giờ và có thể ghi các đĩa DVD video lên đến 20 giờ một DVD tiêu chuẩn hay 40h DVD-DL. Với công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi, bạn có thể làm cho nhiều bản sao DVD và lưu video DVD đầu ra cho máy tính của bạncoi nhưmột hình ảnh ISO hay thư mục DVD.


Chuyển đổi video miễn phí với phụ đề Hỗ trợ


Chuyển đổi DVD, MKV, MOV với phụ đề nhúng vào bất kỳ định dạng video hay thiết bị miễn phí. SSA / SRT / ASS phụ đề bên ngoài cho bất kỳ video với công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.


Preset biên tập nâng cao


Kiểm soát hoàn toàn của kết quả đầu ra bằng cách tùy biến các thông số chuyển đổi. Tạo cài đặt trước của riêng bạn bằng cách thiết lập video và codec âm thanh, kích thước khung hình, ... Chọn một biểu tượng, và tiết kiệm cho bạn thiết lập tùy chỉnh cho chuyện sử dụng thêm với công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.


Độc đáo tải lên hình ảnh và MP3 lên YouTube


Tải lên video, trình chiếu hình ảnh, MP3 lên YouTube với công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi. Tải lên AVI, WMV, MP4, 3GP, JPG, BMP, GIF, MP3 lên YouTube. Chương trình sẽ cắt đoạn video (nếu cần) vào phần 15 phút và chèn chúng vào một YouTube danh sách.


Làm cho trình chiếu và Visualizations


Biến các bức ảnh và MP3 vào trình chiếu với nền âm nhạc miễn phí. Chỉnh sửa slideshow của bạn: thêm, xóa, và hình ảnh ngẫu nhiên, cho phép hiệu ứng toàn cảnh. Tạo hình tượng hóa âm nhạc và tải ảnh lên YouTube miễn phí!


Cắt, Tham gia, Xoay, Giới hạn kích thước, điều chỉnh tỉ lệ


Cắt đoạn video các bộ phận từ các tập tin của bạn. Flip hay xoay video Tham gia một số đoạn video vào một tập tin, chọn các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bộ phận phù hợp với những kích thước tập tin đầu ra để hạn chế bất kỳ (ví dụ như 700 Mb, 1,4 Gb, 4.7 Gb), điều chỉnh tỷ lệ khía cạnh: thêm các thanh màu đen, kéo dài, phóng to thu nhỏ, tự động điều chỉnh.
Free Video Converter link



[Free Audio Converter

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top