heocon_lovelove
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho công ty TNHH sơn ASEE Việt Nam
Chuyên đề tốt nghiệp Đoàn Thuỳ Dương Lớp: QLKT QN49 1.1.6.1, Sơ đồ cơ cấu của công ty: ........................................................................ 22 1.1.6.2, Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban: ............................................ 23 1.2. Giới thiệu chung về các mặt hoạt động của công ty: .................................. 26 1.2.1, Về mặt tài chính : ......................................................................................... 26 1.2.2, Về công tác tuyển dụng và đào tạo lao động: ............................................. 30 1.2.2.1. Quy trình tuyển dụng của công ty: ........................................................... 30 1.2.2.2. Đào tạo lao động: ..................................................................................... 31 1.2.2.3. Công tác tiền lương: ................................................................................. 32 1.2.3, Về mặt sản xuất: .......................................................................................... 32 1.2.4. Về mặt quản lý chất lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. .................. 33 1.2.5. Về hoạt động marketing: ............................................................................. 36 1.2.5.1,Giới thiệu về sản phẩm của công ty .......................................................... 36 1.2.5.2, Giới thiệu hệ thống phân phối sản phẩm của công ty, số liệu tiêu thụ cho từng kênh phân phối. .............................................................................. 36 1.2.5.3, Các hình thức xúc tiến hỗn hợp đã được sử dụng trong công ty. ............ 37 2, Phân tích môi trường marketing của công ty ............................................... 37 2.1,Môi trường vĩ mô: .......................................................................................... 38 2.2, Môi trường vi mô: ......................................................................................... 44 2.3, Mô hình SWOT cho công ty: ........................................................................ 47 3. Một số chiến lược và kế hoạch marketing ảnh hưởng đến chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty: ..................................................................... 48 4.Thực trạng về hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong công ty. ........................... 49 4.1.Hoạt động quảng cáo. .................................................................................... 49 4.1.1, Mục tiêu quang cao cua công ty: ................................................................ 49 4.1.2, Vê ngân sach quang cao: ............................................................................ 49 4.1.3, Vê nôi dung quang cao: .............................................................................. 50 4.1.4, Vê cac phương tiên quang cao: .................................................................. 50
. Đất nước ta đang trong thời kỳ đổi mới theo cơ chế thị trường, Đảng thực hiện chính sách công nghiệp hoá-hiện đại hoá đất nước làm cho nền kinh tế không ngừng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Các ngành công nghiệp nhẹ và dịch vụ là những ngành chịu tác động của ngoại cảnh nhanh nhất và có tốc độ phát triển cũng nhanh so với ngành công nghiệp nặng..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=397996&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp Đoàn Thuỳ Dương Lớp: QLKT QN49 1.1.6.1, Sơ đồ cơ cấu của công ty: ........................................................................ 22 1.1.6.2, Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban: ............................................ 23 1.2. Giới thiệu chung về các mặt hoạt động của công ty: .................................. 26 1.2.1, Về mặt tài chính : ......................................................................................... 26 1.2.2, Về công tác tuyển dụng và đào tạo lao động: ............................................. 30 1.2.2.1. Quy trình tuyển dụng của công ty: ........................................................... 30 1.2.2.2. Đào tạo lao động: ..................................................................................... 31 1.2.2.3. Công tác tiền lương: ................................................................................. 32 1.2.3, Về mặt sản xuất: .......................................................................................... 32 1.2.4. Về mặt quản lý chất lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. .................. 33 1.2.5. Về hoạt động marketing: ............................................................................. 36 1.2.5.1,Giới thiệu về sản phẩm của công ty .......................................................... 36 1.2.5.2, Giới thiệu hệ thống phân phối sản phẩm của công ty, số liệu tiêu thụ cho từng kênh phân phối. .............................................................................. 36 1.2.5.3, Các hình thức xúc tiến hỗn hợp đã được sử dụng trong công ty. ............ 37 2, Phân tích môi trường marketing của công ty ............................................... 37 2.1,Môi trường vĩ mô: .......................................................................................... 38 2.2, Môi trường vi mô: ......................................................................................... 44 2.3, Mô hình SWOT cho công ty: ........................................................................ 47 3. Một số chiến lược và kế hoạch marketing ảnh hưởng đến chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty: ..................................................................... 48 4.Thực trạng về hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong công ty. ........................... 49 4.1.Hoạt động quảng cáo. .................................................................................... 49 4.1.1, Mục tiêu quang cao cua công ty: ................................................................ 49 4.1.2, Vê ngân sach quang cao: ............................................................................ 49 4.1.3, Vê nôi dung quang cao: .............................................................................. 50 4.1.4, Vê cac phương tiên quang cao: .................................................................. 50
. Đất nước ta đang trong thời kỳ đổi mới theo cơ chế thị trường, Đảng thực hiện chính sách công nghiệp hoá-hiện đại hoá đất nước làm cho nền kinh tế không ngừng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Các ngành công nghiệp nhẹ và dịch vụ là những ngành chịu tác động của ngoại cảnh nhanh nhất và có tốc độ phát triển cũng nhanh so với ngành công nghiệp nặng..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=397996&pageNumber=2&documentKindID=1