FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: "Harami", dẫn đến một sự điều chỉnh cục bộ
16 tháng năm 2016



Có một "Harami" trên MA 144, vì vậy một sự điều chỉnh đi lên trở thành có thể. Nếu giá được hỗ trợ trên MA 89, sẽ có một cơ hội để nhìn thấy một sự suy giảm về phía các "window" gần nhất. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, cặp đôi này đạt đến MA 21, nhưng chúng tui đã không có bất kỳ mẫu hình đảo chiều cho đến nay. Trong những trường hợp này, cây nến ngày nay có khả năng sẽ có màu đen.



Chúng tui đã có một "Hammer" và một "Doji" gần "cửa sổ" cuối cùng, mà cặp đôi đã được xác nhận đủ. Vì vậy, giá có khả năng sẽ thử nghiệm"cửa sổ" một lần nữa. Nếu một pullback xuất hiện sau đó, các nhà đầu cơ giá tăng có thể sẽ cố gắng để di chuyển trên.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: "Window" thể hiện tốt vai trò
17 tháng năm 2016




Có một "Hammer" và một "Harami" trên "window" cuối cùng, được hỗ trợ đi lên mạnh mẽ. Hơn nữa, một "Mat Hold" đã được hình thành sau đó, vì vậy thị trường có khả năng sẽ đạt được MA 89 trong ngắn hạn. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, các mô hình "Harami" cuối cùng đã không được xác nhận, vì vậy các nhà đầu cơ giá tăng hoàn toàn tự do để di chuyển cho đến khi nào mẫu hình đảo chiều xuất hiện.



Giá đã tăng từ một "Hammer" đã được hình thành trên đường trung bình di chuyển. Điều quan trọng là các nhà đầu cơ giá tăng đã phá vỡ ngưỡng kháng cự rất mạnh. Đây là nỗ lực thứ tư, trong thực tế. Vì vậy, có một cơ hội cho một sự điều chỉnh địa phương. Nhìn chung, các nhà đầu cơ giá tăng có đủ sức mạnh để di chuyển thị trường cao hơn trong những ngày tới.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / CHF tăng trong sóng 3 và sóng (C)
17 tháng năm 2016

EUR / CHF tăng trong sóng 3 và sóng (C)

Mục tiêu mua tiếp theo - 1,1100

EUR / CHF tiếp tục tăng trong làn sóng nhỏ (iii) - thuộc các sóng nhỏ 3 từ cuối tháng Hai. Sóng 3 là một phần của làn sóng mở rộng sóng trung gian trở lên (C) từ tháng Mười năm 2015. Giá trước đó đảo ngược tăng mạnh từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 1,1017 (trước mức kháng cự mà dừng sóng trước đó (a) và (i) tháng ba và tháng tư) và Fibonacci 38.2% retracement của các xung hướng tăng mạnh trước đó từ tháng tư.

EUR / CHF có khả năng tăng cao hơn nữa trong các sóng hoạt động 3 và (C) hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 1,1100 (đảo ngược giá với Evening Star hàng ngày hồi đầu tháng này).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / CHF đảo ngược từ vùng hỗ trợ
17 tháng năm 2016
  • USD / CHF đảo ngược từ vùng hỗ trợ
  • Mục tiêu mua tiếp theo - 0,9870
USD / CHF gần đây đảo ngược lên từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 0,9700 (mức kháng cự cũ và mục tiêu mua trước đó thiết lập trong dự báo cũ của chúng tui cho cặp tiền tệ này – đang hoạt động như một hỗ trợ sau khi nó đã bị phá vỡ trước đó) và đường xu hướng kháng cự gần đây bị phá vỡ kênh giảm hàng ngày từ Giêng (tương tự hoạt động như hỗ trợ sau khi nó đã bị phá vỡ). Các đảo chiều đi lên từ vùng hỗ trợ này kết thúc sóng điều chỉnh trung gian trước đó (2).



USD / CHF hiện đang tiếp cận ngưỡng kháng cự 0,9800 (mức cao hàng tháng từ tháng Tư). Nếu giá phá vỡ ngưỡng kháng cự mức 0,9800 - USD / CHF sau đó có thể tăng lên đến mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự tiếp theo 0,9870.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD đạt mục tiêu bán 1,1300
18 tháng 5 năm 2016

EUR / USD đạt mục tiêu bán 1,1300

Tiếp theo mục tiêu bán - 1,1220

EUR / USD tiếp tục giảm sau khi breakout trước đó của vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 1,1300 (trước mục tiêu bán thiết trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này) và 38,2% chỉnh Fibonacci của trước sóng xung lên sắc nét từ đầu tháng Ba. Những đột phá của vùng hỗ trợ này có thể thúc đẩy sự hoạt động nhỏ sóng xung 3 - thuộc sóng tăng trung gian (3) từ đầu tháng.

EUR / USD được dự kiến sẽ giảm hơn nữa hướng tới mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1,1220 (mà dừng lại các điều chỉnh nhỏ trước (iv) trong tháng tư, như có thể được nhìn thấy dưới đây).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / USD đảo chiều từ mức kháng cự 1.4500
18 tháng 5 năm 2016
  • GBP / USD đảo chiều từ mức kháng cự 1.4500
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1,4350
GBP / USD gần đây đảo ngược xuống từ then chốt mức kháng cự 1.4500 (mà cũng trước đó dừng lại sửa chữa nhỏ trước đó 2, như có thể thấy dưới đây). Các đảo chiều đi xuống từ này mức kháng cự tạo nến Nhật Bản mô hình đảo chiều hàng ngày rơi xuống sao - báo hiệu sự tăng cường áp lực đi xuống trên cặp tiền tệ này.

GBP / USD có thể giảm hơn nữa trong hoạt động sóng nhỏ xung 3 (thuộc các sóng xung trung gian (3) từ đầu tháng) hướng tới mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1,4350 (mà đảo ngược giá với hàng ngày Bullish Engulfing mô hình nến đầu tháng này).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: "Window" là hành động như sự hỗ trợ mạnh
18 tháng 5 năm 2016



Gần nhất "cửa sổ" đã được diễn xuất như sự hỗ trợ mạnh, vì vậy chúng tui đã có rất nhiều mô hình tăng ở đây. Do đó, thị trường có khả năng sẽ đạt 144 Trung bình Vận chuyển trong ngắn hạn.Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, người cuối cùng "Harami" chưa được xác nhận, vì vậy con bò là hoàn toàn miễn phí để di chuyển trên.



giá vẫn không thể phá vỡ đã đạt được mức kháng cự. Chúng tui đã có một "Shooting Star", nhưng xác nhận mình là không đủ. Vì vậy, cặp đôi có khả năng sẽ có được một sự hỗ trợ trên 34 Moving Average. Nếu chúng ta nhìn thấy một pullback từ dòng này, con bò đực có thể sẽ cố gắng để phá vỡ sự kháng cự không thể vượt qua một lần nữa. Nó rất có khả năng là người mua sẽ có nó đánh bại thời gian này.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: "Harami", dẫn đến việc điều chỉnh giảm
19 tháng năm 2016



Có một sự điều chỉnh cục bộ trong tiến trình dọc theo 89 Moving Average. Do đó, thị trường có khả năng sẽ kiểm tra hỗ trợ gần nhất. Nếu một pullback từ dòng này xảy ra, con bò đực có thể sẽ cố gắng để cung cấp một mức cao mới. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, người cuối cùng "Harami" chưa được xác nhận, nên giá cả đang tăng. Trong những trường hợp này, cây nến ngày nay có khả năng sẽ được tăng.



Giá đang di chuyển gần cao quan trọng, được thành lập vào năm 2014. Có một "Harami", nhưng xác nhận mình là không đủ. Vì vậy, cặp đôi có khả năng sẽ có được một sự hỗ trợ trên 21 Moving Average.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / CHF đã phá vỡ kháng then chốt mức 1,4290
19 tháng năm 2016
  • GBP / CHF đã phá vỡ kháng then chốt mức 1,4290
  • mục tiêu mua tiếp theo - 1.4600
GBP / CHF gần đây đã phá vỡ thông qua vùng kháng cự nằm giữa then chốt mức kháng cự 1,4290 (mà dừng lại những con sóng trước (b) và 2 trong tháng Hai và tháng Ba) và 61,8% chỉnh Fibonacci của sóng giảm trung gian trước xung (C) từ ngày . Những đột phá của vùng kháng cự này tăng tốc sóng xung nhỏ hoạt động 3 và (3) - cả hai đều thuộc về các sóng xung chính Ⓒ từ đầu tháng Tư.

GBP / CHF dự kiến sẽ tiếp tục tăng với mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự (giá mục tiêu tính toán cho việc hoàn thành các sóng xung động (3)) 1.4600.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / AUD tăng trong sắc sóng xung nhỏ 5
19 tháng năm 2016
  • GBP / AUD tăng trong sắc sóng xung nhỏ 5
  • mục tiêu mua tiếp theo - 2,0500
GBP / AUD tiếp tục tăng trong sắc sóng xung nhỏ 5, mà trước đó đã phá vỡ thông qua vùng kháng cự nằm tại giao điểm của vòng kháng cự 2,0000 và 50% Fibonacci chỉnh của C-sóng mạnh trước đó từ tháng Mười năm 2015. Các breakout cho vùng kháng cự này tăng cường áp lực tăng giá trên cặp tiền tệ này - dẫn đến những đột phá tiếp theo của các mức kháng cự tiếp theo 2,0200.

GBP / AUD có thể tiếp tục tăng trong làn sóng xung tăng tốc 5 (thuộc sóng trung gian xung (3) từ tháng) hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 2,0500.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / CHF đạt mục tiêu mua 1,1100
20 tháng năm 2016
  • EUR / CHF đạt mục tiêu mua 1,1100
  • mục tiêu mua tiếp theo - 1,1500
EUR / CHF tiếp tục tăng - theo breakout trước đó của các mức kháng cự 1,1100, được thiết lập như là mục tiêu mua trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này. Vượt kháng này mức 1,1100 có khả năng tăng tốc của sóng xung động (iii) - thuộc xung nhỏ 3 của trung gian (C) -wave mở rộng từ đầu tháng mười một.

EUR / CHF được thiết lập để tăng cao hơn nữa hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 1,1500 (mà trước đây đảo ngược giá vào cuối tháng Giêng, như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ EUR / CHF hàng ngày dưới đây). Bằng cách cắt lỗ có thể được đặt dưới 1,1100.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
NZD / JPY đạt mục tiêu mua 74,60
20 tháng năm 2016
  • NZD / JPY đạt mục tiêu mua 74,60
  • mục tiêu mua tiếp theo - 75.00 và 76.00
NZD / JPY gần đây đảo ngược lên từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 73,20 và thấp hơn hàng ngày Bollinger Band. Các đảo chiều đi lên dạng vùng hỗ trợ này bắt đầu sóng điều chỉnh nhỏ hoạt động (ii). Giá gần đây đã đạt mức kháng cự 74,60 (mục tiêu mua trước đó thiết lập trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này).

Nếu bị vỡ đôi qua ngưỡng kháng cự 74,60 - NZD / JPY sau đó có thể tăng lên đến mục tiêu mua tiếp theo tại các mức kháng cự 75.00 và 76.00 (đứng gần với 61.8% Fibonacci chỉnh của xung xuống trước từ cuối tháng Ba).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
FTSE 100 đảo ngược từ hỗ trợ then chốt mức 6.050,00
20 tháng năm 2016
  • FTSE 100 đảo ngược từ hỗ trợ then chốt mức 6.050,00
  • mục tiêu mua tiếp theo - 6200,00
FTSE 100 tiếp tục tăng - sau sự đảo chiều đi lên trước đó từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ then chốt mức 6.050,00 (đã được lặp đi lặp lại đảo ngược chỉ số từ đầu tháng ba, như có thể được nhìn thấy từ FTSE 100 biểu đồ hàng ngày dưới đây), thấp hơn Bollinger band hàng ngày và 38,2% Fibonacci chỉnh của các chính điều chỉnh ABC trước ⓑ từ giữa tháng Hai.

Với sức mạnh của vùng hỗ trợ nói trên - FTSE 100 có thể được dự kiến sẽ tăng thêm cho các mục tiêu mua tiếp theo tại gần mức kháng cự 6.200,00 (mà dừng lại ABC chỉnh trước (2)).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / NZD rơi bên trong làn sóng xung trung gian (3)
23 tháng năm 2016
  • EUR / NZD rơi bên trong làn sóng xung trung gian (3)
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1.6400
EUR / NZD đã giảm trong một vài phiên giao dịch cuối cùng bên trong (3) sóng xung trung gian, mà bắt đầu trước đó - khi hai đảo ngược xuống từ vùng kháng cự mạnh nằm giữa then chốt mức kháng cự 1,6840 (mà đảo ngược trước chỉnh sóng A và (b)), trên hàng ngày Bollinger band và 50% Fibonacci chỉnh của sóng xung trung gian trước đó (1) từ giữa tháng Giêng.

EUR / NZD có khả năng tiếp tục giảm trong làn sóng xung trung gian hoạt động (3) (thuộc các sóng xung chính ③ từ tháng) hướng tới mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1.6400. Kháng cự mạnh vẫn ở 1,6840.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / CHF đạt mục tiêu mua 0,9870
23 tháng năm 2016
  • USD / CHF đạt mục tiêu mua 0,9870
  • mục tiêu mua tiếp theo - 1.0000
USD / CHF gần đây đã phá vỡ thông qua hai cấp độ liên tiếp kháng - 0,9800 (đã đề cập trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này) và 0,9870 (được thiết lập như là mục tiêu mua trong báo cáo trước đó của chúng tui cho công cụ này). Vượt các mức kháng cự 0,9870 trùng hợp với sự đột phá về mức độ điều chỉnh 50% Fibonacci của chính điều chỉnh ABC trước ② từ đầu tháng Hai.

Những đột phá của các mức kháng cự nói trên tăng tốc sóng xung trung gian hoạt động (3) và ③.USD / CHF là có khả năng tăng cao hơn nữa trong sự chỉ đạo của các mục tiêu mua tiếp theo ở mức độ chẵn lẻ (giá dự tính cho việc hoàn thành các sóng xung động (3)).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: "Tower" signalizes một đầu chỉnh giảm
23 tháng năm 2016



Có một "Engulfing" tại mức cao nhất, trong đó đã được xác nhận. Những ngọn nến cuối cùng là giảm, vì vậy thị trường có khả năng sẽ đạt được 34 Moving Average như sự hỗ trợ gần nhất. Nếu một pullback từ dòng này xảy ra, con bò đực có thể sẽ cố gắng để đạt được cao nhất. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, đang có một "Harami" và một "Tower", nhưng xác nhận của họ là không đủ. Do đó, cây nến ngày nay có khả năng sẽ có màu đen.



Chúng tui đã có một "Harami" tại mức cao nhất, nhưng ngọn nến hiện tại đã không đóng cửa dưới mức kháng cự gần nhất. Trước đây, một "Ba phương pháp" đã được hình thành, vì vậy cả hai đạt được 89 Moving Average. Nếu một pullback từ dòng này xảy ra, con bò sẽ có lý do để di chuyển trên.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
AUD / USD đạt mục tiêu bán 0,7200
24 tháng năm 2016
  • AUD / USD đạt mục tiêu bán 0,7200
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 0,7100
AUD / USD tiếp tục giảm - sau khi breakout trước đó của vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 0,7200 (được thiết lập như là mục tiêu bán trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này) và 61,8% chỉnh Fibonacci của ABC trung sắc nét trước chỉnh (2) từ giữa tháng Giêng, như có thể thấy dưới đây. Những đột phá của vùng hỗ trợ này tăng tốc các hoạt động sóng tăng nhẹ 5, thuộc làn sóng xung không xác định (3) từ tháng tư.

AUD / USD có thể giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 0,7100 (cựu mức hỗ trợ, trong đó đảo ngược sự điều chỉnh nhỏ trước (ii) trong tháng Hai).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
AUD / CAD đảo ngược từ vùng kháng cự
24 tháng năm 2016
  • AUD / CAD đảo ngược từ vùng kháng cự
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 0,9360
AUD / CAD vừa đảo ngược xuống từ vùng kháng cự nằm giữa mức kháng cự 0.9500 (cựu mức hỗ trợ mà đảo ngược giá trước đó), 50% Fibonacci chỉnh của sóng xung giảm mạnh trước đó từ đầu tháng và hỗ trợ cựu trendline của vừa mới bị hỏng hàng ngày xuống kênh từ tháng Giêng (làm kháng bây giờ - sau khi nó đã bị phá vỡ bởi các sóng xung nhỏ (i trước đó), như có thể thấy dưới đây).

Các đảo chiều đi xuống dạng vùng kháng cự nói trên dừng lại điều chỉnh nhẹ trước (ii). AUD / CAD có thể sẽ giảm hơn nữa hướng tới mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 0,9360 (thấp của sóng xung trước đó (i)).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GOLD: mục tiêu ngắn hạn vẫn chưa đạt được
24 tháng năm 2016

Vào tuần cuối cùng cặp tiếp tục sụt giảm tới vùng quá bán. Intersection STD1 với STH4 xảy ra, cũng như là giá cả bên dưới 0/8 (1250.00) sửa chữa. Điều này là đủ để nói về tiếp tục giảm đến mức -1/8 (1234,38). Giảm STD1 cũng chỉ ra một giảm. Các sự cố không cấp 0/8 sẽ dẫn đến sự gia tăng vào vùng sáp nhập STD1 với mức 1/8 (1265,63). Tuy nhiên, việc đạt được các mục tiêu giảm gần nhất tại các -1/8 là tốt hơn.

Khuyến mại:

Bán - 1244,00; sl - 1251,00; tp - 1.235,00.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / CAD đã phá vỡ mức kháng cự 1,9050
25 tháng năm 2016
  • GBP / CAD đã phá vỡ mức kháng cự 1,9050
  • mục tiêu mua tiếp theo - 1,9400
GBP / CAD gần đây đã phá vỡ thông qua các mức kháng cự 1,9050 (mà đảo ngược nhỏ chỉnh ABC trước (iv) tháng ba, như có thể thấy dưới đây). Vượt các mức kháng cự 1,9050 tiếp tục các hoạt động nhỏ sóng xung 3, thuộc làn sóng xung trung gian (3) - mà trước đó đã phá vỡ đường xu hướng kháng cự của kênh giảm hàng ngày từ tháng Giêng (trong đó tăng cường áp lực tăng giá trên cặp tiền tệ này) .

Cặp đôi dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những con sóng xung động 3 và (3) hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự (giá mục tiêu tính toán cho việc hoàn thành các hoạt động sóng tăng nhẹ 3) 1,9400.


Xem thêm phân tích tại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top