FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: "Morning Star" điểm để điều chỉnh đi lên
27 tháng sáu 2016



Chúng tui đã có một "Harami" ở mức thấp nhất và một "Doji" ở địa phương thấp, vì vậy thị trường có khả năng sẽ có được một sức đề kháng trên "cửa sổ" gần nhất. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta vẫn chưa có một mô hình nến rõ ràng, nhưng có một cái bóng rất lớn, do đó, một sự điều chỉnh địa phương đi lên trở thành có thể.



Có một căn hộ trong tiến trình. Hôm nay của "cửa sổ" đã không được đóng lại, nhưng chúng tui đã có một vài mô hình tăng ở mức thấp nhất. Do đó, cặp đôi có khả năng sẽ có được một sức đề kháng trên 34 Moving Average trong ngắn hạn.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
CAD / CHF đảo ngược từ vùng hỗ trợ
28 tháng sáu 2016
  • CAD / CHF đảo ngược từ vùng hỗ trợ
  • mục tiêu mua tiếp theo - 0,7600
CAD / CHF tiếp tục tăng - sau khi giá trước đó ngược lên từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ then chốt mức 0,7430 (mà đảo ngược sóng xung trước đó 1 và (i)), thấp hơn hàng ngày Bollinger Band và các cụm Fibonacci đã ra khỏi 61.8 % Fibonacci chỉnh của C-sóng trước đó từ tháng tư và 38,2% Fibonacci chỉnh của tăng giá di chuyển dài hạn trước đó từ đầu tháng Hai.

CAD / CHF có khả năng tăng cao hơn nữa với mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 0,7600 (mà đảo ngược sóng xung nhỏ trước đó (i)). Vùng hỗ trợ mạnh mẽ vẫn gần mức hỗ trợ 0,7430.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / CAD đảo ngược từ vùng kháng cự
28 tháng sáu 2016
  • USD / CAD đảo ngược từ vùng kháng cự
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1,2800
USD / CAD vừa đảo ngược xuống từ vùng kháng cự nằm giữa then chốt mức kháng cự 1,3120 (mà đảo ngược những con sóng trước (2) và (a), như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ hàng ngày USD / CAD dưới đây), trên hàng ngày Bollinger Band và Fibonacci chỉnh 50% của các xung giảm mạnh trước đó từ cuối tháng Hai. Các đảo chiều đi xuống từ vùng kháng cự này hoàn thành trước nhỏ ABC chỉnh 2, thuộc làn sóng xung trung gian (3) từ tháng.

USD / CAD có thể sẽ giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1,2800. Bán cắt lỗ có thể được đặt ở trên đã nói ở trên mức kháng cự 1,3120.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: "Window" gia nhập thị trường vào một giai đoạn điều chỉnh
28 tháng sáu 2016



Chúng tui đã có một "Harami" ở mức thấp nhất. Hơn nữa, cây nến đen cuối cùng có một cái bóng rất lớn, do đó điều chỉnh hiện tại có khả năng sẽ chuyển hướng tới các dòng kháng cự gần nhất.Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, các "cửa sổ" thấp nhất đã hành động như hỗ trợ một. Vì vậy, con bò đực có lẽ sẽ tạo thành một nến trắng ngày nay.



Các "cửa sổ" cuối cùng đã được đóng lại. Ngoài ra, chúng tui đã có một "Engulfing" mô hình, mà chỉ vào một thành tựu có thể của 89 Moving Average. Nếu chúng ta nhìn thấy một pullback từ dòng này, sẽ có một cơ hội để xem một cuộc biểu tình giảm mới.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
NZD / CHF tăng trong sóng xung iii và (iii)
29 tháng sáu 2016
  • NZD / CHF tăng trong sóng xung iii và (iii)
  • mục tiêu mua tiếp theo - 0,7000
NZD / CHF đã tăng mạnh - sau sự đảo chiều đi lên mạnh trước đó từ mức hỗ trợ mạnh mẽ 0,6860 (cựu nhiều tháng kháng cự, mà dừng lại những con sóng trước đó (1), B và (i), như có thể được nhìn thấy từ hàng ngày biểu đồ NZD / CHF dưới đây). Các đảo chiều đi lên từ mức hỗ trợ này tiếp tục những đợt sóng xung nhỏ hoạt động iii và (iii) - thuộc làn sóng xung 3 của sóng xung trung gian (3) từ cuối tháng Giêng.

NZD / CHF có khả năng tăng cao hơn nữa với mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 0,7000 (giao với đường xu hướng kháng cự của kênh hàng ngày lên rộng từ đầu tháng Giêng).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / NZD vùng kháng cự
29 tháng sáu 2016
  • EUR / NZD vùng kháng cự
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1,5450
EUR / NZD gần đây đảo ngược giảm mạnh từ vùng kháng cự nằm giữa mức kháng cự quan trọng 1,5840 (cựu hỗ trợ mạnh mẽ từ tháng mười hai, được thiết lập như là mục tiêu bán trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này) và 38,2% chỉnh Fibonacci trước xung giảm mạnh từ đầu tháng Sáu. Các đảo chiều đi xuống từ vùng kháng cự này hoàn thành việc điều chỉnh nhỏ trước đó (ii) của sóng xung 5 của sóng trung gian giảm xung (3) từ tháng.

EUR / NZD dự kiến sẽ tiếp tục giảm với mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1,5450 (thấp của sóng xung nhỏ trước đó (i)). Kháng cự mạnh vẫn ở 1,5840.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: các nhà đầu cơ giá giảm chuẩn bị di chuyển về phía thấp
29 tháng sáu 2016



Cây nến đen ngày thứ sáu có một cái bóng rất lớn, dẫn đến việc điều chỉnh tăng hiện tại. Ngoài ra, có một "Harami" tăng đã được xác nhận ở thấp cục bộ. Vì vậy, thị trường có khả năng sẽ chạm tới các đường kháng cự gần nhất, có thể mang theo bất kỳ mô hình giảm giá sau này. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, có một mô hình tương tự như một "Inverted Hammer", nhưng xác nhận là khá yếu. Do đó, nếu chúng ta nhìn thấy một pullback từ một kháng cự gần đó sẽ là một cơ hội cho các nhà đầu cơ giá giảm tiếp tục



"Window" cuối cùng đã kết thúc, cho nên hiện tại chúng tui đã có một hướng đi ngang bên dưới nó. Tuy nhiên, có một "Harami" tăng ở mức thấp cục bộ. Do đó, thị trường có khả năng sẽ đạt được MA 89 trong ngày.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / NOK đảo ngược từ vùng kháng cự
30 tháng sáu 2016
  • USD / NOK đảo ngược từ vùng kháng cự
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 8,300
USD / NOK gần đây đảo ngược giảm mạnh từ vùng kháng cự nằm giữa mức kháng cự 8,7000 (mà đảo ngược sự điều chỉnh nhỏ trước 2 vào tháng hai), trên hàng ngày Bollinger Band và các 61,8% chỉnh Fibonacci của xung giảm mạnh trước đó từ đầu tháng Giêng . Các đảo chiều đi xuống từ vùng kháng cự này ngừng các trung gian điều chỉnh ABC trước (B) từ tháng.

USD / NOK dự kiến sẽ tiếp tục giảm trong làn sóng hoạt động trung gian xung (C) hướng tới mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ (giá dự báo cho việc hoàn thành các sóng phụ xung nhỏ hoạt động 1) 8,300.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
SGD / JPY đảo ngược từ vùng hỗ trợ
30 tháng sáu 2016
  • SGD / JPY đảo ngược từ vùng hỗ trợ
  • mục tiêu mua tiếp theo - 77,70
SGD / JPY tiếp tục tăng - sau sự đảo chiều đi lên mạnh trước đó từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ then chốt mức 74.50 (trong đó đảo ngược A-sóng trước đó vào giữa năm 2013, có thể được nhìn thấy từ biểu đồ SGD / JPY hàng tuần dưới đây ) và thấp hơn tuần Bollinger band. Các đảo chiều đi lên từ vùng hỗ trợ này dừng lại làn sóng xung nhỏ thứ 3 của xung xuống trung gian (3) từ tháng.

Với sức mạnh của vùng hỗ trợ nói trên và đọc quá bán trên các chỉ số Stochastic hàng tuần - SGD / JPY có thể được dự kiến sẽ tăng lên từ mức hiện nay hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 77,70.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: "Thorn" mang lại một sự điều chỉnh vào thị trường
30 tháng sáu 2016



Giá đã phải đối mặt với một kháng cự 1,1130, dẫn đến một sự suy giảm của địa phương. Vì vậy, thị trường có khả năng sẽ nhận được hỗ trợ một lúc 1,1045-1,1032 trong ngắn hạn. Nếu một pullback từ khu vực này xảy ra, con bò đực có thể sẽ cố gắng đạt được một sức đề kháng tại 1,1145-1,1188.



Có một căn hộ ở tiến bộ giữa các kháng cự gần nhất tại 1,1130 và 34 Moving Average. Do đó, cặp đôi có khả năng sẽ đạt được phía dưới của vùng kháng cự hiện tại, mà là ở 1,1045-1,1032. Nếu chúng ta thấy pullback từ đây, một xu hướng tăng trở thành có thể, vì vậy chúng ta nên theo dõi sự kháng cự tiếp theo tại 1,1179-1,1188 như một mục tiêu tăng có thể.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
NZD / USD tăng trong sóng xung (iii) và 3
1 tháng bảy 2016

  • NZD / USD tăng trong sóng xung (iii) và 3
  • mục tiêu mua tiếp theo - 0,7200 và 0,7300
NZD / USD tiếp tục tăng trong làn sóng xung nhỏ (iii) - được bắt đầu trước đó - khi hai đảo ngược lên từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ quanh mức 0,700 và 50% chỉnh Fibonacci trước đó xung lên (i) từ cuối tháng. Các đảo chiều đi lên dạng vùng hỗ trợ này tạo ra các mô hình Nhật nến đảo chiều Piercing đường hàng ngày.

NZD / USD được dự kiến sẽ tăng hơn nữa trong các sóng xung động (iii) và 3 hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 0,7200, breakout trong đó có thể dẫn đến tăng tiến theo hướng tăng 0,7300.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / GBP tăng trong làn sóng xung trung gian (3)
1 tháng bảy 2016
  • EUR / GBP tăng trong làn sóng xung trung gian (3)
  • mục tiêu mua tiếp theo - 0,8500
EUR / GBP tiếp tục tăng trong làn sóng trung gian xung (3), mà trước đó đã phá vỡ thông qua hai mức kháng cự liên tiếp 0,8000 (mục tiêu mua trước đó thiết lập trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này) và 0,8100 (mức kháng cự mạnh, dừng lại trước sóng chính lên xung ⓐ vào đầu tháng tư, như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ hàng ngày, cặp EUR / GBP dưới đây).

EUR / GBP chỉ phá vỡ đường xu hướng kháng cự của kênh hàng ngày tăng từ November- cuối cùng mà thêm vào khả năng cặp đôi này sẽ tiếp tục tăng tới mục tiêu mua tiếp theo tại 0,8500 (giá dự báo cho việc hoàn thành sóng (3)).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR/NZD đạt mục tiêu bán 1.5450
4 tháng bảy 2016
  • EUR / NZD đạt mục tiêu bán 1,5450
  • Mục tiêu bán tiếp theo - 1,5200
EUR / NZD đã giảm trong một vài phiên giao dịch vừa qua bên trong làn sóng nhỏ 3, là một phần của làn sóng trung gian (3) từ đầu tháng Năm. Giá đảo ngược xuống trước đó từ vùng kháng cự quanh đường xu hướng dưới của kênh mới hàng ngày bị phá vỡ, giảm từ giữa tháng Giêng (hoạt động như một kháng cự sau khi bị phá vỡ).

Giá hiện đang giao dịch gần mức hỗ trợ 1,5450 (mục tiêu bán trước đó thiết lập trong dự báo của chúng tui cho cặp tiền tệ này). Nếu giá phá vỡ dưới 1,5450 - EUR / NZD sau đó có thể tiếp tục giảm với mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ (giá dự báo cho việc kết thúc các sóng 3) 1,5200.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP/NZD giảm vào giữa sóng trung gian (3)
4 tháng bảy 2016
  • GBP / NZD giảm bên trong làn sóng trung gian (3)
  • Mục tiêu bán tiếp theo - 1,8200
GBP / NZD gần đây đã phá vỡ mạnh mẽ thông qua vùng hỗ trợ nằm giữa các đường xu hướng hỗ trợ mở rộng kênh giảm hàng ngày ừ tháng Chín năm ngoái và hai mức hỗ trợ: 2.000 (mà dừng lại các sóng trung gian trước đó (1) vào giữa tháng Sáu, có thể được nhìn thấy dưới đây), 1,9500 và 1,9000. Những đột phá của vùng hỗ trợ này đẩy mạnh làn sóng trung gian hoạt động (3).

GBP / NZD có thể sẽ giảm hơn nữa tới các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ (giá dự tính cho việc chấm dứt sóng hoạt động (3)) 1,8200. Kháng cự mạnh hiện nay là 1,9500 và 1,9000.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP/CHF phá vỡ mức hỗ trợ then chốt 1.2860
5 tháng bảy 2016
  • GBP / CHF đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ then chốt 1,2860
  • Mục tiêu bán tiếp theo- 1,2600
GBP / CHF gần đây đảo ngược giảm mạnh từ vùng kháng cự nằm tại giao điểm của các mức kháng cự 1,3200 và mức Fibonacci retracement 23,6% của các sóng giảm mạnh trước đó từ cuối tháng Sáu. Các đảo chiều đi xuống từ vùng kháng cự này hoàn thành việc điều chỉnh nhỏ 4 của sóng trung gian hoạt động (C) từ cuối tháng Năm.

GBP / CHF ngày nay đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng 1,2860 (dừng lại các sóng nhỏ trước 3). Vượt mức hỗ trợ này có thể phá vỡ kênh giảm hàng ngày mở rộng từ tháng Mười Hai. GBP / CHF có thể sẽ giảm hơn nữa tới các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1,2600.



Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / CAD đã phá vỡ kênh giảm hàng ngày
5 tháng bảy 2016
  • GBP / CAD đã phá vỡ kênh giảm hàng ngày
  • Mục tiêu bán tiếp theo - 1.6500
GBP / CAD gần đây đã phá vỡ thông qua các mức hỗ trợ 1,7600 (mục tiêu bán trước đây thiết lập trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này) - và 1,7500. Sau khi phá vỡ dưới 1,7500 - cặp tiền tệ điều chỉnh lên để kiểm tra mức giá này (hoạt động như kháng cự bây giờ sau khi phá vỡ bởi các sóng sắc nét giảm (3)) trước đó- sau đó giá đảo chiều xuống - bắt đầu làn sóng trung gian hoạt động (5 ).

Cặp tiền tệ ngày hôm nay đã phá vỡ đường xu hướng hỗ trợ của kênh giảm hàng ngày từ tháng Giêng - đó cần đẩy mạnh làn sóng hoạt động (3). GBP / CAD được dự kiến sẽ giảm hơn nữa tới các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1.6500.



Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: không thể ngăn những nhà đầu cơ giá giảm phá vỡ "Triangle"
6 tháng bảy 2016



Việc hợp nhất vừa qua bên dưới MA34 cuối cùng đã được kết thúc bằng những bước nhảy giảm dần. Giá phải đối mặt với một hỗ trợ tại 1,1032 sau đó, vì vậy thị trường có khả năng sẽ đạt được một khu vực kháng cự giữa các mức 1,1057-1,1097 trong ngắn hạn. Nếu chúng ta nhìn thấy một pullback từ đây , các nhà đầu cơ giá giảm có lẽ sẽ cố gắng để đạt được một sự hỗ trợ tại 1,0970-1,0939..



Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ một giờ, phía dưới của "Triangle" đã bị phá vỡ, dẫn đến hình thành một mẫu hình "V-Bottom" sau đó. Do đó, cặp đôi có khả năng sẽ có được một sức kháng cự trên đường trung bình di chuyển. Tuy nhiên, các nhà đầu cơ giá giảm vẫn đang trong cuộc chơi, vì vậy chúng ta nên ghi nhớ hỗ trợ tại 1,0970-1,0939 như một mục tiêu tiềm năng tiếp theo trong ngày.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: "Engulfing", dẫn đến một sự suy giảm lớn và các nhà đầu cơ giá giảm sẵn sàng di chuyển tiếp
6 tháng bảy 2016



Có một "Shooting Star" và một "Engulfing" ở mức cao cục bộ. Ngoài ra, chúng tui đã có một "Hammer", nhưng nó chưa được xác nhận. Vì vậy, thị trường có khả năng sẽ thử nghiệm bên dưới của "window" lớn gần nhất, trong đó có thể hoạt động như một kháng cự. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, có một mô hình tương tự như "Engulfing". Những ngọn nến cuối cùng là giảm, vì vậy phong trào đi xuống hiện nay có lẽ tiếp tục.



Chúng tui đã có một "Inverted Hammer" tại đường hỗ trợ gần nhất, dẫn đến việc điều chỉnh tăng hiện tại. Đồng thời, có một "Doji" ở mức cao cục bộ, do đó, giá có khả năng sẽ kiểm tra hỗ trợ một lần nữa. Nếu một pullback từ đường này xuất hiện, các nhà đầu cơ giá tăng có thể sẽ cố gắng đạt được phía trên của "window"
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR/AUD chạm mục tiêu bán 1.4830
7 tháng bảy 2016
  • EUR / AUD đạt mục tiêu bán 1,4830
  • Mục tiêu bán tiếp theo - 1.4500
EUR / AUD tiếp tục giảm trong làn sóng nhỏ (iii) - thuộc các sóng đi xuống dài hạn 3 từ tháng Năm. Giá đảo ngược xuống từ vùng kháng cự nằm giữa vòng kháng cự 1.5000 và Fibonacci 38.2% hiệu chỉnh của sóng giảm trước đó từ giữa tháng Sáu. Các đảo chiều đi xuống từ vùng kháng cự này tăng tốc sóng hoạt động 3 - mà sau đó đã phá vỡ mức hỗ trợ 1,4830 (mục tiêu bán trước đó).

EUR / AUD có thể sẽ giảm tới mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ chính mức 1.4500, trong đó đã đảo ngược giá mạnh mẽ từ cuối tháng mười hai.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
NZD / USD muốn kiểm tra mục tiêu ở 0,7324
7 tháng bảy 2016

Sau khi vượt qua STD1 với STH4 giá cuộn trở lại STD1, và phục hồi từ đây. Bảo mật cao hơn 2/8 (0,7080) có lợi cho sự phát triển vùng của mức 4/8 (0,7324). Nó cũng báo hiệu sự STH4 phát triển và phân nhỏ mức 5/8 (0,7202). Một kịch bản không trở lại khu vực của STD1 sẽ có thể trong trường hợp phá vỡ mức 3/8 (0,7202) trong ít nhất một phần ba chiều rộng cấp độ.

Khuyến nghị giao dịch:

Mua - 0,7205; sl - 0,7160; tp - 0,7310.


Xem thêm phân tích tại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top