tieuyen19

New Member
Ôi ôi hỏi đúng nghề em rồi . Thực ra là PHỞ CHIÊN có 2 loại là phở chiên phồng và phở chiên trứng

Phở chiên trứng là những sợi phở rải đều trên chảo mỡ sôi, thêm một lớp trứng đánh nhuyễn rồi phủ trên cùng là rau cải ngọt xào với thịt bò. Còn phở phồng lại là những miếng bánh phở hình bao diêm rán phồng vàng rượi rồi cũng phủ bên trên bằng cải ngọt xào thịt bò.



Đầu tiên cũng mua bánh phở chưa thái như của món phở cuốn, tiếp đó cứ để cả tệp khoảng 4, 5 miếng mỏng với nhau, sắt ra thành từng miếng vuông vuông cỡ 6cm x 6cm, miết thật chặt để 4 mép dính vào nhau, bắc chảo mỡ lên, để mỡ nóng thả từng miếng phở vào, sẽ thấy phở phồng lên giữa các lớp mỏng, có không khí vào, khi nào thấy 2 mặt vàng đều thì bỏ ra, đơn giản. Thịt bò thái mỏng xào tái với rau cải ngọt cọng nhỏ, cắt khúc dài và hành tây, nêm vừa ăn vì phở chiên phồng không ăn kèm nước chấm. Thế là xong :p]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_tongue.gif" /> Vậy là bạn đã có món phở cuốn chiên phồng nhé!
 
Name: trần văn Điền

Email: [email protected]

Phở bắc gia truyền bình điền là món phở đã có từ lâu đời với hương vị đậm đà rất khó quyên! tui đã từng ăn rất nhiều mà không biết chán rất ngon mà giá lại rất bình dân. món phở này do gia đình người nam định chế biến! địa chỉ đường ngô quyền thành phố đà nẵng!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top