rua_sock

New Member

Xin Link Download Game Dragon Ball: Origins

Dragon Ball: Origins picture1

Dragon Ball: Origins picture2

Dragon Ball: Origins picture3

Dragon Ball: Origins picture4

Dragon Ball: Origins picture5

Giới thiệu game

Dragon Ball: Origins theo chân Son Goku từ khi còn là một cậu nhóc, ở một nơi "đã từ xưa, rất xưa", "một nơi mà chưa ai từng nghe qua hay tận mắt trông thấy"! Bạn sẽ cùng chú khỉ con cùng cô bạn đồng nghiệp Bulma tham gia vào chuyến phiêu lưu tìm kiếm dấu vết của 7 viên ngọc rồng huyền thoại.

Khác với những tựa game lấy đề tài Ngọc Rồng trước đó, Dragon Ball: Origins là một game thuộc thể loại hành động - phiêu lưu. Bạn sẽ dùng bút (đối với Nintendo DS) hay chuột (đối với PC) để điều khiển Goku di chuyển như ý muốn. Bạn chịu ảnh hưởng bởi 2 thanh nằm ở góc trái màn hình trên: thanh màu đỏ là thanh máu, và thanh màu vàng là thanh lực, dùng để thi triển tuyệt chiêu. Đôi khi sẽ có những đối thủ quá mạnh mà bạn sẽ phải áp dụng chiến thuật "chạy và đánh" mới có thể vượt qua!

Dù DS có bị giới hạn phần cứng thì đồ họa của game vẫn rất đẹp. Ngay từ những thước phim 3D mở đầu cho đến khi bạn chính thức được điều khiển Goku. Có thể nói đây là một trong những tựa game sở hữu hình ảnh đẹp nhất trên DS. Âm thanh chủ yếu là nhạc nền, khá vui nhộn và tươi sáng. Nhìn chung, Dragon Ball: Origins là một tựa game xứng đáng bỏ thời gian nghiền ngẫm dành cho các fan của huyền thoại Ngọc Rồng!


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dragon Ball: Origins Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top