xuan_quynh303

New Member

Download miễn phí Đề án Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quảng cáo đối với sản phẩm mới của ngân hàng Habubank trên thị trường Hà Nội





MỤC LỤC
 
LỜI NÓI ĐẦU 1
NỘI DUNG 2
A / Quảng cáo trong hoạt động kinh doanh 2
I/ Khái niệm quảng cáo 2
II/ Quảng cáo trong hoạt động marketing 6
III/ Các phương tiệm quảng cáo 8
1. Quảng cáo thông qua các ấn phẩm: tờ rơi, tờ gấp, báo, tạp chí, bưu phẩm trực tiếp 8
1.1/ Quảng cáo qua tờ rơi, tờ gấp 8
1.2/ Quảng cáo trực tiếp qua các bưu phẩm 9
1.3/ Quảng cáo qua báo chí 10
1.4/ Quảng cáo trên tạp chí 11
2. Quảng cáo trên đài phát thanh và đài truyền hình 12
3. Quảng cáo qua mạng Internet 13
4. Quảng cáo qua các hoạt động tài trợ 15
IV/ Quảng cáo trong lữnh vực kinh doanh ngân hàng 15
1. Đặc thù ngành ngân hàng 15
2. Đặc thù của quảng cáo trong ngân hàng 20
B/ Thực trạng hoạt động quảng cáo đối với sản phẩm mới của Habubank 21
I/ Đôi nét về ngân hàng Habubank 21
1. Lịch sử ra đời và phát triển 21
2. Ý nghĩa tên gọi và biểu trưng logo của Habubank 22
3. Sơ đồ cơ cấu tổ chức Habubank 23
4. Lĩnh vực hoạt động( Kết quả kinh doanh) 24
5. Đặc điểm của sản phẩm 25
 
II/ Thực trạng về hoạt động quảng cáo tại Habubank 26
1. Mục tiêu hoạt động của Habubank 26
2. Hoạt động quảng cáo của Habubank 26
2.1/ Khách hàng mục tiêu của Habubank 26
2.2/ Các phương tiện trong hoạt động quảng cáo của Habubank 27
2.2.1/ Quảng cáo thông qua các ấn phẩm, tờ rơi, tờ gấp, thông báo trên hệ thống thông tin của phường 27
2.2.2/ Quảng cáo trên báo chí 28
2.2.3/ Quảng cáo trên đài phát thanh và đài truyền hình 29
2.2.4/ Quảng cáo qua mạng internet 30
2.2.5/ Quảng cáo qua các hoạt động tài trợ 31
2.2.6. Quảng cáo qua hình thức khuyến mại 31
C/ Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo đối với sản phẩm mới của ngân hàng Habubank 32
I/ Nghiên cứu đối tượng nhận tin 33
II/ Lập kế hoạch xác định mục tiêu 33
III/ Lựa chọn phương tiện 34
IV/ Những giải pháp khác 35
1. Chu kỳ sống của sản phẩm mới 35
2. Giá của sản phẩm 37
3. Phân phối sản phẩm 37
4. Những hoạt động xúc tiến khác 38
LỜI KẾT 39
TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

quảng cáo , vào khách hàng trọng điểm, vào thời gian và khả năng tài chính, vào sự so sánh tương quan giữa các phương tiện trong đó yếu tố chi phí giữ vai trò quan trọng
Phí quảng cáo qua radio thay đổi theo loại thông tin quảng cáo và có thể theo từng trạm phát.
Ưu điểm của quảng cáo qua radio là có nhiều thính giả, có thể nhắc đi nhắc lại nhiều lần, tạo khả năng lựa chọn trạm phát ở nơi có khách hàng trọng điểm, thông tin quảng cáo được chuyển tới từng người nghe.
Tuy nhiên quảng cáo qua radio cũng có nhiều nhựơc điểm như: tính lâu bền của thông tin thấp, thông tin quảng cáo dễ bị người nghe bỏ qua và không phù hợp với tất cả các sản phẩm và dịch vụ , việc thử nghiệm tính hữu ích của quảng cáo qua radio tương đối khó.
3. Quảng cáo qua mạng Internet
Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn với quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp cho người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo .Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hay mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó
Trên Web, mọi thứ đều có thể đưa vào quảng cáo , từ bố trí sản phẩm ( logo hay tên sản phẩm trong văn bản hay trên màn hình) tới thiết kế Wallpaper ( các ảnh nền phía sau nội dung quảng cáo ) làm cho logo bất cứ nhãn hiệu sản phẩm nào cũng trở nên nổi bật
Quảng cáo trên Web đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhằm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phươg tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng chọn, nhưng chỉ có mạng Web mới có khă năng tuyệt vời
Ban đầu quảng cáo trên Internet được định nghĩa là sự tổng hợp của tất cả các ngành. Ngày nay người ta định nghĩa quảng cáo trên Internet là kết hợp quảng cáo truyền thông và tiếp thị trực tiếp
Nhóm quảng cáo của hãng AOL đã hoàn thiện hơn nữa khái niện về quảng cáo trên mạng. Steve Keenan, phó giám đốc điều hành tiếp thị của hãng AOL nói rằng:
“ Chúng tui không cho rằng quảng cáo trên Internet chỉ là việc tạo nhãn hiệu hay để tiếp thị trực tiếp. Trên Internet bạn có thể tiến hành quảng cáo giống như trên tivi, đài, báo chí, có thể truyền tải lượng thông tin đến mọi người giống như trên báo chí và tiếp thị trực tiếp, hay tiến hành giao dịch giống như đi mua sắm ở các quầy hàng hay gọi điện thoại số 800”.
Theo AOL thì quảng cáo trên Internet là sự kết hợp vừa cung cấp nhãn hiệu, cung cấp thông tin và trao đổi buôn bán ở cùng một nơi
Quảng cáo trên mạng có nhiều ưu điểm, đó là:
Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng lựa chọn i. Họ có thể chọn các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để chọn vào đối tượng thích hợp
Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng
Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của quảng cáo thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số ngời mua sản phẩm ,và số lần tiến hành quảng cáo …nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thông như tivi, báo chí, và bảng thông báo…
Quảng cáo trên Internet còn có ưu điểm nổi bật khác với quảng cáo trên báo chí là tính linh hoạt và khả năng phân phối. Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hay huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo ngày ngày, xem xét hiệu quả ở tuần đầu tiên và có thể thay đổi quảng cáo ở tuần 2 lúc không cần
Ngoài ra quảng cáo trên mạng còn có tính tương tác. Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm ,kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet
4. Quảng cáo qua các hoạt động tài trợ
Các doang nghiệp quảng cáo sản phẩm và hoạt động của mình thông qua các hoạt động tài trợ như tài trợ cho giải bóng đá, tài trợ kinh phí cho việc sản xuất phim, tài trợ cho quỹ vì người nghèo….Thông qua các hoạt động tài trợ này mà khách hàng biết đến doanh nghiệp và tạo niềm tin, sự yêu mến của khách hàng , qua đó thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp mình
Đây là một hoạt động quảng cáo có chi phí cao nhưng đạt hiệu quả, những cũng dễ gây lãng phí. Để tránh lãng phí trong hoạt động này thì doanh nghiệp phải có kế hoạch và cần có sự lựa chọn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện sao cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình
IV/ Quảng cáo trong lữnh vực kinh doanh ngân hàng
1. Đặc thù ngành ngân hàng
Ngân hàng là loại hình kinh doanh đặc biệt nó là một trung gian tài chính. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ nền kinh tế và ảnh hưởng của nó mang tính chất dây chuyền, lây lan và sâu rộng
Để hiểu được chức năng đặc biệt của ngân hàng trong nền kinh tế, chúng ta hãy hình dung một thế giới giản đơn trong đó không tồn tại hoạt động của hệ thống ngân hàng .
Trong một thế giới như vậy, những khoản tiết kiệm của dân chúng chỉ có thể được sử dụng hay là dưới dạng tiền mặt ; hay là dưới dạng đầu tư chứng khoán vào các công ty
Trong một thế giới không có ngân hàng thì qui mô các luồng vốn từ những người tiết kiệm chuyển đến các công ty là rất thấp, những nguyên nhân chính là do: chi phí để giám sát hoạt động của công ty rất tốn kém; chi phí chuyển nhượng ( thanh khoản) các chứng khoán công ty rất cao; và rủi ro biến động giá cả chứng khoán trên thị trường
Trong một thế giới mà hệ thống ngân hàng không tồn tại, thì những nguyên nhân nêu trên khiến cho dân chúng giảm động lực tiết kiệm, tăng tiêu dùng và hay là tiết kiệm ở dạng tiền mặt.
Tuy nhiên, chúng ta đang sống trong một thế giới mà ở đó hệ thống ngân hàng phát triển mạnh mẽ và được coi như bộ xương sống của nền kinh tế. Hệ thống ngân hàng cung cấp một kênh dẫn vốn gián tiếp từ những người có nhu cầu đầu tư đến các công ty.
Ngân hàng thực hiện những chức năng cơ bản đó là: chức năng luân chuyển tài sản; chức năng cung cấp các dịch vụ thanh toán, môi giới và tư vấn….
Về các dịch vụ thanh toán, môi giới và tư vấn: Ngân hàng hoạt động như là đại lí của khách hàng. Ví dụ như hoạt động nghiên cứu và đầu tư cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng mua bán chứng khoán…. Thông qua chức năng tư vấn và cung cấp dịch vụ thanh toán làm cho chi phí đầu tư của khách hàng giảm xuống và người đầu tư có thể nắm b
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử phúc thẩm vụ án hình sự của viện kiểm sát nhân dân Luận văn Luật 0
C Đồ án Nghiên cứu đề xuất giải pháp xử lý rác thải cho một huyện ngoại thành quy mô 300 tấn/ngày Kiến trúc, xây dựng 2
X Đề án Một số vấn đề về khấu hao TSCĐ trong doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
B Đề án Một số biện pháp nhằm hoàn thiện định giá đất đô thị ở nước ta Kiến trúc, xây dựng 0
I Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần Sudico Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
P Thẩm định dự án đầu tư và một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư tạ Luận văn Kinh tế 0
G Một số vấn đề về công tác thẩm định tài chính dự án đầu tự tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thươn Luận văn Kinh tế 0
S Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp cho công tác giải phóng mặt bằng của dự án xây dựng Khoa học Tự nhiên 0
C Sử dụng một số phần mềm thiết kế giáo án điện tử dạy chuyên đề sinh lí thực vật cho học sinh chuyên Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top