dangguitar4

New Member
Xin chào các bạn, mình là Đặng Ngọc Hải, từng là một thành viên hoạt động khá trâu trong diễn đàn mình từ hồi 2014. Nhưng mà từ hồi có vợ, có con rồi chả còn thời gian đâu mà review rì viếc gì cho anh em cả. Nghĩ cũng áy náy. Tiện thể kì này mình cũng tương đối rảnh rang, nên cũng muốn tâm sự với anh em sau 3 năm về vấn đề giày dép. Vì mình thấy hiện giờ người tiêu dùng thiếu nhãn quan về giày tây, giày da quá. Cứ mua đại rồi tưởng mình xài hàng ngon, hàng hiệu, nhưng đâu có hiểu rõ về thứ mình đang mang đâu. Rồi đi rao rao trên mấy forum về giày này giày kia, tưởng hay. Thôi thì cũng ngứa nghề, mình cũng muốn review sau 3 năm đi đủ loại giày cho anh em nào muốn thực sự tìm được một đôi giày giày da nam cao cấp, hàng hiệu, xịn mà giá cả phải chăng.

Mình bắt đầu tìm hiểu về giày tây nam từ hồi năm 2016, khi đấy mình đang mang đôi giày da xoàng xĩnh mua trên mạng có giá 600k-700k, nhìn chung thì cũng không quá tệ, cũng được trong phân khúc bình dân. Cái rồi một ngày mình được sếp bổ nhiệm đi tiếp khách hàng, nôm na là phải đi gặp khách ấy. Mà làm trong ngành thiết kế ít nhất cũng phải chuẩn chỉnh cái phần hình ảnh của mình. Thế là sếp kêu mình đi mua ngay một đôi giày tây nam hàng hiệu nào đó ngon ngon đi, chứ để vầy rồi ai nhìn ? Ừ thì mình cũng phải lật đật đi chọn mua đôi giày tây nam xịn xịn để đi luôn cho sau này.

Tham khảo qua internet dần dà thì thấy có Đông Hải, Baluni, Giày Tốt, Hoàng Phúc cũng bán mấy mẫu giày da nam đẹp, phân khúc giá cũng tốt. Nhưng với một người kĩ tính như mình thì chả đôi giày nào khiến mình ưng ý cả, vì thực ra 2 bàn chân mình to nhỏ khác nhau lắm, nên mang kiểu nào cũng lấn cấn, chả thoải mái tí nào. Nhưng mà thôi cũng nhắm mắt mua nhanh một đôi giá 1 triệu rưỡi gọi là cũng sang chảnh (mình đã lựa rất kĩ ở mọi hãng giày da Việt Nam rồi nên cũng biết sự khác nhau của từng mẫu giày bình dân).

Mang cũng được một năm trời, rồi đến một hôm có ông anh họ rủ qua nhà ăn tân gia, có gì rảnh qua sớm phụ ổng mấy thứ. Ừ thì trong lúc trò chuyện, làm vài thứ lặt vặt thì mình thấy ổng có đôi Oxford giày tây nam "hàng hiệu" (vì mình thấy mẫu mã, logo khá tây) mà mình chưa từng biết hãng này bao giờ, nên cũng hỏi mượn ổng mang thử xem thế nào (vì vô tình 2 anh em mình có số chân giống nhau). Lúc mang, mình đoán chắc đôi giày này phải trên dưới chục chai và nó chính là giày của một thương hiệu nào nổi tiếng trên thế giới, cảm giác ôm chân và dễ chịu vô cùng như lúc bạn gặp được người hiểu mình vậy. Kiểu dáng của nó trông khá đẹp, không quá hào nhoáng như giày của Tây, không hề thô như giày của Việt, nó vừa đủ ở mức tinh tế, đường may đều rất khéo, và chắc chắn đế giày được may theo công nghệ Goodyear rồi. Mình phải lòng nó ngay từ những bước chân đầu tiên luôn.

Mình bèn hỏi luôn ông anh "Anh mua đôi này ở Ý hay Pháp mà mang phê vậy ?". Cái ổng trả lời "Gì ghê vậy ba, tao mua ở Việt Nam đó, giày này giày Việt chứ không phải nước ngoài gì đâu". Cái ổng tiếp:"Cái này là của hãng CNES Shoemaker, giày thủ công nội địa Việt Nam". Mình nghe xong cũng muốn té ngửa. "Vậy sao, trời, hàng Việt mà lại có những đôi giày xịn vậy à", hỏi ra giá đôi giày mình mượn nó dao động ở mức 5 triệu. 5 triệu mà chất lượng như vậy là tuyệt vời, không thua kém gì hàng hiệu cả về mẫu mã lẫn thiết kế. Ở Việt Nam kiếm đâu một đôi giày tây nam thời trang, cao cấp về hình thức lẫn chất lượng như thế này cơ chứ ? - mình cứ tự hỏi.



Cái ổng cho mình địa chỉ luôn ở TPHCM. Ngay nội trong chiều hôm đó chạy qua hốt ngay một đôi giày da nam xịn Oxford không nói nhiều. Vừa đến cửa hàng, mình choáng ngợp bởi đủ thứ giày da thời trang nam từ Oxford đến Derby, Boots, Moccassins, Monkstrap,... Đôi nào cũng đẹp không thể tả nổi. Mà giá một đôi trung bình từ 5-6 triệu, như vậy là không hề đắt với một đôi giày da cao cấp nam.

Cho đến nay đã 3 năm, cảm giác đi vẫn sướng như ngày đầu, cũng kể từ đó, mình không ác cảm với thương hiệu Việt nữa. Nếu nước ngoài có những nghệ nhân thì nước mình cũng có, đôi khi còn giỏi hơn. Những đôi giày da hàng hiệu nam tại CNES Shoemaker theo mình nhận định đều được làm từ da bê nguyên hạt và giống da tốt nhất này chỉ có tại Ý thôi. Thế nên, ai mà đang tìm mua giày cao cấp cho nam cứ đến CNES, mình xin cam kết 100% đó là hàng xịn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử một đôi giày tây nam cao cấp, hay một đôi giày da nam hàng hiệu đúng nghĩa thì bạn hãy tham khảo CNES Shoemaker ngay tại link mình đặt ở đây nhé:

Đã là một người đàn ông thì chí ít nên đầu tư cho mình một món đồ chơi đúng nghĩa, đẳng cấp thì mới xứng với hình ảnh của mình. Mấy anh cứ mạnh dạn tậu một đôi giày tây nam cao cấp đi, tuy giá có hơi cao chút nhưng mình chắc chắn một đôi xịn sò có thể đi tới 4,5 năm vẫn mang lại cảm giác như ngày đầu tiên, vẫn tốt hơn cứ vài tháng lại mua một đôi giày rẻ, kém chất lượng mà còn hại đôi chân nữa. Mình nói có đúng không nào ?
 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top