haiyenle_1901

New Member
Con người có khả năng cảm ứng với thời tiết. Bất cứ những thay đổi nào của thời tiết đều tác động lên sức khỏe con người. Thời tiết nóng làm ta đổ mồ hôi, thời tiết lạnh làm cho da co lại. Trong không khí luôn luôn có những hạt ion nhỏ mang điện. Số lượng những hạt mang điện này đặc biệt tăng lên khi có những biến động về thời tiết như giông, bão, mưa. Khi trạng thái điện của khí quyển biến động mạnh, gây rối loạn quá trình trao đổi ion (ion âm và ion dương) trong và ngoài màng tế bào, gây rối loạn những hoạt động sinh lý trong cơ thể. Sự chuyển dịch của các ion này liên quan rất nhiều với những hoạt động của thần kinh, của những dòng "điện sinh học" điều khiển các chức năng của cơ bắp, tim và não. Những người không bị bệnh, thì những biến đổi điện tích của các ion này ảnh hưởng rất ít đến cơ thể, tuy nhiên, những người bị các bệnh mạn tính như thấp khớp, tim mạch, hen... thì người bệnh cảm giác khó chịu, đau mình mẩy, tim đập nhanh trước khi có thay đổi thời tiết 1-2 ngày. Đó là những phản ứng đặc biệt của một số người bị bệnh mạn tính trước những sự thay đổi của trạng thái khí quyển mỗi khi thời tiết thay đổi.
 

tigonhoa57

New Member
Mình chia sẽ với bạn phương thuốc chữa bệnh thấp khớp an toàn lại hiệu quả, thuốc từ 100% thảo dược quý hiếm, nếu bạn muốn được tư vấn chữa trị thì đến văn phòng, bạn vào đây tham khảo vài kết quả sử dụng
http://my.opera.com/nttlan1/blog/
 

hoanglykhanh

New Member
- Bệnh Thần kinh tọa, Gai cột sống ,viêm khớp , thoái hóa cột sống , thoát vị đĩa đệm gặp nhiều ở khớp trong cơ thể nhưng thường là khớp cột sống cổ, khớp mắt cá chân ,vai,, lưng, khớp gối.Những khớp này bị sưng và đau do liên tục bị bào mòn và rách. Sụn đệm giữa các khớp bị hư, làm cho các khớp ma sát với nhau. bệnh thường nặng hơn theo thời gian do khớp bị liên tiếp bào mòn và rách.
- Mặt khác, viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra bất cứ độ tuổi nào và có thể ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể. Đó là lý do tại sao bệnh này còn gọi là bệnh hệ thống. Một dạng bệnh tự nhiễm trong cơ thể tự phá hủy mô của chính mình như thể chúng là các vật lạ xâm nhập từ ngoài vào.
Triệu chứng của bệnh này là rối loạn vận động khớp từ nhẹ tới nặng, sốt, sụt cân, cứng sơ, đau và suy nhược cơ thể
- Bệnh viêm khớp xảy ra do cơ thể sản xuất quá nhiều một loại enzym gọi là COX 2.
- Các nhà khoa học đã chứng minh Sản phẩm dược tính sinh học với tên khoa học Morinda Citrifolia là chất ức chế chọn lọc COX 2 , giúp giảm đạu khớp, không gây tác dụng phụ.
- Bên cạnh đó, Morinda Citrifolia còn chứa scopoletin, có tác dụng kháng viêm và ức chế histamin, điều này giúp vận động khớp dễ dàng.
- Cuối cùng, với tính chất bảo vệ tế bào, Morinda Citrifolia làm giảm nhiều tổn thương khớp và các mô khác.
- Sản phẩm dược tính sinh học Morinda Citrifolia của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng.,  được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ .
- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , anh chị hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học Morinda Citrifolia, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.
ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top