langtu2004lk

New Member
Tình hình là thế này, hôm nọ em có download một bộ cài windows (file iso, dung lượng 2.25 GB), em download bằng IDM. . Nhưng trước khi download, em có đặt lại tên cho file iso đó, vô tình đặt thiếu mất thành phần .iso (tức là đáng lẽ tên file là Setup.iso thì em chỉ đặt là Setup thôi ạ)



Em down trả thành 100% rồi mới giật mình nhìn lại thấy file khi download về không có phần mở rộng lớn (extension). Em vừa đặt lại tên file, bổ sung thành phần .iso vào.


Mọi người cho em hỏi, em download file thiếu thành phần mở rộng lớn như vậy, sau đó đặt lại tên file thì thêm thành phần mở rộng lớn vào sau... Làm như vậy có ảnh hưởng tới nội dung bên trong của file không ạ. Liệu em có nên phải download lại bộ cài windows đó không ạ...


Ngại download lại quá...


Thanks tất cả người trước!
 
okie hết bạn ạ, do khi bạn down từ internet xuống file đó vừa được định dạng là iso nên bạn có không để phần mở rộng lớn nó vẫn lai iso, bạn có thể check bằng cách không cần thêm file mở rộng lớn mở file đó bằng ultra iso, hay một chương trình nào đó đọc được iso là được.
 

cophuthuynho_25

New Member
điều quan trọng là bạn vừa cho hiện phần mở rộng lớn ra rồi! vì nếu bạn chưa cho hiện phần mở rộng lớn vd: abc.mp3 mà bạn down về không để đuôi mp3 sau khi down xong mới thêm abc.mp3 thì có thể vẫn chưa đặt được đuôi vì từ windows xp trở lên vừa chấp nhận đặt tên có dấu "." rồi.

nếu bạn thêm đuôi .iso vào mà nó thay đổi biểu tượng thì là ok rùi đó.
 

Drew

New Member
Mình vừa hiểu vấn đề, rất Thank tất cả người vừa giúp đỡ! Như vậy nghĩa là chất lượng của file iso không hề thay đổi, không nên phải download lại đúng không ạ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top