mr_chen

New Member
Đây là dự án game online thuộc thể loại mạng xã hội ảo (virtual social network) trời về giải trí (casual game) do iVi Game Studio – Công ty phần mềm tương tác ảo Việt Nam phát triển.


Hiện game đang trong giai đoạn trả thiện chức năng gameplay và dần tu bổ về mặt hình ảnh. Theo đó, Đại Phú Hào có lối chơi khá tương tự với Cờ Tỷ Phú hiện đang được Asiasoft phát hành tại Việt Nam. Người chơi còn có thể xây dựng nhà riêng và sẻ chia thông tin sưu tầm trên mạng với nhau ngay trong game. Điển hình như chuyện bạn có thể mở các Vũ trường, quán Café hay lớp học online...thậm chí là xây dựng hẳn một công ty quảng cáo trong Đại Phú Hào. Không chỉ thế, người chơi còn được xem phim trên màn hình tivi 3D hay lướt web đọc tin, xem youtube với phóng cách “3 chiều” hiện đại.




Đại diện nhóm iVi Game Studio vui mừng sẻ chia: “Với Đại Phú Hào Online người chơi có thể tự do thực hiện tất cả ý tưởng của mình thông qua khoảng bất gian riêng mà game đem đến. Với lối chơi cơ bản trong game là dạng đổ “xí ngầu” và di chuyển trên từng ô. Nhưng ô cờ trong game lại là một mạng xã hội ảo rộng lớn trải dài bất giới hạn, điều này rất khác khi đem so sánh với Cờ Tỷ Phú. Và ở đây, người chơi có thể xây dựng nhà cửa, đặt bẫy trong từng ô di chuyển. Nếu chẳng may bạn vào nhầm 1 nhà nào đó mà chủ nhân họ chưa cho phép thì bạn phải nộp phạt hay tệ hơn là phải làm chuyện cho họ trong 1 khoảng thời (gian) gian nhất định.

Để có tiền, người chơi phải đi săn lùng các tấm thẻ bài 12 Con giáp hay tìm tất cả cách kiếm trước từ người chơi khác. Tuy nhiên nếu chịu đầu tư lâu dài, bạn có thể thành lập hẳn 1 công ty sản xuất đồ dùng (như nội thất, vật liệu, thực phẩm...) và đi bán lại cho các người chơi khác hay NPC với giá rẻ. Do đây là giai đoạn đầu nên đội ngũ kỹ thuật chưa đầu tư vào mặt đồ họa, nên hình ảnh bạn thấy vẫn còn chưa được trả thiện ”.




Đặc biệt, nhóm Game iVi Studio còn mong muốn tựa gane Đại Phú Hào Online sẽ trở thành công cụ thông dụng trong chuyện lướt web và xem phim online của giới trẻ hiện đại.


Một số hình ảnh khác trong Đại Phú Hào Online:














Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top